Sau Tất Cả

Chương 4: Chương 4: Chương 4: Valentine




Chương 4.1: Valentine

0

14/2/2016 (Valungtung nè)

Reng....reng....reng - có tiếng chuông cửa vang lên và người ra mở cửa không ai khác là nó rồi...! Đừng thắc mắc vì sao, chuyện là thế này: tối hôm qua đồng loạt các bà quản gia đều xin nghỉ một ngày duy nhất với lý do là về trông cháu cho vợ chồng con cái đi chơi Valenten (bó tay :)). Và nó là người rất dễ nên cho họ nghỉ hết rồi......

- Sao...sao anh ở đây ? - nàng ta vừa bịt miệng vì bất ngờ vừa *chỉ chỉ* tay vào người đối diện.

- Hehe....bất ngờ đúng không, babe? - chàng kia cười toe toét còn đâu hình tượng Boss lạnh lùng cơ chứ - Mở cửa cho anh vào điiii - nói tiếp, nói lia lịa.

Nó vừa mở cửa xong thì anh liền không nhịn được đưa tay ôm nó vào lòng.

Một cái ôm ấm áp....

Một cái ôm của sự nhớ nhung.......! ( Ai yêu xa chắc hiểu được cảm giác này )

- Hức...hức... biết em nhớ anh lắm không - nó cảm động chảy cả nước mắt, nó không nói nhưng không có nghĩa là nó không nhớ anh, nhớ, rất nhớ nữa là khác. Trái tim nó giờ đây đã tan chảy mất rồi, tan chảy vì người con trai đang ôm nó vào lòng, tan chảy vì những điều bất ngờ anh làm cho nó... Nó nhớ, khi nó nói mình sẽ đi du học anh đã không giữ tay nó lại như một số người đàn ông ngoài đó nhưng nó hiểu đó là một sự tôn trọng dành cho người mình yêu, cho tương lai của người ấy chứ không phải giữ khư khư bên người mà không cho nó đi ( cũng mau chán ha? ^^). Vì vậy những bất ngờ này đến bất ngờ khác anh làm cho nó khiến nó càng yêu lại càng yêu người con trai mang tên Nguyễn Tuấn Khôi....

- Uhmm...Nín đi, có anh ở đây rồi ^^ - anh vừa nói vừa vỗ vai nó như an ủi. Bỗng, anh buông nó ra và cả hai tiến vào nhà. Nó hôm nay dậy rất sớm và có ý định tự thưởng cho bản thân một bữa sáng do...nó tự nấu ( nữ công gia chánh quá è )

Khi cả hai ngồi vào bàn ăn nó hỏi anh:

- Ơ mà sao anh biết địa chỉ nhà em vậy? - ngạc nhiên, siêu ngạc nhiên luôn.

- Em nghĩ anh là ai chứ? Anh là Nguyễn Tuấn Khôi, là người yêu của em, là ba của con em sau này, hehehe - đu cao quá rồi ba ơi :33

- Này... em không giỡn đâu. Nói đi, sao anh biết vậy - tiếp tục dò hỏi cho được cơ.

- Anh đói bụng lắm rồi - bạn nữ nào đó vừa nghe người yêu nói đói thì còn dư sức nào mà tra hỏi nữa chứ? (Công nhận dễ dụ)

- Em đã thích nghi với lối sống bên này chưa?

- Ừm... em ổn mà! -

30' sau....

Bây giờ nó đang ngồi trên xe và tài xế không ai khác chính là anh rồi. Vừa ăn sáng xong thì anh liền kéo nó đi, nó cố gắng hỏi lắm mà anh chỉ trả lời một câu duy nhất "Anh đưa em đi trốn" làm nó như muốn câm lặng luôn cho khỏe. Sự thật chứng minh thì những người càng im lặng càng nguy hiểm, không nói thôi chứ mà phát ngôn câu nào câu nấy là làm cho người đối diện muốn hại não. Thôi thì nó đành im lặng nhìn ra ngoài đường có rất nhiều tòa nhà, chốc chốc giữa đường lại hiện lên những bảng quảng cáo về áo quần giày dép chăn nệm,.... sale 20% nhân ngày Lễ tình nhân cho các cặp đôi yêu nhau. Nghĩ lại mới nhớ...hôm nay là Valentine rồi....không lẽ....??

- Anh nhân dịp ngày Valentine mới sang đây, đúng không? - nghe giang hồn đồn dịu dàng ngây thơ lắm mà bây giờ nheo mắt nheo mũi *chỉ chỉ* tay điều tra người đối diện (như thám tử Conan nhễ?)

- Thông minh lên rồi đó, baby à - thật ra suy nghĩ của nó trong việc học tập và việc yêu đương luôn là tỷ lệ nghịch với nhau. Về tình yêu thường bị người gọi là Đồ Ngốk ^^

- Nhưng nếu có thời gian rãnh, anh sẽ qua thăm em, vì vậy đừng buồn nhé! - sến tới bến luôn nàaa... nhưng nói lui nói tới nói tới nói lui thì cũng phải nói rằng công việc của anh rất bận như vậy mà anh còn sang đây với nó, lại một lần nữa cảm động muốn khóc.

5' sau chiếc xe vẫn bon bon trên đường

10' sau -> cũng như trên

15' sau -> lại như trên..

20' sau -> đã dừng lại....

Vừa bước xuống xe, hiện ra trước mắt nó là........................................

Vừa bước xuống xe, hiện ra trước mắt nó là những bãi cát trắng mịn, kéo dài tít tắp, nước biển xanh trong và tràn ngập ánh nắng tất cả tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp và đây chính là bãi biển Waikiki - được mệnh danh là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất Bắc Mĩ, Waikiki khiến nhiều du khách ấn tượng ngay từ lần đầu tiên với "Biển xanh - Cát trắng - Nắng vàng".Waikiki là một bãi biển rất rộng và sạch sẽ, nước biển trong vắt với những con sóng bạc đầu vỗ tới tấp vào bờ. Không khí náo nhiệt luôn được xoa dịu bằng hàng dừa cong cong nằm phía sau "yểm trợ". Waikiki còn cung cấp rất nhiều hoạt động hấp dẫn như bơi lội, lướt ván, chèo thuyền, tắm nắng... Không những vậy ở Hawaii còn có cả Diamond Head (Đỉnh Kim Cương - vốn là một ngọn núi lửa đã tắt, hình dáng miệng núi này cũng làm nhiều người liên tưởng đến viên kim cương khổng lồ mà Mẹ Thiên nhiên ban tặng ). Từ trên đỉnh núi, bạn như thu nhỏ Hawaii trong tầm mắt mình vậy, những bãi cát trắng muốt, mềm mại ôm lấy biển xanh, thung lũng xanh và các khu rừng kì bí... tất cả tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp. Bởi lẽ những điều đó mà Waikiki nói riêng và Hawaii nói chung luôn là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất đối với bất kỳ ai.

Chưa được thưởng thức thiên nhiên nơi đây thì đã có một vòng tay kéo nó đi làm nó nhìn anh chằm chằm.

- Chẳng lẽ em không muốn chuẩn bị gì trước khi ra biển tắm à? - ý anh là nói về resort trước đó.

- Ừ nhỉ, em quên hehe - nó nói rồi cả hai tiến vào resort. Thật ra thì Tuấn Khôi đã chọn phòng và dĩ nhiên là hai người ở chung một phòng rồi (đơn giản vì nó và anh đã từng (nhiều lần) ngủ chung khi đi du lịch với gia đình, bạn bè... v.v nhưng không bao giờ vượt quá giới hạn). Thay áo quần xong nó liền thoa kem chống nắng cho cả anh và nó, nói chung thì rất rất là tình tứ, thân mật đấy...!!! Vì đi tắm biển nên nó định mặc bikini nhưng người nào đó (ghennn) lại bắt nó mặc thêm chiếc đầm đồ đôi với anh ( là chiếc đầm của nó và cái áo của anh nhaa!).

Khi ra khỏi resort cả hai bắt đầu đi dạo, chỉ vừa đi có vài bước nó liền than vãn mỏi chân để anh cõng trên lưng. Nhìn tấm lưng rộng lớn này nó thật sự thấy rất bình yên và có cả cảm giác an toàn, nó ước gì chẳng có cái gọi là "khoảng cách" để khiến anh và nó phải xa cách nhau....Nhưng bây giờ nó sẽ không nghĩ nữa mà để những cơn gió biển cuốn trôi đi....cái nỗi buồn ấy....!

- Ở đây đẹp quá anh nhỉ? Quả không sai khi nói nó là "Thiên đường nhiệt đới" của thế giới. - nó vừa nghịch tóc hắn vừa hỏi.

- Uhm, vì vậy anh mới đưa em đến đây hay bây giờ mình xuống dưới nước chơi đi, chúng ta cùng nhau đi lặn và chụp một tấm hình kỷ niệm nhé! - ông này cũng lãng mạn phết.

- Yehh.... Let's goooo!!! - vừa nói xong cả hai liền nắm tay nhau và chạy ra bãi biển mênh mông phía trước như là một niềm tin, một lời hứa dù có chuyện gì xảy ra thì cả hai vẫn mãi mãi nắm chặt tay nhau và cùng nhau đối diện, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách....!!!

Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu

Hứa với anh một câu sẽ đi chọn tới cuối con đường

Đến khi tim ngừng đập và đôi chân ngừng đi

Vì em yêu ơi xin em hãy cứ tin

Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu

Để hứa với nhau một câu sẽ đi chọn tới cuối con đường

Đến khi tim ngừng đập và đôi chân ngừng đi

Thì đôi ta cũng sẽ không xa rời...

(Nắm lấy tay anh - Tuấn Hưng)

Mới bước xuống biển anh và nó liền đập nước với nhau, cả hai như những đứa trẻ chưa lớn, thích thú với những trò mới lạ. Sau khi chơi mệt, cả hai lại ôm nhau thủ thỉ những lời mà chỉ cả hai biết.

- Chúng mình nắm tay mãi như này luôn anh nhé!

- Em không buông thì anh cũng không buông. Vì trái tim anh chỉ là một và nó chỉ dành cho em.

- Em yêu anh....mãi mãi yêu anh....Hoàng Thảo Nhi mãi mãi yêu Nguyễn Tuấn Khôi.

- Anh cũng vậy, rất yêu, rất yêu em....Nguyễn Tuấn Khôi chỉ yêu duy nhất mỗi Hoàng Thảo Nhi mà thôi - Chỉ vừa nói xong, đôi môi mỏng của anh liền ập xuống đôi môi đỏ mọng rất quyến rũ của nó vừa cắn, vừa mút... Giữa bãi biển trong xanh có ánh nắng chiếu vào (ảo-vi diệu), có một cặp đôi hôn nhau và ở dưới là những chú cá đang ngọ nguậy vào chân của họ như một lời chúc mừng vô hình!

- Bây giờ mình đi lặn nhé!

Vừa đến nơi lặn, liền có ông nào đó mang dụng cụ lặn ra hướng dẫn cách sử dụng cho anh và nó. Cả hai đã từng đi du lịch rất nhiều lần vì vậy việc lặn không thể làm khó họ được.

Nước biển ở Waikiki trong đến mức có thể lờ mờ nhìn thấy những rạn san hô ở phía dưới. Ở đây, bạn hoàn toàn có thể chơi đùa và tự do chụp ảnh với những chú cá, rùa, nhím biển... bởi chúng rất thân thiện. Vì vậy chỉ mới xuống lặn nhưng nó đã mau chóng làm quen, chơi đùa với đàn cá, san hô,... và lưu lại những tấm ảnh làm kỷ niệm. Khi anh và nó đứng đối diện thì có một đàn có bơi ngang qua hai người, nhân cơ hội đó họ liền "chụt" môi một cái và "tách" (hôn nhau&chụp ảnh). Khoảng thời gian sau đó anh và nó, hai người cứ dính nhau như sam, nó thì lặn phía trước còn anh thì ôm eo nó theo sau. Sau đó họ còn cùng nhau chơi "Tandem Surfing" (Lướt ván cặp đôi),... và lên Đỉnh Kim Cương để ngắm toàn bộ thành phố Hawaii được thu nhỏ và đón hoàng hôn cùng nhau.

Sau buổi chơi lãng mạn, nó và anh về tắm rửa và hiện tại đang ngồi trong một nhà hàng ở khu resort 5 sao. Trong không gian lãng mạn có nến, có rượu vang và có cả tiếng sóng vỗ rì rào ngoài kia, anh và nó ngồi đối diện nhau và thưởng thức những món ăn nổi tiếng ở Hawaii. Còn món cuối cùng là món tráng miệng, vừa ăn miếng bánh vào và có chút cứng cứng làm nó liền nhả ra và thật bất ngờ đó là một chiếc nhẫn. Đó là chiếc nhẫn thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng,... nó có một hạt kim cương khá to ở giữa và những hạt kim cương nhỏ xung quanh và ở sau có lồng vào hai chữ NK (Nhi Khôi).

- Âyy,....! - người nào đó giả ho lên để đánh thức nó thoát khỏi mộng, nói vậy chứ anh hồi hộp muốn chớt nhưng mà người nào đó dường như vẫn chưa có nghe tiếng ho ấy.

- Eii, Thảo Nhi, em có sao không vậy? - bắt đầu tra hỏi, thăm dò rồi đó... (aizz)

- À....em không sao, tại em bất ngờ quá thôi, Tuấn Khôi à, cảm ơn anh nhiều lắm!

- Hehe... em vui là được rồi.

- Đeo cho em đi - nó đưa chiếc nhẫn trước tay anh rồi anh đeo vào cho nó, giờ mới để ý đây là một cặp nhẫn đôi bởi vì nó thấy anh cũng đang đeo một chiếc nhẫn có kiểu như nó vậy nhưng men hơn.

Nó thật sự bị anh làm cảm động muốn khóc, anh cho nó từ bất ngờ này đến bất ngờ khác nhưng thật tiếc là nó không có sự chuẩn bị quà cáp hay đại khái là cái gì đó cho anh cả, eo~~ cảm thấy thật có lỗi đó a~~ Valentine không phải chỉ để con trai tặng quà con gái mà con gái cũng nên tặng quà cho con trai vì dù gì bây giờ xã hội đang "nam nữ bình đẳng" mà, hiuhiuu....!

Sau khi anh đeo xong cho nó, nó liền chủ động hôn anh một cái, dù chỉ là một nụ hôn lướt qua như chuồn chuồn vẫy nước nhưng làm anh vui như muốn điên lên. Đúng là tình yêu....! Chỉ cần một hành động nhỏ của người ấy nhưng lại rất ảnh hưởng đến bản thân mình đó nhen~~

Dùng xong bữa tối, anh và nó đi dạo thêm vòng và trở về phòng. Tối đó, có hai người ôm nhau ngủ rất ngon và có cùng chung một giấc mơ và giấc mơ đó thật đẹp....!

Dù ngày mai hay ngày kia có ra sao thì anh và nó cũng có một tình yêu, một kỷ niệm, một ngày valentine đầy hạnh phúc, ngọt ngào....!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.