Sau Khi Mẹ Ruột Bị Nhận Lại Về Hào Môn [Xuyên Thư]

Chương 10: Chương 10: Nhiệm vụ thất bại (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Cô giáo Từ ở bên cạnh nhìn thấy vở của Tống Mạnh Vũ trống không, khẽ lắc đầu: “Tổ tiếng Anh của chúng tôi đã bàn bạc xong rồi, phải kiểm tra tình hình chuẩn bị bài của các em, lớp A1 và lớp A2 là những lớp trọng điểm, độ khó sẽ cao hơn hơn một nửa so với các em, các em phải cảm thấy vừa lòng đi.”

Nói tới nói lui, nhưng cô giáo Từ vẫn có chút chột dạ, dù sao cũng bởi vì mình kiểm tra tình hình học tập của Nguyễn Trà, mà đem độ khó của từ đơn của lớp A10 nâng lên bằng với tiêu chuẩn của lớp A1.

Ai ngờ Nguyễn Trà lại cho mình một niềm vui bất ngờ như vậy chứ!

Mà Tống Mạnh Vũ bị bạn học cue(ám chỉ) đến, trên mặt nóng bừng như lửa, đầu ngón tay cầm bút trắng bệch, nghiêng đầu qua nhìn thấy Lâm Lăng, người bình thường hay khoe khoang nhất lớp A10 cũng không viết ra được, nhẹ nhàng thở ra một hơi.

Nhưng mà sau khi nhìn thấy mấy từ đơn mà Nguyễn Trà viết trên bảng đen, Tống Mạnh Vũ kinh ngạc trợn tròn mắt, Nguyễn Trà đều viết được sao?!

Những từ đơn về sau chỉ có giải thích, có lẽ là viết bừa hết đi!

Ngay sau đó, may mắn của Tống Mạnh Vũ bị cô giáo Từ đập tan.

Cô giáo Từ xem xét kỹ lưỡng từ đơn mà Nguyễn Trà viết ra, vừa lòng mà cười nhẹ, vẻ vui mừng trên mặt có thể nhìn thấy bằng mắt thường: “Cho các em năm phút để chữa từ đơn vừa nghe vào vở, không cần mở sách ra, Nguyễn Trà viết đúng hết rồi!”

Cả lớp: “! ! !”

Nguyễn Trà nghiêng tai nghe thấy tiếng thở nhẹ bên dưới, lại nhìn các từ đơn thường dùng rất đơn giản, đột nhiên nói: “Thành tích của mình trong lớp A10 cũng không tính là tồi nha.” Những lời này vừa thẳng thắn vừa sâu sắc mà thăm dò.

Bản thân là đồng đen, ở lớp A10 lại hoàn toàn có thể làm vua nha!

Ngay tại lúc Nguyễn Trà chuẩn bị về lại chỗ ngồi, âm thanh điện tử lạnh nhạt vô tình vang lên, không hề có dấu hiệu mà nổ tung ở bên tai!

[ Đinh! chúc mừng mục tiêu liên quan đúng toàn bộ các từ đơn, nhưng bởi vì mục tiêu liên quan đã hoàn thành nhiệm vụ nghe viết đúng toàn bộ từ đơn sớm hơn so với ký chủ, đánh giá nhiệm vụ của ký chủ thất bại, trừ một điểm tích phân.]

Nguyễn Trà: “!!!”

Lớp A2

Tiết thứ nhất của buổi học đầu tiên của lớp A2 và lớp A10 đều là tiết tiếng Anh, bởi vì các giáo viên của tổ tiếng Anh đã họp bàn từ trước, cho nên phạm vi và số lượng từ đơn dùng để nghe viết của cả hai lớp đều giống nhau.

Khi nghe viết từ đơn ở lớp 10 kết thúc thì ở lớp 2 cũng vừa lúc xong.

Nhâm Khinh Khinh sau khi nghe được kết quả mình viết từ đơn đúng toàn bộ, trên mặt nổi lên nụ cười sáng lạn lại đắc ý. Đang chuẩn bị lấy gương xem bộ dáng sau khi được cộng thêm giá trị xinh đẹp của mình biến đổi ra sao, ai ngờ ngay sau đó, lại bị một câu nói lạnh như băng của hệ thống thông báo nhiệm vụ thất bại hung hăng vả mặt.

Sau đó lại nhìn thấy điểm tích phân trên bảng nhiệm vụ bị trừ đi, sắc mặt Nhâm Khinh Khinh trắng bệch, cắn chặt môi dưới, trên mặt tràn đầy vẻ không thể tin.

“Hệ thống, mi nói rõ ràng một chút, tại sao lại nói là mục tiêu liên quan đã hoàn thành nhiệm vụ nghe viết từ đơn tiếng Anh đúng toàn bộ sớm hơn so với ký chủ? Nguyễn Trà có thể viết đúng hết sao? Không đúng, Nguyễn Trà hoàn thành trước sẽ ảnh hưởng đến nhiệm vụ của mi sao?”

Nhâm Khinh Khinh nghiến răng nghiến lợi mà hỏi trong đầu, trực giác cảm thấy mình bị hệ thống hãm hại rồi.

“Hệ thống, mi không phải đã điều tra sao? mi nói tuy rằng Nguyễn Trà có chỉ số thông minh cao, nhưng bài thi thử chỉ có 340 điểm, tôi mới nhận nhiệm vụ!”

[ Nhắc nhở hữu nghị: Lúc đó mục tiêu nhiệm vụ đã ưu tiên cho ký chủ lựa chọn, hệ thống chưa bao giờ can dự đến.]

[ Đinh, điều tra lần thứ hai kết thúc, tên Nguyễn Trà, tiếng Anh 150 điểm, toán 150 điểm, vật lý 10 điểm, hoá học 10 điểm, sinh học 10 điểm, ngữ văn 10 điểm.]

Nhâm Khinh Khinh: “? ? ?”

Ngươi đang nghiệm chứng trực giác của ta sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.