Sau Khi Mẹ Ruột Bị Nhận Lại Về Hào Môn [Xuyên Thư]

Chương 11: Chương 11: Người có tài thật đặc biệt (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

[ Khi bị mục tiêu liên quan hoàn thành nhiệm vụ trước, nhiệm vụ của ký chủ sẽ thất bại, ở dòng thứ 12 của trang 132, điều khoản nhiệm vụ B của ký chủ, có giải thích rõ ràng.]

[ Ký chủ có thể huỷ bỏ nhiệm vụ B bất cứ lúc nào, nhưng cần phải trừ 10 điểm tích phân, sau đó mở nhiệm vụ A một lần nữa.]

Mục đích ban đầu của hệ thống học sinh giỏi là để bồi dưỡng những nhân tài có chỉ số thông minh cao cho Liên Bang, nhưng Liên Bang chỉ thiếu những nhân tài có chỉ số thông minh cao chứ không thiếu những kẻ điên có chỉ số thông minh cao.

Hiện nay hệ thống học sinh giỏi đưa đến thế kỷ 22 đã bị những kẻ điên có chỉ số thông minh cao sửa chữa một phần mật mã, trong đó gia tăng các lựa chọn, nghe nói có thể khảo nghiệm bản chất của con người.

Sau khi hệ thống học sinh giỏi buộc định với Nhâm Khinh Khinh, đã dựa vào ý thức còn sót lại để tiêu diệt một số mật mã trái phép có hại, nhưng trước mắt vẫn còn lại các vi- rút đã ăn sâu bén rễ, hai cái đấu tranh không ngừng, mà hiện nay tại vì Nhâm Khinh Khinh lựa chọn nhiệm vụ B mà trong cuộc tranh đấu này rõ ràng hệ thống đang nằm ở thế yếu.

Ai bảo nhiệm vụ B có mang theo Vi- rút chứ.

Nhâm Khinh Khinh thấy mình chỉ còn lại 19 điểm tích phân ban đầu, không cam lòng mà mím môi: “Xác suất để Nguyễn Trà đạt được điểm tối đa ở những môn học khác là bao nhiêu?”

[Căn cứ vào số liệu trong cơ sở dữ liệu để phân tích, xác suất = 0]

Nghe vậy thần kinh đang căng thẳng của Nhâm Khinh Khinh thả lỏng một chút: “Để xem xét đã, nếu lại bị trừ 3, không, 5 điểm tích phân nữa tôi sẽ quay lại chọn nhiệm vụ A.”

Về đoạn nói chuyện của Nhâm Khinh Khinh và hệ thống, Nguyễn Trà hoàn toàn không nghe được, chỉ có khi hệ thống công bố nhiệm vụ thì giọng nói điện tử lạnh như băng mới vang lên bên tai Nguyễn Trà.

...

Lớp A10

Sau khi hết tiết học, trong phòng học lập tức ồn ào không ngừng, mấy học sinh nam thì thảo luận về trò chơi, bóng rổ, học sinh nữ thì nói mấy chuyện linh tinh, trang điểm v..v.

“Cậu nói chuyện với lớp trưởng lớp 12 A6 rồi? Cậu ấy là giáo thảo của khối lớp 12 đó, chị em có bản lĩnh ghê, dùng biện pháp gì mà nói chuyện được vậy?”

“Có thể dùng cách nào chứ, tìm Quý Phi Dương để thu thập thông tin mà thôi.”

Mặt của bạn nữ bị hỏi đỏ bừng lên, nở nụ cười nhẹ nhàng: “Đừng thấy bình thường Quý Phi Dương không hay nói chuyện, nhưng mấy thông tin gì gì đó đều biết rất tường tận đó, sở thích, những nơi thường đi đến đều có đầy đủ, tình cờ gặp gỡ vài lần là có thể kết bạn thôi.”

Trong lúc vô tình Nguyễn Trà nghe được chuyện này, cảm thấy có chút kinh ngạc, sau đó lại hiểu rõ.

Quản lý về vấn đề yêu sớm ở trường Trung học Số 2 cũng rất lỏng lẻo, chỉ cần học sinh không làm điều gì quá mức, các thầy cô cũng mở một mắt nhắm một mắt, hơn nữa cũng không có người nào chạy đến văn phòng để mách lẻo hết.

Quý Phi Dương mà hai bạn nữa nhắc đến là người buôn bán tin tức nổi tiếng ở trường Trung học Số 2.

Nguyễn Trà nghe xong chuyện bát quái thì quên luôn, kết quả ở tiết học thứ hai lại bị Quý Phi Dương, nhân vật chính ở câu chuyện bát quái vừa mới nghe được chiếm mất chỗ ngồi.

Quý Phi Dương chiếm mất chỗ ngồi nhưng trên mặt lại vừa nhiệt tình vừa 'nịnh nọt', tuy rằng có một cặp kính đen trên mặt nhưng cũng không nhìn thấy một chút nào gọi là nho nhã cả: “Bạn học Nguyễn Trà ơi, nói về yêu cầu của bạn được không?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.