Sau Tất Cả

Chương 3: Chương 3




Chương 3:

0

Trước khi vào chap tiếp theo mình xin có một số lời như vầy: Các bạn có thể xem như trường Harvard mà mình từng ghi ở chap 1 (GTNV ấy) là phi thực tế có được không? Thay vì không có thì mình lại thêm vào cho có ngành quản trị kinh doanh. Vậy đó nên mong mọi người thông cảm và bỏ qua nhé ^^!

~~ Vào truyện đây ~~

Hoa Kỳ

Vào buổi sáng đẹp trời, chim vẫn hót líu lo, cây vẫn xanh tốt, mặt trời đã lên đến đỉnh xuyên qua khẽ lá chíu chíu (hay là chiếu chiếu nhỉ?) vào cô nàng Thảo Nhi còn say giấc nồng. Khẽ cựa mình, nó uể oải nhìn đồng hồ.

- Aizz... Đã 10 giờ rồi sao? Không thể tin nỗi mình đã ngủ đến giờ này - tất nhiên đó là suy nghĩ của ai kia rồi. Xong, nó liền đi nhẹ nói khẽ ( thấy kì dễ sợ nhưng bỏ qua nhé mọi người, vui là chính mà, hehe) vào phòng đánh răng rửa mặt, thay áo quần,... nói chung là làm vệ sinh cá nhân đấy. Sau khi ăn sáng nó liền đến trường để tham quan, nói chưa nhỉ trường nó phải học trong quãng đời sinh viên là trường đại học Harvard, nó đã phải trải qua các kỳ thi gay gắt và vượt lên 9000 sinh viên trên thế giới để có một chiếc ghế MBA ở Harvard. Vừa bước qua cánh cổng trường, nó đã rất ấn tượng, thường thì nó chỉ xem qua tranh ảnh,... Bây giờ nhìn có cảnh thật, vật thật thì đẹp không có gì bằng. Màu đại diện của Harvard là màu đỏ thẫm. Ở Harvard có rất nhiều tòa nhà nhà cổ kính và khuôn viên trường vừa là nơi học tập, vui chơi của sinh viên (đa số học không à,! haa). **Bạn nào muốn biết thêm về Harvard University thì search GG nhé ^^**

Sau một buổi dành thời gian cho việc đi tham quan trường thì nó tiếp tục đi dạo phố. Hôm nay nó mặc một chiếc váy suông sơmi dài tới gối và đi giày bệt. Vừa đi một chút thì nó liền ghé vào quán kem bên đường. Có chị phục vụ đi đến và hỏi: (Tiếng anh nhé mọi người)

- Xin hỏi quý khách dùng kem gì ?

- Làm ơn cho tôi một ly kem socola.

Trong lúc ngồi chờ thì nó bỗng thấy một cặp tình nhân đi ngoài đường và nhớ đến anh.......

Con người lạnh lùng với tất cả mọi người, mọi thứ trừ nó ra...

Con người có hàng vạn người yêu lại yêu nó...rất chân thành và sâu sắc....

Con người luôn dành những điều tốt đẹp cho nó mặc cuộc sống ngày mai có ra sao...

Con người... nó dành cả một trái tim cho anh...

- Em nhớ anh - nó lẫm nhẫm một mình mình nghe... Nó nhớ về tất cả những kỷ niệm khi anh và nó từng là một người dưng, người lạ cho đến khi anh và nó yêu nhau... Nhưng bây giờ, một người một ngã cách nhau cả nửa vòng trái đất, sự quan tâm, chăm sóc dịu dàng ấy... bị ngăn chặn bởi cái gì đó gọi là "khoảng cách"...

- Ê mày đã chuẩn bị gì chưa mai là valentine rồi đấy, không biết any tao tặng cái gì nữa? - ở một bàn nào đó trong quán kem có một cô gái A hỏi cô gái B.

- Uhm, xí đi shopping đi, haha - cô gái B.

"Mai là valentine sao, haizz...., mày mong chờ gì chứ?! Công việc của anh ấy rất bận, làm sao mà bay qua đây được chứ?!" - suy nghĩ của cô nàng Thảo Nhi đây, (tất nhiên là suy nghĩ thôi nhé :)). Ây, có con gái nào (ko dành cho FA nhé^^) mà không mơ được "gấu" tặng một món quà hay đại khái là gì gì đó vào ngày valungtung cơ chứ thì nàng ta cũng vậy vậy.

~~ Nửa vòng trái đất (VN) ~~

Có một anh chàng vừa lên phi cơ riêng và hú hý qua bên bển (anh qua vs nàng :**) rồi .....

- Em sẽ phải bất ngờ cho coi, haha - thường là một boss lạnh lùng mà ngồi trên máy bay vừa tự kỷ vừa ảo tưởng như đ***, hahahaa..........

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.