Sẽ Để Em Yêu Anh Lần Nữa

Chương 42: Chương 42: Ngoại truyện 2: Muốn có con




Ngoại truyện 2: Muốn có con

Hôm đó là ngày sinh nhật tròn 2 tuổi của Bé Phong, Hiểu Đồng và Vĩnh Phong rủ Quốc Bảo và Minh Thùy cùng đi mua quà cho bé.

Họ cùng đi đến một cửa hàng cao cấp chuyên bán đồ cho trẻ em nằm ngay trung tâm thành phố.

Hiểu Đồng đã mang thai tháng thứ 5 rồi, vòng bụng cũng nhô cao, cô mặc chiếc đầm bầu màu xanh nhạt càng làm cô trở nên xinh đẹp hơn khi nét mặt lúc nào cũng rạng rỡ hạnh phúc.

Vĩnh Phong bước đi bên cạnh cô đầy phong độ và hết sức dịu dàng dìu cô đi, cẩn thận tránh mọi va chạm về phía cô.

Từ xa bước đến đã thấy Minh Thùy và Quốc Bảo đứng đó chờ đợi từ bao giờ. Minh Thùy vừa nhìn thấy Hiểu Đồng thì hớn hở chạy đến kêu:

- Chị…

- Cẩn thận – Vĩnh Phong nhăn mày nhắc nhở, cái cô bé lóc chóc này lúc nào cũng chân sáo lao đến, cậu sợ chẳng may cô bị vấp ngã mà va vào Hiểu Đồng thì khổ.

Minh Thùy liền sụ mặt buồn so.

Hiểu Đồng thấy vậy thì khẽ cười nói:

- Được rồi, không sao đâu. Anh đừng có mà lo lắng thái quá như vậy,

- Anh mặc kệ, đối với anh, an toàn của hai mẹ con quan trọng hơn nhiều – Vĩnh Phong vòng tay qua vai Hiểu Đồng giữ chặt, nhìn cô âu yếm nói.

Hiểu Đồng cũng hạnh phúc cười đáp lại ánh mắt trìu mến của Vĩnh Phong, hạnh phúc của họ khiến người khác nhìn thấy cũng phải ghen tỵ .

- Em ngưỡng mộ và ganh tỵ với hạnh phúc của hai người quá – Minh Thùy reo lên, mắt long lanh nhìn họ – Mai mốt em bé chào đời rồi thì càng hạnh phúc hơn. Em nhất định phải làm mẹ nuôi của nó.

- Nếu em muốn làm mẹ, vậy thì để anh cố gắng một chút là được rồi – Quốc Bảo bước đến kề tai minh Thùy nói nhỏ khiến cô đỏ cả mặt lên. Liền quay sang đấm vào vai Quốc Bảo một cú rồi cong miệng mắng:

- Không đứng đắn chút nào.

Vĩnh Phong và Hiểu Đồng lắc đầu cười khổ bỏ đi vào cửa hàng trước.

Trong cửa hàng đồ trẻ em nhiều vô kể và đáng yêu vô cùng. Minh Thùy thích đến nỗi chỉ muốn mua hết đem về.

Cuối cùng họ chọn một số quần áo và đồ chơi để tặng cho bé Phong.

Khi họ đến, Đình Ân và Thế Nam đã có mặt ở đó, Đình Khiêm thì đưa bé Đường đến chơi cùng bé Phong, hai đứa bé gặp nhau vui vẻ vô cùng, cứ chơi hết cái này tới cái kia.

Trúc Diễm hôm nay mặc váy lụa rất đẹp, ngồi bên cạnh Thiên Minh đầy hạnh phúc nhìn ngắm con trai chơi.

Đình Ân bụng vẫn chưa nhô lên như Hiểu Đồng nên cô diện một chiếc váy màu hồng nhạt đơn giản tựa người vào Thế Nam thì thầm to nhỏ gì đó, bàn tay hai người đặt nhẹ trên bụng cô.

Phong cảnh đầm ấm và hạnh phúc đó thật khiến người khác ngưỡng mộ.

Trúc Diễm thấy mọi người đến bèn định đứng lên đi bưng nước cho mọi người uống nhưng Thiên minh đã giữ tay cô lại bảo:

- Để anh đi cho, em bây giờ không thích hợp để bưng bê đồ nặng.

Mọi người nhìn thấy bèn trêu Trúc Diễm:

- Chị Trúc Diễm sướng nha, được anh Thiên Minh cưng chiều quá chừng, không cho động tay động chân gì cả – Minh thùy nói đầy ngượng mộ.

Trúc Diễm đỏ cả mặt xấu hổ thú nhận:

- Không phải, mà là do chị đang mang em bé.

- Hả….

- Thật sao….chúc mừng hai người lại sắp lên chức nữa.

- Còn lâu lắm, chỉ mới hai tuần thôi….Dạo này Thiên Minh bận lắm nên cả hai ít gần nhau, không ngờ mới một lần đã có- Trúc Diễm xua tay rồi kể.

- Một lần đã có sao – Quốc Bảo kêu lên hỏi với giọng kinh ngạc vô cùng.

Quốc Bảo thầm thở dài buồn não. Cậu rất muốn có một đứa con nhưng Minh Thùy thì lại không muốn, lúc đầu cậu nghĩ rằng hai người còn trẻ cứ từ từ có cũng không sao, không cần phải vội.

Nhưng nhín thấy Vĩnh Phong và Thế Nam vui sướng hạnh phúc sắp xếp mọi thứ chuẩn bị cho đứa bé chào đòi thì lại ước ao thèm muốn. Tối nào hai vợ chồng cũng quấn quýt với nhau tới gần sáng nhưng mãi vẫn chưa thấy Minh Thùy có biểu hiện gì. Lén lút xem báo cáo khám bệnh hàng năm của Minh Thùy thấy cô vẫn khỏe mạnh thì cứ nghĩ rằng lí do là tại mình.

Cậu âm thầm sầu khổ thầm trách mình không phải đàn ông thật sự, đàn ông mà không có súng, có súng mà không có đạn, có đạn thì đạn lép (>


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.