Sau Khi Lui Vòng Trà Sữa Của Tôi Nổi Tiếng Toàn Cầu

Chương 12: Chương 12: Vãn vãn trà nổi tiếng




*Chương mới tới ;> Hôm nay đăng sớm vì tối có việc. Mọi người đọc truyện vui vẻ nhé:)

Mắt thấy sự việc nháo lớn đến vậy, phía Kỳ Vũ Thành cũng luống cuống. Bọn họ ỷ vào chuyện Ôn Vãn không có hậu trường, lúc trước đã từng bị bọn họ khi dễ nên bây giờ mới dám làm. Bọn họ không nghĩ đến đắc tội những ảnh đế thị hậu như vậy a!

Chưa nói đến Tiết Tu Trúc cùng Lâm Vận, chỉ tính người mới xuất đạo không lâu Hạ Hi Cảnh thôi, Kỳ Vũ Thành cũng không muốn chính diện xung đột. Tuy Hạ Hi Cảnh mới xuất đạo, nhân khí tuy không thấp nhưng cũng còn kém hắn, nhưng Kỳ Vũ Thành đã sớm nghe tin đồn trong giới rằng gia thế của Hạ Hi Cảnh rất lợi hại. Loại người này, hắn quyết định không muốn đắc tội.

Nhưng là, ai đó nói cho hắn biết, vì sao mấy nhân vật lợi hại này đột nhiên đồng loạt đứng ra nói chuyện giùm Ôn Vãn?

“Bên phía fan đã thông báo bọn họ nghỉ. Mấy nhóm fan kia không dễ chọc vào.”

Một nhà đã không dễ, đừng nói đây có đến mấy nhà. Hơn nữa, không ai có thể đoán trước được sự việc có thể xoay chuyển như vậy, mặc dù đã thông báo kịp thời nhưng fan nhà bên vẫn như cũ nháo ra không ít chuyện.

Hiện tại fan mấy nhà kia đối với fan của Kỳ Vũ Thành không có thiện cảm gì.

“Chuyện này chẳng lẽ cứ như vậy qua đi?”

Không chỉ không đem chuyện của đại fan kia rửa sạch, ngược lại còn gặp phải chuyện. Sớm biết vậy, không bằng lúc trước nháo một hồi.

“Còn không thì sao. Về sau bên phía fan cần quản lý thêm chút”

“.....”

Kỳ Vũ Thành trong lòng thầm hận. Hắn có ngày hôm nay là dựa vào fan của mình, bọn họ cũng rất thích hình ảnh này của hắn. Nếu mất đi sự duy trì tuyệt đối của fan, kia hắn...

Ôn Vãn đáng chết, đã lui vòng còn xuất hiện trước mắt hắn.

*

Ôn Vãn thấy bài đăng của Nhiễm Lâm Lâm, cũng thấy Tiết Tu Trúc, Lâm Vận, Hạ Hi Cảnh chuyển phát Weibo của cô ấy, đã biết Nhiễm Lâm Lâm mạo hiểm giúp mình. Tuy rằng tình huống hiện tại chuyển biến tốt đẹp, nhưng nếu không có mấy người bọn họ giúp đỡ, Nhiễm Lâm Lâm sẽ có kết cục gì?

Ôn Vãn càng nghĩ càng lo cũng thấy cảm động, lập tức gọi điện cho Nhiễm Lâm Lâm.

“Lâm Lâm, cảm ơn cậu”

“Chúng ta chính là chị em tốt, nói cảm ơn cái gì. Cậu còn nói vậy tớ giận đó. Thêm nữa, tớ cũng không có làm gì, đều nhờ trà sữa của cậu. Cậu không biết là đoàn phim của chúng tớ hiện tại có không ít người là fan của trà sữa nhà cậu. Ngay cả đạo diễn Dương cũng mỗi ngày uống một ly Thanh Hoả trà”

Nhiễm Lâm Lâm càng nói càng hưng phấn, trong giọng nói đều là cao hứng thay cho Ôn Vãn.

“Vậy cậu chuyển lời cảm tạ giúp tớ. Về sau trà sữa của bọn họ tớ bao. Trong tiệm có sản phẩm mới sẽ đưa cho họ thử trước tiên”

“Tớ thì sao, tớ nữa”

“Đương nhiên cậu cũng có rồi!”

“Tốt quá đi. Tớ phải chạy đi nói liền với bọn họ. Bọn họ mà biết khẳng định sẽ rất cao hứng!”

Nhiễm Lâm Lâm cúp điện thoại xong liền không chờ nổi mà đi truyền đạt tin tức tốt này. Tiết Tu Trúc, Lâm Vận mấy người nghe xong đều thật cao hứng, còn sôi nổi hỏi Nhiễm Lâm Lâm sản phẩm mới trong tiệm Ôn Vãn sẽ là cái gì.

“Sản phẩm mới là gì tôi không biết, nhưng khẳng định đều là thứ tốt”

“Tôi bắt đầu mong đợi rồi đây”

“Lâm Lâm, Ôn Vãn cùng Kỳ Vũ Thành rốt cuộc là có chuyện gì vậy?”

Lúc trước bọn họ cùng không chú ý đến chuyện của Ôn Vãn, dù là bọn họ thích trà sữa của tiệm nhà cô. Nhưng lần này bọn họ đều giúp một tay, trong lòng nhiều ít có tò mò.

“Hừ, chuyện này cũng là Ôn Vãn quá oan...”

Nhiễm Lâm Lâm đem ân oán giữa Ôn Vãn với Kỳ Vũ Thành, cùng với chuyện cự tuyệt tiềm quy tắc mà đắc tội người khác lúc mới xuất đạo đại khái đều nói ra. Đương nhiên cô gần đây quan hệ với bọn họ gần gũi hơn, biết được nhân phẩm của bọn họ mới nói chuyện này ra.

“..... Ôn Vãn căn bản không cọ nhiệt độ của ai cả, càng đừng nói là ăn vạ Kỳ Vũ Thành. Lúc đó sự việc rõ ràng là hiểu lầm. Ôn Vãn với Kỳ Vũ Thành chưa bao giờ liên hệ nhau, ai biết fan Kỳ Vũ Thành bắt đầu kêu đánh kêu giết Ôn Vãn, không cho cô ấy cơ hội giải thích. Bời vì lúc còn trẻ cô ấy có đắc tội với người khác nên công ty không để ý đến Ôn Vãn, không chịu ra mặt giúp cô ấy, nếu không cũng không đến mức cô ấy bị bắt buộc phải lui vòng. Lại nói, nếu Ôn Vãn có cọ nhiệt thật thì đã sớm nổi tiếng rồi”

Nhiễm Lâm Lâm càng nói càng thấy không đáng cho Ôn Vãn. Cô tuy rằng vận khí mấy năm nay không tốt, không nổi tiếng nhưng công ty cũng không bỏ cô, đối xử với cô khá tốt. Hiện tại vào đoàn phim của Dương đạo, cô cảm thấy chính mình hiện giờ có thể là đổi vận rồi.

Tiết Tu Trúc cùng Lâm Vận nhìn nhau một cái. Bọn họ đều thuộc loại cáo già ở trong giới, chuyện của Kỳ Vũ Thành Nhiễm Lâm Lâm không biết rõ ràng nhưng bọn họ chỉ cần nghĩ đến đã biết khá rõ. Nghĩ đến Ôn Vãn cự tuyệt bị quy tắc ngầm mà chịu nửa năm đóng băng hoạt động cũng không siểm nịnh, bọn họ đối với cô có không ít hảo cảm.

“Vậy bằng hữu của cô, Ôn Vãn đó, có nghĩ đến quay trở lại không?”

Nếu cô ấy có ý muốn quay lại, bọn họ cũng không ngại giúp đỡ cô giới thiệu vài tài nguyên. Bọn họ đều là nhân vật đã có chỗ đứng trong giới, một chút giúp đỡ như vậy vẫn có thể, coi như cảm tạ trà sữa của Ôn Vãn.

Nhiễm Lâm Lâm lắc đầu

“Cô ấy đã cực kỳ thất vọng với giới giải trí rồi, sẽ không quay trở lại nữa.”

“Không trở lại cũng được. Kinh doanh trà sữa cũng khá tốt”

Nói như vậy, bọn họ vẫn có thể luôn có trà sữa để uống {:))) }

Đối với thân phận của bọn họ, đồ vật bên ngoài luôn phải cẩn thận. Trà sữa của tiệm Ôn Vãn có công dụng lợi hại như vậy, bọ họ tự nhiên sẽ không ngại. Bên đoàn đội đã sớm tìm người kiểm định qua, xác định thành phần dinh dưỡng trong trà sữa tiệm Ôn Vãn rất cao, đối với người uống không có hại mới yên tâm uống như vậy. Đồ vật tốt như thế, nếu vì Ôn Vãn muốn trở lại giới giải trí không làm nữa cũng rất tiếc.

“Được rồi. Chuyện lần này đối với tiệm trà sữa của Ôn Vãn cũng không nhất định là chuyện xấu hoàn toàn.”

Đúng là Ôn Vãn bị Kỳ Vũ Thành bôi đen, nhưng không thể không nói, nhờ chuyện này mà tiệm trà sữa của cô đã được chú ý đến hơn nhiều. So với mấy bài cô tự đăng lên Weibo không thể so sánh được.

Hiện tại, chuyện khôi hài trên mạng đã lắng xuống, các fan lặng lẽ lui quân, trở về chú ý thần tượng nhà bọn họ. Vì thế trà sữa nhà này được thần tượng của mình đề cử, tự nhiên cũng làm bọn họ chú ý thêm.

Có thể làm thần tượng nhà bọn họ nói uống ngon, trà sữa kia khẳng định sẽ không kém nha! Đắt một chút thì thế nào, 88 đồng là có thể cùng sử dụng thứ giống thần tượng, còn là trà sữa ngon nữa, quả thực quá hoàn mỹ a!

Kết quả là, có không ít fan ở thành phố H tò mò cùng kích động có thể dùng cùng một thứ với thần tượng nhà mình đến Vãn Vãn trà.

Không ai có thể kháng cự mỹ vị cùng công dụng của trà sữa trong Vãn Vãn trà. Vì thế các fan sau khi uống qua trà sữa đều thành fan của Vãn Vãn trà.

Vãn Vãn trà nổi tiếng. Lần này là chân chính nổi tiếng.

Lúc bắt đầu chỉ có fan, dần dần người qua đường cũng bị hấp dẫn. Mặc dù có bộ phận vì giá cả mà lui bước nhưng có có bộ phận có thể chịu được ở lại, trở thành khách hàng thân thiết.

Ôn Vãn đi qua khó khắn ban đầu, vội đến chân không chạm đát. Sinh ý trong tiệm tăng cao, may mà còn có máy tự động điều chế, không thì cô dù có mười tay cũng không làm hết việc được.

[Vãn Vãn trà tiệm trà sữa này uống ngon quá đi! Mà uống Thanh Tâm trà rồi đi thi trực tiếp thi được thành tích cao nhất trong lịch sử của tôi, làm ba mẹ tôi vui mừng đến hỏng luôn rồi, thưởng cho tôi một vé biểu diễn của ca ca tôi, thật là vui!]

[Vốn dĩ chỉ là nghĩ có thể sử dùng giống với đồ Vận Vận Tử đã dùng mà mua một ly Thanh Hoả trà, không nghĩ tới hiệu quả quá tuyệt. Tôi đây người thiên về nóng dễ thượng hoả, miệng toàn bị loét là chuyện thường xảy ra. Không ngờ một ly Thanh Hoả trà đã cứu tôi. Về sau mẹ tôi không bao giờ phải lo lắng tôi sẽ bị thượng hoả nữa]

[Nghe nói bà chủ là nghệ sĩ lui vòng, tôi chỉ muốn nói, nữ hài đẹp như vậy vì cái gì mà không nổi tiếng? Thật sự quá phí phạm. Hơn nữa, làn da của bả chủ thật quá tốt, hoài nghi có phải bà chủ mỗi ngày đều uống Thanh Hoả trà hay không?]

[Ngày đó tôi có nghe bà chủ nói sẽ có sản phẩm mới. A, chờ mong Vãn Vãn trà sẽ có sản phẩm mới gì!]

Nhìn tiệm trà sữa của Ôn Vãn nổi tiếng, lại còn nổi tiếng đến như vậy, thậm chí còn lên hotsearch, Kỳ Vũ Thành tức giận đập vỡ di động mới mua không lâu.

Vì chuyện gần đây mà hắn bị mất vài cái tài nguyên, mà Ôn Vãn không bị ảnh hưởng gì không nói còn nương theo đó mà làm tiệm trà sữa của mình nổi tiếng lên.

Ôn Vãn không biết vì tiệm nhà mình sinh ý tăng lên mà đem Kỳ Vũ Thành nôn nóng muốn chết.

Cô tính toán, mấy ngày này đơn hàng của Thanh Hoả trà tăng mạnh, rất nhanh sau đó nhiệm vụ Thanh Hoả trà đã có thể hoàn thành a.

Lúc chưa nổi còn chưa cảm thấy, hiện tại sinh ý tăng mạnh, Ôn Vãn liền cảm thấy có một vài điểm cần điều chỉnh lại.

Giống như thời gian mở tiệm, trong tiệm chỉ có một mình cô, cô cũng cần nghỉ ngơi. Huống chi mở tiệm trà sữa là ước mơ của mình, làm bản thân mình mệt mỏi thì mất nhiều hơn được. Cho nên cô quyết định từ nay về sau thời gian mở tiệm sẽ là từ 9h sáng đến 6h tối, giữa trưa có một tiếng nghỉ ngơi, ngày thường nếu có yêu cần sẽ đóng cửa nghỉ phép.

Trong tiệm bắt đầu có nhiều loại trà sữa, lượng công việc lớn cần khống chế yêu cầu cung ứng. Cho dù có máy tự động điều chế giúp đỡ nhưng số lượng quá lớn Ôn Vãn sẽ không thể cung ứng được.

Chờ đến lúc sau mới đưa ra quy định không bằng bây giờ bắt đầu lập quy định trong tiệm sẽ tốt hơn.

Vì thế, những người vào Weibo của Ôn Vãn cùng những người đi đến tiệm đều có thể thấy được thông báo mới của tiệm về thời gian mở cửa cùng mức cung ứng.

[Không phải a, tôi còn tính tan tầm xong đi mua trà sữa, hiện tại nói buổi tối không mở cửa. Bà chủ, không thể đem khách hàng đẩy đi như vậy a]

[Vậy mà còn nghỉ phép, tiệm trà sữa không phải đều là cả năm không nghỉ mở cửa đón khách sao?]

[Nghe nói trong tiệm chỉ có một mình bà chủ, lo liệu không hết nên cũng có thể lý giải]

[Bà chủ không nghĩ đến thuê người hỗ trợ sao? Tôi không cần tiền lương, chỉ cần có trà sữa uống là được]

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.