Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 108: Chương 108: Cuộc chiến trên Tinh Linh đại lục (4)




“Tên nhân loại kia! Ngươi đã đủ tư cách để mà diện kiến chân diện mục của bọn ta!” Hell hướng về Lâm Tiêu ở phía dưới lên tiếng!

Lâm Tiêu nhìn hắn chằm chằm! Sau một lúc Lâm Tiêu lên tiếng:

“Ta nói các ngươi có phải bị ngu không?!”

“Ngươi nói gì?!” tam quỷ như nghe lầm hỏi lại!

“Ta nói là có phải các ngươi bị ngu không?! Đây là chiến trường, không phải quán trà mà ngồi nói chuyện với nhau! Nơi này ngươi sống thì ta chết! Chỉ vậy thôi!” Lâm Tiêu từ tốn nói!

Lúc này tam quỷ sao còn không hiểu là Lâm Tiêu đang chửi bọn hắn! Lập tức cả 3 tức giận hét lên:

“Tên nhân loại kinh tởm! Bọn ta sẽ cho ngươi sống không bằng chết!”

Sau đó cả ba thân ảnh bỗng nhiên bị hắc ám bao phủ lại sau đó biến thành 3 bãi chất lỏng màu đen! 3 bãi chất lỏng lập tức xoay vòng sau đó tụ lại một chỗ hình thành một bãi chất lỏng màu đen lớn! Sau đó dần dần những chất lỏng đó co lại rồi dần hình thành một thân thể! Cỗ thân thễ này màu đen và có hình thể giống với cơ thể con người, trên đầu là 2 chiếc sừng, khuôn mặt chỉ có 3 con mắt màu tím xếp theo hình tam giác!

Kẻ mang đến ai ương! Tula!!

Lập tức Lâm Tiêu cảm nhận được một tia nguy hiểm đến từ Tula! Lập tức xung quanh thân thể hắn xuất hiện những thanh kiếm nguyên tố trôi lơ lững!

Tula nhìn thấy Lâm Tiêu cử động thì lập tức hướng bàn tay về phía Lâm Tiêu!

Vù!!

Một cơn lốc xoáy hướng Lâm Tiêu bay đến! Lập tức những thanh kiếm bay đến trước mặt Lâm Tiêu sau đó hình thành một tấm khiên cản lại cơn lốc!

Phanh! Phanh! Phanh!

Cơn lốc va chạm vào tấm khiên tạo thành những tiếng va đập! Cũng may do Lâm Tiêu có nguồn ma lực vĩnh cửu nên không lo lắng về việc chống đở! Chỉ chốc lát sau đó cơn lốc đã biến mất! Lợi dụng khoảng trống, Lâm Tiêu chấp 2 tay lại sau đó mở ra! Một mũi tên ánh sáng xuất hiện giữa 2 lòng bàn tay của hắn! Lâm Tiêu giẫm mạnh chân xuống đất sau đó ném mạnh mũi tên về phía Tula!

Tula nhìn thấy mũi tên bay đến cũng không hoảng loạn mà chỉ giơ 2 ngón tay lên sau đó kẹp lấy mũi tên rồi nghiền nát nó! Sau đó hắn nhìn về phía Lâm Tiêu thì phát hiện Lâm Tiêu đã biến mất! Bỗng, hắn nhìn lên trời thì thấy Lâm Tiêu đang đạp lên một viên thiên thạch mà hướng về hắn lao đến!

Gào!!

Tula lần này cũng không đứng yên một chỗ nữa mà gào lên một tiếng sau đó lao lên! Chỉ thấy tay phải của hắn hình thành một lưỡi gươm được bao phủ trong hắc ám! Khi đến gần Tula lập tức xoay vòng và va chạm vào viên thiên thạch!

Ầm!!

Một tiếng nổ lớn phát sinh! Viên thiên thạch lập tức nổ tung! Mảnh vở rơi xuống Tinh Linh đại lục nhưng lập tức bị các Tinh Linh khác tấng công phá hủy! Lúc này Lâm Tiêu và Tula đang mặt đối mặt rơi xuống mặt đất! Nhưng chưa đợi 2 người chạm đất thì lập tức biến mất sau đó trong không khí phát sinh ra từng tiếng kim loại va chạm với nhau! Những Tinh Linh kia nhìn cả 2 tràng diện chiến đấu mà có cảm giác tuyệt vọng! Trận chiến này không phải thứ mà bọn họ có thể tham gia a! Bỗng nhiên trên không trung có 2 vật thể bay ra! Những Tinh Linh kia nhìn kỹ lại thì thấy đó là 2 cánh tay, một cánh tay người và một cánh tay quỷ!

Lúc này Lâm Tiêu và Tula lập tức xuất hiện dưới mặt đất và cả 2 đều mất đi một cánh tay! Nhưng mà Lâm Tiêu cánh tay có thể dùng mắt thường để thấy được đang hồi phục! Dù sao Lâm Tiêu tốc độ hồi phục là vô cùng nhanh nhưng Tula thì không phải như vậy! Thân thể của hắn là do ma lực cô đọng lại thành hình nên không thể bổ xung thêm được nên một khi bị thương thì sẽ không thể lành lại được! Lâm Tiêu cũng nhận ra điều này nên tiếp theo hắn định chơi tiêu hao với kẻ thù, dù sao hắn là không thể một chiêu kết thúc đối phương a!

Sau khi cánh tay của hắn đã được hồi phục thì lập tức triệu hồi ra một thanh kiếm Katana gồm nhiều nguyên tố Kim, Mộc, Băng, Lôi, Ám, Quang tập hợp lại mà thành sau đó lao về phía của Tula! Tula thấy hắn lao đến thì cũng gầm lên một tiếng sau đó cũng lao vào theo!

Bên Eva và Nami!

Lúc này cả 2 nàng đã toàn thân đầy vết thương! Nhưng mà Lycoris cũng không kém hơn bao nhiêu! 2 chiếc gai sau lưng đã bị bẻ gảy, toàn thân Lôi Giáp thì bị tiêu tán đi toàn bộ! Mặc dù như thế nhưng khí thế của hắn không hề có dấu hiệu suy giảm mà Nami và Eva thì đã có dấu hiệu thấm mệt!

“Đúng là không thể xem thường các ngươi được! Có thể theo ta đánh lâu như vậy cho thấy được khả năng của các ngươi a!” Lycoris lạnh lùng nói!

“Nhưng mà nên kết thúc thôi!”hắn nói

Sau đó chỉ thấy toàn thân hắn bộc phát ra một luồn năng lượng lôi điện vô cùng kinh khủng! Một cự nhân lôi điện xuất hiện bao phủ lại Lycoris! Lúc này Lycoris đang đứng tại trung tâm của cự nhân! Eva và Nami lập tức bị bị tê liệt cơ thể do lôi điện trong không khí tạo thành! Cự nhân giơ nắm đấm lên cao, một luồn lôi điện trên trời giáng xuống dung nhập vào trong cánh tay của cự nhân! Lập tức cánh tay của cự nhân to ra sau đó hướng về Nami và Eva đập mạnh xuống!

Khi thấy cánh tay đến gần, Nami gần như tuyệt vọng cùng không cam tâm! Khó khăn lắm nàng mới trở về được tộc của mình, được sống hạnh phúc với Lala và đặt biệt là được ở chung với hắn! Nhưng mà cuộc sống đó chưa được bao lâu lại sắp bị phá hủy! Nàng nhắm 2 mắt lại, trên khóe mắt có một giọt nước mắt nhẹ nhàng chảy xuống!

Phanh!!!

Một tiếng nổ vang lên! Nhưng lúc này Eva và Nami vẫn bình an vô sự! Nami thì nhắm chặt 2 mắt còn Eva thì nhìn lên phía trước cười nói:

“Đồ Lâm Ngốc đáng ghét! Cuối cùng ngươi cũng đến a!”

Nghe Eva câu nói, Nami mới từ từ mở mắt ra sau đó phát hiện mình vẫn bình an vô sự khiến nàng hơi giật mình sau đó nhìn lên phía trước! Lúc này trước mắt nàng là cự nhân lôi điện cánh tay đang va vào một cánh tay khổng lồ bằng đá mọc lên từ dưới đất và phía dưới chính là bóng lưng của Lâm Tiêu!

Lúc này hắn phía trên quần áo đã rách tơi tả, phía xa nơi này là Tula thân thể bị cắt ra thành nhiều mảnh nằm rải rác khắp nơi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.