Sau Khi Mẹ Ruột Bị Nhận Lại Về Hào Môn [Xuyên Thư]

Chương 38: Chương 38: Trong lòng vừa vui vẻ lập tức bị nghẹn (5)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Đúng lúc mọi người ngứa ngáy tâm can, thì đột nhiên có người hô lên một tiếng: “Trời ơi, các cậu mau xem diễn đàn ‘Bích Giang’, vậy mà trong đó lại có người tung tin buổi trưa Nguyễn Trà phát thanh hoàn toàn phát huy một cách ngẫu hứng.”

Vốn lớp A10 còn đang ầm ĩ bỗng trở nên yên tĩnh bởi câu này. Sau đó, một đám đều lấy di động ra, do đã tan học nên họ sôi nổi tràn vào diễn đàn ‘Bích Giang’ ẩn danh chỉ có trường Trung học Số 2 mới có.

818: Đoạn phát thanh ở trường của Nguyễn Trà là vì hứng thú nên ngẫu hứng phát huy hay do có kẻ tính kế? Tiểu F phóng viên vườn trường đưa các bạn tìm hiểu bí mật!

Phóng viên vườn trường Tiểu F là một người không rõ thân phận thường xuyên tung tin trên diễn đàn ẩn danh của trường. Phần lớn nội dung được tung ra, từ những chuyện lớn như bạo hành học đường, cho đến các việc nhỏ như các món ăn trong căn tin, muôn màu muôn vẻ khiến người ta phải kinh ngạc cảm thán.

Lz: Đoạn phát thanh vườn trường của Nguyễn Trà khiến Tiểu F dâng trào cảm xúc, không thể bình tĩnh. Tranh thủ một số lợi ích, nên tôi đã lén chạy tới phòng phát thanh muốn chiêm ngưỡng bản thảo của Nguyễn Trà một chút. Dù sao, thị trấn nhỏ trong đó thật sự khiến người ta phải mơ ước!

Lz: Nhưng sau khi đọc xong bản thảo có đánh dấu tên của ‘Nguyễn Trà A10’ thì Tiểu D đã ngốc lặng! Mời mọi người ghé mắt, nghiêm túc quan sát! Ảnh – bản thảo trước.jpg. Ảnh – bản thảo sau.jpg

Lz: Theo như lời đàn anh Chử trực ban phòng phát thanh vào buổi trưa, lúc Nguyễn Trà đang phát đến một nửa thì đột nhiên vỗ bản thảo lên bàn, đoạn sau trực tiếp ngẫu hứng phát huy! Các bạn tự mình ngó một chút nội dung chó má của đoạn sau, quả thật ai đọc cũng phải buồn nôn!

45l: Từ những liệt kê sự việc của Tiểu F, Nguyễn Trà có khả năng bị người tính kế! Đầu tiên bị đột xuất thông báo trực ban phòng phát thanh, nội dung bản thảo phát sóng bị thay đổi. Một khi không kịp thời phát hiện ra, rõ ràng sẽ bị mất mặt trước mọi người. Có lẽ kẻ nào đó đứng sau lên kế hoạch rất tức giận nhỉ? Đoạn sau Nguyễn Trà phát huy quá mức xuất sắc, giáo viên tiếng Anh còn phải khen ngợi kìa.

49l: Tôi đoán một chút nhé, người đằng sau lên kế hoạch là họ Lâm nào đó cung cấp bản thảo và sắp xếp phụ trách phát thanh của lớp A10.

53l: Trời ạ! Nguyễn Trà là báu vật trên đời! Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, hơn nữa kỹ thuật cưỡi ngựa hiên ngang, quan trọng là phản ứng tại chỗ rất tuyệt vời!

60l: Lầu trên ngừng thổi phồng Nguyễn Trà một chút đi! Nguyễn Trà là ai chẳng lẽ mọi người thật sự không biết Nguyễn Trà là loại người gì à? Cô chiêu lá ngọc cành vàng thật sự của nhà họ Lương kia! Loại mặt hàng xuất thân từ thị trấn nhỏ, thật sự cho rằng cô ta có thể vứt bỏ bản thảo ngẫu hứng ứng biến như vậy ư?

68l: Lại bàn một chút về thuyết âm mưu, Lâm bị Nguyễn tính kế hả?

74l: Nguyễn Trà giẫm lên Lâm để nổi tiếng ở Trung học Số 2 hả? Ôi mẹ ơi, nghĩ mà thấy sợ! Tôi cho rằng suy đoán Lâm bị Nguyễn gài bẫy rất đúng. Nguyễn Trà ở trấn nhỏ có gặp được người giới thượng lưu London hay không còn rất khó nói. Buổi phát thanh trưa nay, nói không chừng đã lén luyện tập rất nhiều lần đi!

79l: Ha ha ha ha, xem ngược lại thấy phía trước lại có một đống kẻ đau lòng cho Nguyễn Trà. Buồn cười chết mất! Trưa nay Nguyễn Trà có dùng bản thảo hay không đều chỉ để thuyết phục người khác! Đàn anh Chử trong miệng Tiểu F có thể đã phải lòng Nguyễn Trà từ lâu, nói thật, cô ta thực sự có thể thoát ly bản thảo ngẫu hứng phát huy, thì mẹ nó tôi sẽ vặt đầu xuống làm ghế cho cô ta ngồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.