Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 105: Chương 105: Cuộc chiến trên Tinh Linh đại lục!!




**Ngày diễn ra Lễ Hội Chúc Phúc!

“Hồ Ngốc a! Ngươi đã chuẩn bị gần nữa giờ rồi mà còn chưa xong sao?” Lâm Tiêu hướng về giang phòng của Eva lên tiếng gọi!

Lúc này hắn ăn bận một bộ lễ phụ màu xanh được Tinh Linh tộc làm ra! Dù sao đây cũng là ngày quan trọng của Tinh Linh tộc nên không thể ăn mặt tùy tiện được nên mấy ngày trước Nami đã đem đến cho 2 người 2 bộ lễ phục của Tinh Linh tộc!

“Được rồi, ta đến ngay đây!” âm thanh của Eva từ trong phòng vọng ra!

Sau đó Lâm Tiêu thấy Eva từ trong gian phòng của nàng đi ra! Lúc này nàng cũng đang mặc một chiếc váy dài bó màu xanh lá, trên váy có thêu hình của một bông hoa lan! Vốn dĩ vóc người của Eva vô cùng tốt bây giờ lại mặc thêm một chiếc váy bó khiến cho các đường nét trên cơ thể nàng càng được rõ nét hơn, bộ ngực đầy đặn, bờ eo thon gọn cùng với bờ mông quyến rũ! Lúc này Lâm Tiêu ánh mắt đã hoàn toàn bị nàng thu hút!

“Nhìn cái gì đó! Còn không mau xuất phát!” Eva đỏ mặt trách mắng nhưng trong mắt mang theo một tia đắt ý cùng vui mừng!

“Được, được! Chúng ta xuất phát thôi!” Lâm Tiêu xấu hổ cười sau đó giơ tay ra!

Eva thấy vậy thì đi đến khoát qua tay của hắn sau đó cả 2 người cùng đi ra ngoài! Bên ngoài lúc này đã có một chiếc xe ngựa chờ sẵn 2 người! Thấy Lâm Tiêu 2 người đi ra, mã phu lập tức đi lên cung kính chào hỏi sau đó dìu dắt 2 người lên xe! Sau khi cả 2 đã lên xe thì mã phu lập tức đánh dây cương thúc giục cho 2 con Bạch Mã chạy đi!

“Đây là lần đầu tiên ta được chứng kiến quá trình Tinh Linh tộc sinh ra đời a! Thật là háo hức a!” trong xe, Lâm Tiêu hướng về Eva hưng phấn nói!

“Ta cũng vậy a! Ta chỉ nghe nói qua việc này thông qua các cổ thư và các tiền bối đời trước nói lại mà thôi! Thật không ngờ ta lại có thể có một ngày chứng kiến được điều này a!” Eva cũng cười nói!

Cả 2 ngồi xe được khoảng nữa giờ thì xe bỗng dưng dừng lại sau đó âm thanh của mã phụ vang lên:

“2 vị, chúng ta đã đến nơi a!”

“Chúng ta xuống thôi!” Lâm Tiêu hướng về Eva nói!

“Ừm!” Eva gật gật đầu sau đó cả 2 cùng đi xuống!

Lúc này cả 2 đang đứng dưới chân của Sinh Mệnh Thụ! Xung quanh là hàng ngàn vị Tinh Linh bộ tộc đang trò truyện với nhau và một số thì chạy nhảy đùa giởn với nhau trông vô cùng náo nhiệt!

“Thật là đông người a!” Lâm Tiêu cười nói!

“Đương nhiên rồi! Dù sao hôm nay cũng chính là ngày vô cùng trọng đại của Tinh Linh tộc a!” Eva bên cạnh cười nói!

2 người vừa đi dạo xung quanh vừa cười nói! Bỗng dưng có một âm thanh vang lên:

“Lâm Tiêu ca! Eva tỷ!”

Nghe có người gọi, Lâm Tiêu xoay người lại thì có một thân ảnh lao nhanh đến chỗ hắn và chui vào trong ngực của hắn! Hắn theo quán tính ôm lấy sau đó nhìn kỹ lại thì nhận ra người đến là Lala!

“Lala ngươi là con gái thì không nên chạy nhảy như vậy a!” Lâm Tiêu xoa đầu nàng nói!

“Hì hì! Không sao! Ta không quan tâm đến chuyện đó! Lâm Tiêu ca hôm nay thấy ta thế nào?” Lala cười nói sau đó nhảy xuống xoay một vòng!

Lâm Tiêu đánh giá nàng! Hôm nay nàng mặt một chiếc váy ngắn màu tím nhạt, trên đầu đội một chiếc mũ thám tử trông vô cùng xinh xắn và dễ thương!

“Lala hôm nay trông rất đáng yêu a!” Lâm Tiêu cười nói!

Nghe Lâm Tiêu khen ngợi khiến cho Lala mừng rỡ không thôi! Nàng lôi kéo tay của Lâm Tiêu nói:

“Lâm Tiêu ca, bây giờ chúng ta đi đến chỗ của tỷ tỷ thôi!” sau đó không đợi Lâm Tiêu phản đối nàng đã kéo Lâm Tiêu chạy đi! Đằng sau Eva hơi lắc đầu sau đó cũng vui vẻ đuổi theo!

Tại phía đông của Sinh Mệnh Thụ! Lúc này Nami đang cùng với các trưởng lão bàn về chuyện của lễ hội thì nghe âm thanh của Lala vang lên:

“Tỷ! Ta dẫn Lâm Tiêu ca và Eva tỷ đến rồi đây!”

Nghe âm thanh của Lala, Nami và các trưởng lão cùng nhau quay lại thì thấy Lala đang ôm một tay của Lâm Tiêu và Eva đi đến! Khi Lâm Tiêu nhìn đến Nami thì cũng hơi giật mình! Hôm nay Nami không còn mặt trang phục như hằng ngày mà là một bộ váy dài gồm nhiều lớp trắng xanh xếp chồng lên nhau, tóc của nàng được bối xoắn lên và có ghim một cây trâm cài tóc có hình một chiếc bông hoa! Lúc này nàng trông giống như một vị thánh nữ của rừng xanh! Lâm Tiêu hồi lâu và không hề nhận ra mình đã bị cuốn vào! Nami thấy Lâm Tiêu nhìn mình với ánh mắt không kiên dè gì thì cũng hơi ngại ngùng, khuôn mặt nàng hiện lên một vệt hồng nhẹ khiến nàng trông càng thêm động lòng người khiến Lâm Tiêu càng thêm chắm chú!

“Hì Hì! Lâm Tiêu ca, có phải hôm nay Nami tỷ rất xinh đẹp không?” Lala bên cạnh thấy như vậy thì nói nhỏ với Lâm Tiêu!

“Khụ khụ! Ta không hiểu ngươi đang nói gì a!” Lâm Tiêu cố cãi nói!

Nami sau khi nghe Lala trêu trọc thì khuôn mặt càng thêm hồng! Nhưng nàng cố gắng nén xấu hổ mà đi đến chỗ Lâm Tiêu sau đó cười nói:

“Chỉ một lát nữa thôi lễ hội sẽ bắt đầu! Lúc đó ta sẽ đi lên Sinh Mệnh Thụ! Về phần Lala thì làm phiền ngươi chăm sóc!”

“Điều đó là tất nhiên a!” Lâm Tiêu cũng cười đáp lại nàng!

Bên ngoài của Tinh Linh đại lục!

“Thưa chủ tướng! Đã đến Tinh Linh đại lục!” một tên Quỷ sai đến sau lưng của Lycoris quỳ xuống cung kính nói!

“Truyền lệnh của ta! Tất cả quân đội sẵn sàng chiến đấu! Một khi cập bến thì lập tức tiếng công!” Lycoris lớn tiếng nói!

“Tuân lệnh!!” tên Quỷ sai hét lớn một tiếng sau đó đi ra ngoài!

Lycoris lúc này đã trang bị áo giáp đầy đủ! Chỉ cần quân đội của hăn đến được Tinh Linh đại lục thì hắn sẽ lập tức tiến công!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.