Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 61: Chương 61: Tam Quốc Chi Tranh (6)




Ầm!!!

Trong không khí liên tục phát ra những tiếng nổ ầm ĩ, kéo theo đó là những cái bóng người đôi khi hiện lên rồi biến mất trong tích tắt! Lúc này Shane cùng với Novem và Collok đang chiến đấu với nhau vô cùng kịch liệt! Không giống như những trận chiến trước đây, lúc này Shane phải nói là toàn thân có rất nhiều vết thương! Còn Novem và Collok thì có 2 bộ chiến giáp hóa giải hết phần lớn sát thương mà nó khả năng tự hồi phục! Tuy Shane cũng có sức hồi phục kinh người nhưng thể lực của nàng cũng dần mất đi! Còn bên kia thì 2 người cùng chiến đấu nên sức lực không mất nhiều! Lâm Tiêu nhìn thấy Shane bị thương cũng vô cùng đau lòng không thôi, đôi khi hắn định ra tay nhưng bị Shane cản lại! Bỗng Novem lên tiếng:

“Người là người đầu tiên từ đó đến giờ có thể đánh ngang tay với cả 2 bọn ta! Ta vô cùng khâm phục thiên phú cùng sức hồi phục kinh người của người! Nhưng đến đây là kết thúc được rồi!”

Nói xong sau đó hắn ném một cây rìu về phía Shane! Thấy đòn tấn công đơn giản như vậy, Shane định lách người qua để né! Nhưng biến cố xảy ra, thanh chiến rìu bỗng nhiên biến mất!

Vèo!! Xoẹt!!

Máu đỏ phun đầy sàn đấu! Lúc này cánh tay trái của Shane bị cắt đức khiến cho máu tươi phun khắp nơi! Nhưng ngạc nhiên là nàng không hề tỏ vẻ đau đớn hay thống khổ mà chỉ là quỳ một gối xuống còn tay còn lại thì cắm thanh kiếm xuống đất sau đó lấy tay rịn vết thương lại! Thanh chiến rìu lúc này đã tự động trở về chỗ của Novem thấy Shane đang nguy cấp hắn ném thêm một chiến rìu nữa định kết thúc!

Bong!!!

Lúc này cả Novem và Collok sau nhìn sự việc xảy ra trước mắt thì vô cùng hoảng sợ! Lúc này Lâm Tiêu đang đứng trước mặt của Shane, một tay nắm lưỡi của thanh chiến rìu và một tay còn lại thì để sau lưng! Khuôn mặt của hắn trông vô cùng đánh sợ!

Rắc!! Ầm!!

Lâm Tiêu bóp mạnh một cái khiến thanh chiến rìu lập tức vở nát! Hắn lấy ra cây lưỡi hái của Dellon sau đó giơ lên cao nhưng lúc này một cánh tay nắm lấy áo hắn khiến hắn dừng động tác trên tay lại! Hắn xoay qua nhìn thấy Shane đang nhìn hắn với ánh mắt cầu khẩn! Hắn lấy tay lau đi vết máu trên mặt nàng ôn nhu nói:

“Được rồi Shane! Ngươi cứ nghĩ ngơi đi, mọi việc cứ để ta lo! Ta sẽ khiến cho bọn họ trả giá vô cùng đắt!”

Nhưng lúc này Shane lại lắc đầu nói:

“Chủ nhân! Người cứ tin tưởng ta, bọn hắn dám khiến ta trở nên thảm hại trước mặt chủ nhân thì ta sẽ đích thân đưa bọn họ xuống địa ngục!”

Hắn định nói thêm gì đó thì Shane lập tức nắm lấy tay hắn và nhìn hắn với ánh mắt tràn đầy khát vọng! Thấy vậy hắn thở dài và nói:

“Được rồi, nhưng đây là lần cuối! Nếu ngươi nhận thêm bất cứ tổn thương nào nữa thì ta sẽ lập tức kết thúc ngay!”

Nghe Lâm Tiêu nói, lúc này Shane mới nở một nụ cười gật đầu nói:

“Vâng! Ta sẽ không khiến chủ nhân phải thất vọng!”

Sau đó Lâm Tiêu lại lui ra một bên! Còn Shane thì đi đến trước mặt 2 người Novem và Collok! Lúc này cánh tay của nàng đã mọc lại, nếu vừa rồi nàng lãnh một cây chiến rìu nữa thì chết không thể nghi ngờ nhưng do Lâm Tiêu đã giúp nàng cảng lại! Lúc này nàng đi đến trước mặt 2 người kia lạnh lùng nói:

“Vốn dĩ lúc đầu ta nghĩ các ngươi cho ta một cảm giác nguy hiểm nên ta định sẽ chơi với các ngươi một lúc lâu! Nhưng các ngươi đã khiến cho ta lộ ra bộ dáng vô cùng thảm hại! Nên ta đành phải giết các ngươi thôi!”

“Hừ! Để xem ai là người phải chết!” Novem nghe nàng nói thì lập tức tỉnh táo lại sau đó hừ lạnh nói!

Lúc này Shane 2 chân chấp lại một chỗ, tay trái cầm thanh kiếm và tay phải thì đặt lên chui kiếm! Bỗng xung quanh nàng xuất hiện ra rất nhiều thanh kiếm màu đen! Sau đó chúng hướng về 2 người bay đến!

Ầm!! Ầm!! Ầm!!

Khi những thanh kiếm va chạm những chiếc áo giáp thì lập tức phát nổ! Lúc này Novem và Collok hiện ra từ làn khói với bộ dáng vô cùng chật vật khi hắn nhìn lại phía của Shane thì thấy xung quanh nàng có xuất hiện nhiều bóng người giống Shane!

Soul Slayer!!!

Sau đó nàng liên tục chém về phía của 2 người! Mỗi nhát chém kèm theo một bóng người lao tới! Thấy bóng người lao tới thì 2 người lập tức bắn ra một luồng đấu khỉ cản lại nhưng khiến họ ngạc nhiên là những bóng người đó lại vượt qua những luồn đấu khí đó!

“Ảo ảnh?!!”

Đây là ý nghĩ lúc này của 2 người nhưng điều tiếp theo khiến họ trợn mắt há mồm! Những bóng người này lập tức lao vào chém họ mạnh vào cơ thể bọn họ! Sau một lúc thì 2 người đã bị thương vô cùng nặng! 2 bộ áo giáp lúc này đã bị hư hỏng vô cùng nặng và đang hồi phục nhưng vô cùng chậm! Lúc này 2 người nhìn về phía Shane thì thấy nàng 2 tay cầm lấy thanh kiếm! Trên thanh kiếm lúc này đang tụ tập một luồn năng lượng màu đen! Năng lượng tập trung càng nhiều thì không khí xung quanh càng trở nên lạnh lẽo!

“Vốn dĩ các ngươi có thể có khả năng sống sót nhưng do các ngươi khiến cho chủ nhân thấy bộ dáng thảm hại nên các ngươi chỉ có thể chết ở nơi đây!”

Lần này câu nói của Shane nhưng 2 người Novem và Collok không hề nói gì! Sau đó bọn hắn nhìn nhau một lúc thì bỗng nhiên cắn răng một cái sau đó bỗng nhiên hét lên:

“Cấm thuật - Thiên Thần Sa Ngã!!”

Sau đó 2 bộ giáp lập tức chuyển màu đen, đôi mắt của 2 người trở nên đỏ thẩm! Sau đó cả 2 giơ tay lên trời lập tức một quả cầu màu đen hiện ra! Xung quanh lập tức gió thổi cuồn cuộn, chiêu thức 2 bên khiến cho không khí va chạm kịch liệt với nhau!

“Ám ma pháp - Lời nguyền vĩnh cửu!!”

2 người đồng thanh hô lên sau đó ném quả cầu về phía của Shane! Quả cầu bay với tốc độ vô cùng nhanh! Khi quả cầu đen đã đến trước mặt Shane thì nàng lập tức giơ thanh kiếm lên và chém mạnh xuống!

Soul Slayer

Chỉ thấy một lưỡi kiếm thì màu đen vô cùng lớn bay ra! Lưỡi kiếm khí lập tức xẻ đôi quả cầu sao đó lao thẳng về phía của 2 người!

Ầm!!! Xoẹt!!!

Lưỡi kiếm khí lập tức xẻ đôi cơ thể của 2 người Novem và Collok!!! Thân xác 2 người lập tức bị chuyển về Dragon thiên quốc! Thấy tình trạng của 2 người, Atrox lập tức như người vô hồn ngồi bệt xuống đất!

Lúc này tại! Hang rồng Shane thu thanh kiếm lại và đứng sau lưng của Lâm Tiêu! Họ không trở về chỗ ngồi vì họ sẽ đấu trận cuối tiếp theo! Có 2 bóng người lập tức xuất hiện trước mặt của Lâm Tiêu và Shane! Đấy là John và một người khác!

Lúc này giọng nói trong hư không lại vang lên:

“Tiếp theo chính là trận đấu cuối cùng! Gồm Shane và Lâm Tiêu của Jeffer vương quốc đối đầu với John và Jess của Dragon thiên quốc!”

Gào!!!

Lúc này lại có tiếng rồng ngâm lên lần nữa!

“Cuối cùng cũng đến!!” Lâm Tiêu nghe tiếng rồng ngâm thì lập tức cười lạnh!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.