Sếp Tôi Là Một Kẻ Cuồng Yêu

Chương 63: Chương 63: Bài hát của họ đang cháy




Edit&Beta: VyVy

VyVy: Buổi sáng vui vẻ các nàng, up một chương rồi tôi đi làm đây.

...

Đêm nay Phương Chu Diêu không về nhà Phương Viện Viện, là bởi vì Dư Phiêu Phiêu xuất khẩu giữ lại, anh thật đúng là cho rằng buổi tối cô giữ anh ở lại là bởi vì có chuyện gì trọng yếu?

Nhưng sau đó, Dư Phiêu Phiêu cũng không dẫn anh đi làm chuyện trọng yếu gì.

Sau khi Phương Viện Viện rời đi, lúc Dư Hàng rửa chén, Dư Phiêu Phiêu liền ngồi trước mặt máy tính, Phương Chu Diêu cùng cô.

Bài hát mà hai người bọn họ song ca, hôm nay lại càng nóng lên một tầng.

Nếu như cuối tuần trước chỉ là tiểu hỏa, thì tối thứ hai, sau khi video hát lại của Dương Thiên Minh được đăng lên mạng, bài hát này liền trực tiếp bùng cháy.

Dư Phiêu Phiêu điểm vào trong video hát lại của Dương Thiên Minh xem, Dương Thiên Minh lần trước đắc tội với cô vì thể hiện sự thành tâm xin lỗi của hắn, video còn rất thượng đạo.

Hắn tìm một nam nghệ sĩ có ngoại hình không tồi của công ty, hai người cùng nhau hát bài hát này, đều có lời bài hát riêng biệt.

Cả hai đều hát trong phòng thu, và video được quay cũng là hai người họ đeo tai nghe để hát trước micro.

Nhạc nền tại thời điểm này không còn là một đệm guitar đơn giản, nhưng sau khi xử lý, âm nhạc toàn vẹn hơn.

Vì thế bài hát này, được Dương Thiên Minh cùng nam nghệ sĩ kia hát càng thêm dễ nghe, trong video, Dương Thiên Minh cùng nam nghệ sĩ kia còn ngẫu nhiên có tương tác, thỉnh thoảng nhìn nhau vài lần, vỗ tay đối phương một cái.

Toàn bộ hình ảnh lộ ra một chút mùi cơ hủ, xem như mục tiêu rõ ràng nắm bắt được tâm lý của quần chúng thích kịch mục mục nát đi.

Tuy nhiên, lý do Dương Thiên Minh muốn tìm nam nghệ sĩ hợp xướng cũng là bởi vì trước đó khi đại hỏa hắn đặt cho người ngoài là 'bạn gái cũ đã qua đời, đến nay người đàn ông si tình độc thân', cho nên, hắn không thể tùy tiện hợp tác với nữ nghệ sĩ, như vậy sẽ sụp đổ hình tượng của hắn.

Cuối video, sau khi hai người họ hát xong bài hát này, Dương Thiên Minh còn nói thêm một đoạn với ống kính video: “Tình cờ trên mạng, hai học sinh hát bài hát này. Tôi cảm thấy rất dễ nghe, vì vậy tôi đã hỏi ý kiến của nhau trước khi hát lại. Người ta nói rằng bản gốc của bài hát này là bạn cùng lớp nữ, là một cô gái rất xuất sắc, cho họ like!”

Xem xong đoạn video này, Dư Phiêu Phiêu có lẽ may mắn vì ngày đó cô và Dương Thiên Minh cãi nhau một trận.

Nếu không, dựa vào tâm tính lúc trước của Dương Thiên Minh, cũng sẽ không ghi lại một đoạn video hoàn mỹ như vậy, càng sẽ không ở phía sau video thêm một đoạn nâng đỡ cô như vậy.

Cho nên nói, tắc ông thất mã, yến tri phi phúc.

Dương Thiên Minh ghi lại đoạn video này, bài hát Dư Phiêu Phiêu này cũng trực tiếp trở thành hot ca trên mạng.

Dư Phiêu Phiêu và Phương Chu Diêu trơ mắt nhìn bình luận bên dưới video này càng ngày càng nhiều, cơ hồ chỉ vài phút là có thể lướt ra hơn mười bình luận, video cũng trực tiếp căn cứ vào mức độ nóng bỏng của nó mà đề cử vị trí trên trang chủ của trang web video.

Mà sau khi video của Dương Thiên Minh bùng cháy, video nguyên ca của Dư Phiêu Phiêu và Phương Chu Diêu cũng theo đó mà bùng cháy.

Bất quá phía dưới video của hai người bọn họ, cũng không phải là một màu khen ngợi, ở giữa còn xen lẫn không ít bình luận kém.

Những bình luận kém cỏi kia đơn giản là nói phiên bản Dương Thiên Minh hát hay, hai đứa trẻ hát tình ca quá sớm, nên quản đứa nhỏ yêu sớm. . ngôn tình ngược

Phương Chu Diêu nhìn thấy những bình luận kém này tức giận không chịu nổi, anh bưng laptop của mình lên, ngồi xuống sàn gỗ thư phòng, ở góc độ Dư Phiêu Phiêu nhìn không thấy, anh len lén đăng acc nhỏ mắng chửi bình luận kém.

Không cẩn thận, anh liền cùng mạng phun trào mắng chửi, qua lại mắng thật lâu.

Dư Phiêu Phiêu bên này, cô đang cùng Dương Sam nói chuyện phiếm.

Dương Sam vẫn thể hiện ý định mạnh mẽ muốn ký hợp đồng với cô với làm nghệ sĩ của công ty, tạo điều kiện rất tốt cho cô.

Bởi vì Dư Phiêu Phiêu có điềm báo hỏa.

Nhưng Dư Phiêu Phiêu nói cái gì cũng không ký hợp đồng, vẫn khéo léo cự tuyệt, khiến Dương Sam gấp đến độ gãi má gãi phổi.

Dư Phiêu Phiêu biết, kế tiếp nhất định sẽ có rất nhiều công ty nhìn trúng giá trị thương mại trên người cô, sẽ tìm được cô, muốn ký hợp đồng với cô.

Cuối cùng, cô sẽ nổi tiếng...

Lãng phí cả một đời, rốt cục đến thời khắc này, tuy rằng mới bắt đầu, nhưng nàng tin tưởng tương lai, nàng sẽ không kém.

“CNM, đại ngốc xoa...” Bên kia, Phương Chu Diêu đã cùng cư dân mạng phun lửa...

“Cậu đang làm gì vậy?” Dư Phiêu Phiêu quay đầu hỏi anh.

Phương Chu Diêu vội vàng ngẩng đầu,

“Tôi, trò chơi của tôi thua, mắng chính mình...”

Dư Phiêu Phiêu: “...”

...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.