Sau Khi Bị Đuổi Ra Khỏi Nhà Tra Công Quỳ Xin Tôi Quay Đầu Lại

Chương 65: Chương 65: Trí Viễn ca, em đau




Đáy mắt Ninh Trí Viễn che kín tơ máu, lại không có nửa điểm mệt mỏi. Không, đâu chỉ không suy sụp tinh thần, hắn hiện tại tinh thần sáng láng, phấn khởi đến có chút dọa người.

“Ninh tổng, ngài có khỏe không? Muốn nghỉ ngơi một chút không?”

“Không cần.”

“Nhưng mà Ninh tổng, ngài mấy ngày không ngủ. Hiện tại nguồn mặt hàng năng lượng cũng đã tạm ngưng, đối phương cũng ra một số lượng mặt hàng. Tạm thời sẽ không có cái gì biến động, ngài còn không nghỉ ngơi sao?”

“Tôi nói không cần.”

“Nhưng mà......”

“Cậu rốt cuộc có chuyện gì?!”

Ninh Trí Viễn đột nhiên bùng nổ.

“Có việc liền nói, không có việc gì liền cút ra ngoài cho tôi!”

“......”

Tiểu Chu không dám lại khuyên, mím môi đi ra ngoài. Lại không ngờ phía sau lại truyền đến một câu.

“Từ từ.”

Ninh Trí Viễn tựa về phía sau ghế, dùng ấn ấn mi tức. Một cái chớp mắt ngắn ngủi, hắn dừng lại khống chế cảm xúc, khôi phục lý tính nhất quán.

Hắn trầm giọng hỏi.

“Có phải Lâm Lộc bên kia có động tĩnh gì rồi không, cậu không dám nói với tôi?”

“......Ninh tổng, ngài đoán thật chuẩn.”

“Như thế nào, hắn đi gặp Trang Hiểu?”

“Thật không có. Trang Hiểu đi nơi khác mở hội thảo, nửa tháng cũng chưa về. Hơn nữa Lâm ca hiện tại ai cũng không thấy được.”

Tiểu Chu thật cẩn thận mà mở miệng,

“Lâm ca còn ở bệnh viện, hiện tại còn chưa có tỉnh.”

“Bệnh viện?”

Ninh Trí Viễn nâng đôi mắt lên, mày nhíu chặt.

“Hắn đi bệnh viện làm gì?”

“Ninh tổng, ngài.....Ngày hôm đó......Dáng vẻ kia, ai mà không đến bệnh viện.”

Tiểu Chu nói đến lắp bắp, sợ làm trái ý cảm xúc của Ninh Trí Viễn. Nhưng cảnh tượng ngày đó, hắn đến bây giờ nhớ tới còn cảm thấy hãi hùng khiếp vía.

Sáng sớm ngày hôm đó, thời điểm hắn đuổi tới chung cư, Lâm Lộc còn hôn mê ở trên giường, mặt đều nóng đến không có sắc người. Dùng tay sờ cả người nóng bỏng, môi đều nóng đến khô nứt. Thuốc hạ sốt nhét vào trong miệng, cậu cũng không nuốt xuống được!

Nhưng làm Tiểu Chu sợ hãi, xốc lên chăn muốn đỡ cậu lên. Nhưng không nghĩ tới......

Cái này trường hợp, Tiểu Chu cả đời đều không quên được!

Nào có người sẽ đối với bạn giường của mình như vậy? Đây là mẹ nó khổ hình? Trời ơi, nhiều vết thương như vậy, Ninh tổng muốn lấy mạng Lâm ca nhưng không thành?

Tiểu Chu nhanh chóng gọi điện thoại cho cấp cứu.

120 gào thét đưa Lâm Lộc đến bệnh viện. Cậu đã bắt đầu hư thoát, lăn lộn suốt vài tiếng đồng hồ, mới xem như thoát khỏi nguy hiểm.

Nhưng mà cậu hôn mê vài ngày, vẫn luôn không có tỉnh lại.

Hoặc là, nhóm bác sĩ nhóm nói —— cậu vẫn luôn cự tuyệt tỉnh lại.

“Ninh tổng, bác sĩ nói, nghi ngờ là đã chịu kích thích gì đó, thậm chí là chấn thương tâm lý, cho nên Lâm ca vẫn chưa tỉnh lại. Nếu không, ngài đi xem anh ấy?”

Một bên nói, Tiểu Chu vừa nghĩ đến thời điểm bác sĩ nói với hắn, bộ dán muốn nói lại thôi.

—— “Chúng tôi nghi ngờ là do yếu tố tâm lý. “

—— “Vậy là có ý gì? “

—— “Có nguyên nhân gì đó khiến cậu ấy cự tuyệt tỉnh lại.”

Biểu tình khi đó của bác sĩ, có vẻ ái muội như vậy.

—— “Máu của cậu ấy đã được kiểm tra xét nghiệm ra tàn lưu của một loại thuốc còn xót lại, là loại hàng cấm. Nguyên bản là do lính đánh thuê ngoại quốc phát minh ra, dùng để nghiêm hình bức cung. Có thể làm người ta cơ bắp lỏng lẻo, theo đó là kịch liệt đau đầu, ghê tởm, ảo giác......Đặc biệt là ảo giác cực kỳ lợi hại. Nghe nói ảo giác còn gặp người ngược đãi, có thể thay đổi đại não người. Cho nên đây là vật đặc thù bị cấm, xã hội ngầm mới thường sử dụng đến loại thuốc này.”

—— “Bác sĩ nói cái gì? Sao có thể, Lâm ca căn bản không phải người dùng loại đồ vật loạn người này!”

—— “Cái này, tôi cũng không rõ ràng lắm. Nhưng mà nếu là như thế này, là có thể giải thích vì sao cậu ấy không thể tỉnh. Chắc là do tác dụng của loại thuốc này, lại từng gặp ngược đãi, vì tự bảo vệ chính mình, chìm vào hôn mê. Loại tình huống này, bác sĩ không giúp được cậu ấy cái gì. Chỉ có thể trông cậy vào người bệnh có ý chí cực kỳ kiên cường, có thể đối kháng với tác dụng của loại thuốc này. Cũng phải đủ đối diện với kích thích, cũng mới có thể chống lại mặt trái hệ lụy của thuốc này.

“Bác sĩ, ý của ông là......?”

“Cậu kêu người cậu ấy chân chính để ý tới. Cùng cậu ấy nói chuyện, làm bạn cậu ấy. Người thân, người yêu, bạn bè......Đều có thể thử xem. Chỉ cần ở đáy lòng cậu ấy chiếm cứ đủ phân lượng, đều có khả năng kích thích cậu ấy tỉnh lại.”

Nhưng Lâm ca từ nhỏ khổ như vậy, cậu nào có cái gì mà người thân bạn bè? Chỉ có một người mẹ, người mẹ kia lại xem cậu như cái máy rút tiền mà áp bức......

Nếu nói người trong lòng cậu thật sự để ý đến, cũng chỉ có một mình Ninh tổng.

Bằng không, Tiểu Chu nào dám căng da đầu, tới đạp đất trên đầu Thái Tuế.

“Ninh tổng, bác sĩ nói là do yếu tố tâm lý. Nếu là người trong lòng Lâm ca để ý tới nói chuyện với anh ấy, có lẽ anh ấy có thể nhanh tỉnh lại. Hơn nữa, anh ấy đã nằm viện năm ngày rồi......”

Tiểu Chu càng nói càng nhỏ giọng. Ninh Trí Viễn lẳng lặng nghe, cuối cùng cười lạnh một tiếng.

“Vậy thì thế nào?”

“Ninh tổng?”

“Không phải cảm thấy tôi mới là yếu tố kích thích, tôi làm hắn bị thương sao? Vì trốn tránh tôi, loại chuyện hôn mê bất tỉnh này đều làm được......”

Ninh Trí Viễn cắn răng, thấp thấp cười ra tiếng.

“Có bản lĩnh, thì cả đời đừng tỉnh......Tôi bồi cậu! Đừng cho là tôi sẽ cho họ Trang kia đi xem cậu, nằm mơ!”

“Ninh tổng, ngài...... Ngài không đi thăm Lâm ca sao?”

Tiểu Chu ngây ngẩn cả người. Chuyện này liên quan gì đến họ Trang, hắn là muốn khuyên bản thân Ninh tổng đi xem.....Rốt cuộc nhìn đến đôi mắt, đều có thể nhìn ra, trong lòng Lâm ca đều chỉ có một mình Ninh tổng, ngài ấy chính là sinh mệnh quan trọng nhất của anh ấy a!

“Tôi không đi.”

Ninh Trí Viễn lại là một tiếng cười lạnh, dựa thật mạnh về phía ghế đằng sau. Hắn dùng sức nhéo giữa mày.

“Thay tôi đi pha ly cà phê tới đây. Còn có, chung cư kia đã bỏ trông chưa?”

“Gần xong rồi, Ninh tổng.”

“Vậy thì nhanh lên. Nhớ rõ thu thập sạch sẽ một chút, đồ Lâm Lộc dùng qua đều vứt bỏ. Tôi ngại dơ.”

..............

Lại là một ngày đi qua. Phòng bệnh Lâm Lộc vẫn lạnh lẽo như cũ. Không có hoa tươi, không có rổ hoa quả, càng chưa từng có người tới thăm.

Chỉ có trên màn hình theo dõi, đường đo nhịp tim nhảy lên, phát ra âm thanh... Tích...Tích...Tích.

“Như vậy cũng quá đáng thương đi......”

Một cô y tá tới thay thuốc giúp cậu, đều có chút không biết làm thế nào.

“Anh trai đẹp trai như vậy, tại sao cả một người chăm sóc cũng không có? Lẻ loi nằm ở trên giường. Cô nhìn xem, trên giường bệnh nhà ai cũng đều cắm bình hoa, chỉ cậu ấy không có.”

“Ai, cô không biết. Anh trai này có thể là bị người ta......Cái kia.”

Một y tá khác trộm nói cho cô.

“Tôi nghe bác sĩ nói, bị thương rất nghiêm trọng, vết thương ở bộ vị cũng rất mẫn cảm. Những người đó thật không phải người, làm người biến thành như vậy, liền ném ở bệnh viện mặc kệ.”

“Trách không được. Tôi nói cậu ấy ở lại phòng bệnh xa hoa nhất bệnh viên chúng ta, tại sao một người thăm bệnh cũng không có?”

Y tá nhìn mặt Lâm Lộc tinh xảo tuấn tú, thở ngắn than dài nửa ngày, cuối cùng quyết định trộm mấy bông hoa từ phòng bệnh khác cắm lên cho Lâm Lộc. Sau đó cô kéo bức màn ra, làm ánh mặt trời chiếu vào, còn thuận tay bật TV.

“Như vậy tốt xấu có một chút âm thanh. Anh nằm ở đây, cũng không tịch mịch nhue vậy. Bằng không, thì quá đáng thương......”

“Như thế nào, cô coi trọng người ta sao?”

“Đáng ghét!”

Ở TV du dương tiếng nhạc, hai y tá nói cười hi hi ha ha, rời khỏi phòng.

Nơi này lại lần nữa không có tiếng người, chỉ còn lại có một mình Lâm Lộc.

Không biết qua bao lâu, trên TV tiết mục cũng thay đổi vài cái. Cuối cùng, bắt đầu phát sóng trực tiếp một hồi lễ trao giải.

“Vậy, tôi tuyên bố giải nhân vật kinh tế tài chính quốc gia năm nay là......”

Giọng nói hùng hồn của người dẫn chương trình vang lên.

“Tổng tài tập đoàn Ninh thị, Ninh Trí Viễn! Mời Ninh tổng lên đài lãnh thưởng!”

Không có một bóng người trong phòng bệnh, âm thanh vốn không gợn sóng “Tích...... Tích...... Tích......” như cũ đột nhiên kêu nhanh lên. Màn hình theo dõi nhịp tim cũng chạy nhanh hơn, thậm chí có chút lộn xộn......

Tiếng cấp báo chói tai vang rất, vài người bác sĩ liền đứng trước giường bệnh. Bọn họ mang theo thiết bị cấp cứu tới rồi, lại phát hiện thân thể Lâm Lộc các chỉ tiêu cũng không có dị thường gì khác thường.

“Sao lại thế này? Người bệnh tim đập không xong...... Mới vừa rồi giống như bị dừng lại đột ngột?”

“Nhưng hiện tại cậu ấy lại khôi phục lại...... Không đúng, không phải dừng lại đột ngột......Hình như đã chịu kích thích gì đó......Người bệnh sắp tỉnh lại!”

Tựa hồ ở xác minh bác sĩ nói, tròng mắt ở mí mắt Lâm Lộc không ngừng chuyển động, ngón tay hơi hơi nhấc lên, trán đều bắt đầu đổ mồ hôi. Cậu mở mở ra, môi khô nứt chảy ra máu, yết hầu nghẹn ngào, lại giãy giụa nói cái gì đó......

“Người bệnh đang nói chuyện! Cậu ấy đang nói cái gì?”

Bác sĩ vội cúi người xuống nghe, lại chỉ nghe được một tiếng mang theo tiếng khóc thấp nói mớ.

“Đau......Cứu em......”

Đột nhiên, cậu kịch liệt run rẩy lên, tựa hồ muốn từ trên giường quay cuồng xuống. Mấy bác sĩ vội đè cậu lại, lại dường như ấn không được!

Lâm Lộc liều mạng giãy giụa, liều mạng mà lắc đầu.

“Cứu em......Trí Viễn ca......Cứu em! Cứu cứu em!”

Cùng với một trận giãy giụa, cánh tay Lâm Lộc giơ lên, làm đổ giá truyền dịch.

Kim thô to đâm vào chọc phá mạch máu, mu bàn tay chảy ra những đường máu. Ống truyền dịch bay đến một đoạn xa, hiện trường một mảnh hỗn loạn.

“Nhanh lên đè cậu ấy lại......Là ảo giác, cụa ấy có khả năng sẽ bị công kích!”

Vài bác sĩ và ý tá dùng sức đè Lâm Lộc lại, trên giường bệnh không ngừng truyền tiếng đánh bang bang. Không biết qua bao lâu, âm thanh này dần dần ngừng lại.

Lâm Lộc im lặng xuống.

Nhưng bác sĩ còn không dám buông cậu ra —— ai biết cậu ấy còn có thể đột ngột khởi bạo hay không, làm ra hành động gì?

Mấy đôi mắt khẩn trương mà nhìn chằm chằm cậu. Nhìn thấy cậu dần dần cuộn thân thể, ở trên giường bệnh co thành một đoàn. Một đôi tay cậu gầy đến nhìn thấy xương cốt, trên mu bàn tay tràn đầy từng tí lỗ kim.

Cậu liền dùng đôi tay này bưng kín mặt. Chuỗi nước mắt dài từ đầu ngón tay trào ra tới.

“Đau......”

Trầm mặc trong phòng bệnh, tất cả mọi người nghe được cậu thấp thấp khóc thút thít. Câu đầu tiên sau khi tỉnh lại câu đầu tiên cậu nói là. . Truyện Đông Phương

“Trí Viễn ca.....Em đau......”

..................

“Rốt cuộc tỉnh rồi? Cũng thật không dễ dàng. Cậu biết mình ngủ mấy ngày rồi không?”

Bác sĩ ngồi ở mép giường, đo huyết áp cho Lâm Lộc, lại lấy máu đi xét nghiệm.

“Cậu tuổi còn trẻ, thân thể tại sao bị hành đến tàn nhẫn như vậy? Chỗ nào cũng là vết thương. Cậu chú ý một chút, bằng không về sau người khổ chính là mình.”

Bác sĩ tâm như cha mẹ, những lời này giống như là bệnh nghề nghiệp, há mồm liền tới. Nhưng hắn nói xong đột nhiên cảm thấy không ổn. Loại tình huống của Lâm Lộc, là sống sờ sờ bị người tra tấn đến vào bệnh viện. Cậu ấy cũng không phải tự mình chủ động bị tra tấn. Kêu cậu ấy chú ý thân thể bảo dưỡng cho tốt, có chút đứng nói chuyện không đau eo?

Nói không chừng, trong lúc vô ý chọc vào vết sẹo người bệnh.

Trong lòng bác sĩ có chút áy náy, lại nhìn thấy Lâm Lộc nghiêm túc gật gật đầu, nhẹ giọng nói.

“Cảm ơn bác sĩ. Tôi về sau nhất định chú ý, ngài đừng lo lắng.”

“......”

Lâm Lộc gầy đến không ra gì, càng có vẻ đôi mắt càng lớn hơn. Thời điểm nhìn người khác rất an tĩnh, lại rất ngoan. Bác sĩ càng không đành lòng, nghĩ thầm, đứa trẻ tốt như vậy, cư nhiên gặp chuyện thế này. Làm người ta nghĩ lại đều đau lòng, thật là......

Nhưng đau khổ đến thể nào, vẫn phải tiêos tục thăm khám. Bác sĩ hỏi ra một vấn đề mấu chốt.

“Cậu là như thế nào tỉnh lại? Là đã chịu kích thích đặc thù gì sao? Cậu dùng loại thuốc này, tác dụng phụ cực kỳ rõ ràng. Quan trọng nhất chính là làm đầu óc không tỉnh táo, hơn nữa ảo giác rất sâu, rất khó tránh thoát. Nhưng cậu cư nhiên không có yếu tố gì bên ngoài tác động mà tự mình tỉnh lại, quả thật là kỳ tích. Cho nên, có thể nói cho tôi cậu lúc ấy làm sao có thể tỉnh lại không?”

Ảo giác......

Lâm Lộc cúi đầu, nhịn không được duỗi tay xoa xoa chính mặt mình. Đôi mắt cậu có điểm mất đi tiêu cự, một chuỗi hình ảnh đột nhiên từ trước mắt hiện lên. Bị nhốt trong một căn phòng nhỏ hẹp, cậu bị cưỡng chế tại hạ thân......Là Lệ Hàng!

Cái tên ma quỷ kia cười dữ tợn hung hăng ấn ngã mình xuống......Đau quá, thân thể phảng phất như bị xé thành hai nửa! Cậu không ngừng giãy giụa, nhưng Lệ Hàng lực lớn vô cùng, dùng sức ấn cậu dưới thân, giống như bẻ gãy hết xương cốt thắt lưng cậu!

Sau đó hắn một ngụm cắn xuống, hung hăng cắn trên vai......Như là để hả giận, lại như là ở tiết dục, người nọ cắn đến tàn nhẫn như vậy......Lại là một ngụm cắn xuống, Lâm Lộc có thể ngửi thấy được mùi máu tươi. Cậu hỏng mất, lớn tiếng khóc ra.

Quá đau, cũng thật là đáng sợ......Lâm Lộc thật sự không chút nghi ngờ, còn như vậy nữa, vậu sẽ bị ăn sống......Người kia là ma quỷ, muốn nuốt cậu vào bụng!

Cậu hỏng mất mà khóc lớn, lúc sau người nọ lại không có một chút thương hại. Người nọ trầm mặc mà liên tục bạo hành, một lần lại một lần......Thống khổ xé rách, ý thức Lâm Lộc dần dần mơ hồ......Nhưng mỗi lần sắp ngất xỉu, rồi lại bị sự đau đớn mạnh mẽ khác kéo về hiện thực......Vì cái gì, ngay cả mất đi ý thức đều không cho phép? Vì cái gì, không thể có một chút nhân từ, muốn cho cậu kịch liệt đau đớn như vậy, thanh tỉnh nhìn mình chết thế nào sao?

Lâm Lộc cắn đầu lưỡi, vị máu rỉ sắt loãng theo bên miệng chảy xuống. Sắp có thể rồi miệng cậu đột nhiên bị che lại, đôi tay càng bị dây lưng gắt gao trói lên.

Khổ hình giằng co suốt một đêm.

Tới cuối cùng, trừ bỏ đau, Lâm Lộc đã không có bất luận cảm giác gì.

Cậu mờ mịt mà trợn to mắt, hai mắt đẫm lệ có thể nhìn thấy ngoài cửa sổ. Trời đã sáng, nắng sớm mỏng manh phản chiếu từ trung tâm thương mại kia xuyên đến đây.....

Mặt trời của ngày mai sắp dâng lên. Nhưng cậu hoài nghi mình có thể khi mặt trời lên hay không?

.......................

“Buông tôi ra......Không được......Cứu mạng!”

“Bình tĩnh một chút, cậu bình tĩnh một chút......Y tá, chuẩn bị thuốc an thần!.....Xin hãy bình tĩnh, cậu ở bệnh viện, cậu an toàn......”

Tiếng thét chói tai, trước mắt huyễn quang biến ảo, thân thể đau đớn có vẻ chân thật như vậy, ngay cả xoang mũi đều ngửi thấy mùi máu và thể dịch. Cho đến khi trên cổ hơi hơi đau đớn, một cỗ chất lỏng mát lạnh rót vào trong cơ thể, khuếch tán đi cảm giác tê mỏi nóng rực từ mạch máu.

Thuốc an thần nhanh chóng phát huy công dụng.

Ảo giác như thủy triều, từ trước mắt Lâm Lộc chậm rãi rút đi. Cả người cậu đều là mồ hôi, cuộn ở trên giường bệnh, còn ở thở phì phò.

Ảo giác kia rất thật.

Giống như cậu thật sự lại lần nữa bị nhốt vào quán bar đáng sợ kia.

Phảng phất cậu thật sự bị Lệ Hàng xâm nhập, muốn sống không được, muốn chết không xong......

“Tốt hơn chút nào chưa?”

Bác sĩ có vẻ thực khẩn trương.

“Tôi không nghĩ tới, bệnh trạng của cậu lại nghiêm trọng như vậy. Cậu có thể tự mình từ trong hôn mê tỉnh lại, tôi cho rằng cậu đã cơ bản thoát khỏi ảnh hưởng của thuốc, không nghĩ tới......Xin lỗi, cậu vẫn ổn chứ?”

“......Bởi vì tôi nghe âm thanh của anh ấy.”

“Cái gì?”

“Tôi có thể tỉnh lại, là bởi vì tôi nghe được âm thanh của một người.”

Lâm Lộc từ bị mồ hôi thấm ướt trong chăn ngẩng đầu, nhẹ giọng lặp lại một lần.

“Bác sĩ, không phải ngài hỏi tôi tại sao lại tỉnh lại sao?

Tôi vẫn luôn nhốt ở ảo giác, gặp bạo thành thật sự rất đáng sợ......Tôi rất đau, cũng rất sợ hãi. Tôi muốn chạy trốn, nhưng mà làm không được. Ở ảo giác, tôi như là ở trong địa ngục luân hồi, một lần lại một lần, bị người ấn ở trên mặt đất thi bạo, đau đến muốn chết đi......Rồi lại lại nữa trở về nơi ác mộng bắt đầu.

Tôi không biết mình đã bị nhốt bao lâu. Tôi chỉ biết tôi sống không bằng chết......

Cho đến khi tôi đột nhiên nghe được âm thanh của người tôi thích.

Hiện tại nghĩ đến, khả năng cũng là ảo giác đi......Nhưng mà tôi biết, người tôi thích, sẽ không mặc kệ tôi. Anh ấy sẽ đến cứu tôi. Cho nên chẳng sợ ở nơi giống như địa ngục, nghe được âm thanh của anh ấy, tôi liền biết tôi được cứu rồi, tôi sẽ không lại chịu khổ, anh ấy sẽ mang tôi ra ngoài, sẽ bảo vệ tôi......Anh ấy......Anh ấy nhất định sẽ làm được, anh ấy cái gì đều có thể làm được, anh ấy là người hoàn mỹ nhất trên đời này.”

Một bàn tay Lâm Lộc ấn ở trước ngực, giọng nói ra trầm thấp, cũng có chút cố hết sức.

Dù sao cũng là mới từ trong hôn mê lâu dài tỉnh lại, mới vừa rồi lại phát tác ảo giác, hao phí quá nhiều thể lực.

Nhưng mà bẻ mặt của cậu lại trầm tĩnh như vậy, còn mang theo ý cười ôn nhu.

“Cho nên bác sĩ, ông không phải muốn biết tôi tỉnh lại như thế nào sao?

Tôi là đuổi theo người tôi thích, một đường đi theo âm thanh của anh ấy tỉnh lại......Là âm thanh của anh ấy mang theo tôi, cuối cùng trốn ra địa ngục.”

Bác sĩ nhìn mặt Lâm Lộc, có chút ngây người.

Lâm Lộc cũng ý thức được lời nói của mình quá mức lừa tình. Thật giống như là loại thiếu nữ chưa từng trải thích một người. Cậu có chút ngượng ngùng mà rũ đôi mắt xuống, nhưng bên môi lại mang theo ý cười ôn nhu như cũ.

Cứ cho rằng nghe có chút ngốc, nhưng nơi này mỗi một câu đều lời nói thiệt tình của cậu.

Cậu tin tưởng Ninh Trí Viễn vô điều kiện. Cậu tin tưởng nếu Ninh Trí Viễn ở đây, nhất định có thể cứu cậu ra.

Cậu cũng tin tưởng Ninh Trí Viễn sẽ vĩnh viễn bảo vệ cậu. Chỉ cần ở bên người Ninh Trí Viễn, không có ai có thể thương tổn cậu. Chỉ cần ở bên người hắn, cậu cái gì cũng không sợ.

Khe khẽ thở dài, phảng phất một cây uốn lượn sinh trưởng trong đáy lòng, cành lá quấn quanh kín không kẽ hở, sinh sôi ra từng đợt tưởng niệm nhè nhẹ.

Lâm Lộc rất muốn hiện tại có thể nhìn thấy Ninh Trí Viễn.

Cậu hiện tại, chỉ nhớ rõ mình được đội trị an mang ra, sau đó đi làm ghi chép. Cậu nhớ rõ cả người cậu đều là mồ hôi lạnh, đứng cũng đứng không vững, ở phố quán hiu quạnh gió đêm lạnh phát run......

Ký ức lúc sau, như bị chặt đứt. Mở mắt ra, cậu liền nằm ở bệnh viện, hết thảy đều xa lạ như vậy.

Đây cũng tác dụng phụ của thuốc. Ảo giác, mất trí nhớ, tư duy thác loạn ngẫu nhiên......Hậu quả về sau của thuốc kia rất lớn, cũng may là lần đầu cậu tiên dùng, lúc sau lại bị đội trị an ép nôn ra. Cho nên di chứng đứt quãng sẽ liên tục gần một tháng, sau đó hẳn là không có việc gì.

Cho nên Lâm Lộc cũng không lo lắng cái này. Hiện tại lòng tràn cậu chỉ nghĩ, sớm gặp được Ninh Trí Viễn một chút.

Rốt cuộc......Tính thời gian từ lúc cậu mất đi ký ức cùng hôn mê. Cậu cũng chưa từng thấy Trí Viễn ca.

Đặc biệt là vừa rồi bị ảo giác tập kích, làm cậu sợ hãi, lại rất ủy khuất.

Nếu là có thể trở lại bên người kia, thì tốt rồi.

Nghĩ đến đây, cậu nâng đôi mắt lên, nhỏ giọng hỏi.

“Tôi hiện tại tỉnh lại, cũng không có việc gì. Bác sĩ, tôi có thể xuất viện chưa?”

“Như vậy sao được? Tôi vừa rồi mới nói, thân thể cậu còn rất suy yếu. Để ngừa vạn nhất, cậu vẫn nên ở bệnh viện vài ngày, nghỉ ngơi một chút là tố rồi.”

“Nhưng mà......Tôi muốn đi gặp người tôi thích.”

Nói tới đây, Lâm Lộc lại có chút đỏ mặt. Sợ bị bác sĩ chê cười, cậu vội bổ sung nói.

“Bác sĩ, tôi sẽ rất chú ý. Ở nhà sẽ cố ăn cơm, ngủ nghỉ, chú ý dưỡng tốt thân thể. Chuyện dược vật kia, tôi cũng nhớ kỹ, không được uống rượu, không được uống cà phê, không thể đụng vào bất luận đồ vật kích thích thần kinh gì.....Nếu thấy ảo giác phát tác, liền nghỉ ngơi tại chỗ một hồi, không cần lộn xộn. Lúc sau sẽ khỏe lại thôi.

Cho nên tôi sẽ ngoan ngoãn ngốc ở nhà, nơi nào cũng không đi. Như vậy cũng không thể sao?”

Thời điểm Lâm Lộc cầu người, khẩn thiết mà nâng đôi mắt lên, một đôi mắt to có vẻ vô tội như vậy. Cậu lại cực kỳ chân thành, như là biết mình gây thêm phiền toái cho người khác, nói chuyện đều có chút rất cẩn thận, làm cho người ta đau lòng.

Mặc cho ai thấy đều nhịn không được mềm lòng, vị này bác sĩ cũng không ngoại lệ.

Cảm thấy không cho cậu về nhà gặp vị người yêu kia, cậu liền sẽ khóc mấy ngày.

“Được đi. Xem cậu ở tại phòng bệnh này, điều kiện trong nhà chắc cũng không tồi. Trở về chú ý nghỉ ngơi, đừng làm gì nặng nhọc, có cái gì không thoải mái liền tới bệnh viện. Kêu vị ngưòi yêu kia của cậu chăm sóc cậu cho thật tốt.”

Đôi mắt Lâm Lộc lập tức sáng lên, liên tục nói lời cảm tạ, làm đến bác sĩ cùn có chút ngượng ngùng.

Hắn lại dặn dò vài câu, viết đơn dsoongf ý xuất viện cho cậu, liền rời khỏi phòng bệnh.

.................

“Bác sĩ Ngô, kiểm tra xong rồi? Người bệnh thế nào a?”

Vào văn phòng, một bác sĩ nữ cười chào hỏi với hắn. Hắn đem bệnh lịch ném ở trên bàn, uống nước miếng.

“Còn tốt, muốn xuất viện.”

“Nha, nhanh như vậy?”

“Đúng vậy, nhanh như vậy. Tuổi trẻ, sốt ruột về nhà gặp người yêu.”

“A? Cậu ấy có người yêu?”

Nữ bác sĩ đầy mặt kinh ngạc.

“Cậu ấy nếu là có người yêu, tại sao bị thương nặng, lại hôn mê lâu như vậy, ngườu yêu cậu ấy cũng chưa một lần nào đến thăm?”

Ngô bác sĩ bưng ly nước.

Không lý do, hắn nhớ tới vết thương trên người Lâm Lộc.

Đúng vậy. Nếu là cậu ấy thật sự có người yêu, nếu là vị người yêu kia ấy đối tốt như lời cậu ấy nói, hoàn mỹ như vậy, hắn tại sao lại mặc cho người yêu mình thương tích đầy mình như thế, lại không đến xem một chút nào?

Nghĩ tới khi Lâm Lộc phát tác ảo giác kêu khóc đến thê lương, cùng vết thương quỷ dị trên người, trong lòng bác sĩ Ngô đột nhiên nổi lên một tia bất an không tên.

Nhưng hắn lại nghĩ lại, người ta chính là người yêu a.

Xem bộ dáng người bệnh kia, mới nói ra một câu đến vị kia, tình yêu đều từ trong ánh mắt tràn ra. Đối mặt với người yêu của chính mình, ai có thể hạ được tàn nhẫn như vậy?

Huống chi Lâm Lộc lại bị thương nặng như vậ, đặc biệt là chấn thương tâm lý càng không thể khinh thường. Những cái này đều viết trên bệnh án khi xuất viện. Nhân tâm con người đều là thịt mà lớn lên, người bình thường không thể cầm thú đến mức như vậy, bộ dáng người mình yêu, không thể làm ra chuyện quá mức đến thế.....Đúng không?

Tác giả: Ninh tổng hắn là người bình thường sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.