Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 100: Chương 100: Tinh linh đời đầu!!




Sau một lúc Nami lập tức hít vào một hơi thật sâu sau đó nói:

“Các ngươi đang nói cái gì vậy? Ta sao lại thành nữ hoàng của các ngươi?!”

‘Nữ Hoàng’ nghe Nami nói vậy thì cung kính nói:

“Nữ Hoàng bệ hạ! Chúng ta không có nhầm lẫn! Có thể người không biết nhưng ở Tinh Linh bộ tộc thì những người mang họ Orchid chính là những Tinh Linh lãnh đạo của chúng ta!”

“Nhưng mà đây chỉ là họ do người thu dưỡng ta đặt cho ta thôi mà!” Nami cố gắng giải thích nói!

“Nếu như do vô tình đặt thì chúng ta không nói nhưng mà hoa văn trên đôi cánh của người đã nói lên tất cả! Hoa văn trên cánh của một Tinh Linh thì không thể nào thay đổi được!” vị ‘Nữ Hoàng’ kia kiên nhẫn nói!

“Nhưng mà....!” Nami còn định nói gì nữa nhưng lúc này vị ‘Nữ Hoàng’ kia lại lên tiếng chặn nàng nói

“Nữ Hoàng bệ hạ! Nay người chính là người cuối cùng của dòng họ Orchid! Nếu như ngài đi rồi thì tộc Tinh Linh chính thức mất đi dòng máu thuần khiết! Dần dần Tinh Linh tộc sẽ không còn nhận được sự liên kết với Sinh Mệnh Thụ nữa và sẽ bị tuyệt diệt!” vị ‘Nữ Hoàng’ kia khuyên tiếp!

Nghe như vậy lập tức khiến cho Nami do dự lên! Mặc dù lúc đầu nàng không hề thích tộc Tinh Linh một chút nào, thậm chí có một chút chán ghét nhưng mà dù sao cũng là người cùng tộc của mình nên khi nàng nghe nói tộc Tinh Linh có khả năng bị tuyệt diệt thì nàng cũng không nở! Sau một lúc lâu suy nghĩ đắn đo, Nami hướng về phía vị ‘Nữ Hoàng’ kia nói:

“Nếu như các người đồng ý cho Lala ở lại ta sẽ ở lại!”

“Chuyện này...” vị ‘Nữ Hoàng’ kia hơi khó xử!

“Nếu như việc này không thể thì ta cũng không ở lại đây nữa! Nơi nào có Lala sống thì sẽ có ta ở nơi đó!” Nami hùng hồn nói!

Khi nghe Nami nói như vậy, ‘Nữ Hoàng’ lập tức trở nên gấp gáp nói:

“Ta đồng ý! Chúng ta sẽ sắp xếp nơi ở cho cô ta!”

Nghe ‘Nữ Hoàng’ nói khiến Nami thở phào nhẹ nhỏm! Thế là mọi chuyện kết thúc với việc Nami và Lala chính thức dọn vào ở trong Tinh Linh tộc! Còn Lâm Tiêu và Eva thì cũng được ở lại do lời nói của Nami! Lala sống cùng với Nami tại một tòa lâu đài dưới chân của Sinh Mệnh Thụ còn Lâm Tiêu và Eva thì sống ngoài bìa rừng!

Lúc này tại nơi ở của Lâm Tiêu và Eva! 2 người đang ngồi uống trà với nhau!

“Hồ Ngốc, có thể nói cho ta về nguồn gốc của Nami được không! Đến bây giờ ta vẫn không hiểu vì sao mà chỉ cần nói ra cái họ thôi mà ngay cả nữ hoàng Tinh Linh cũng sẵn sàng quỳ gối và nhường lại nhường lại chức Nữ Hoàng!” Lâm Tiêu hướng về Eva nói!

Eva nghe Lâm Tiêu hỏi thì đặt chén trà xuống sau đó từ tốn nói:

“Ta hỏi ngươi Tinh Linh từ đầu mà ra?”

“Theo như trong sách cổ gi chép thì những Tinh Linh được sinh ra từ trái của Sinh Mệnh Thụ a!” Lâm Tiêu suy nghỉ nói!

“Đúng vậy! Phần lớn tất cả Tinh Linh đều được sinh ra từ trái của Sinh Mệnh Thụ!”

“Phần lớn?!” Lâm Tiêu bắt được ý trong câu nói của Eva!

“Đúng vậy! Trái của Sinh Mệnh Thụ trải qua một thời gian dài hấp thụ Sinh Mệnh Lực và Tinh Hoa Đất Trời sẽ nở ra một sinh linh! Những sinh linh đó được gọi là Tinh Linh! Nhưng mà có những cá thể đặt biệt đã đuộc sinh ra từ lúc Sinh Mệnh Thụ chỉ mới ra Nụ Hoa mà thôi! Do trong lúc đó Sinh Mệnh Thụ đã dồn mọi sức mạnh vào cho việc hoa nở nên những các thể đó được hấp thu Sinh Mệnh Lực bản tinh khiết nhất và có liên hệ với Sinh Mệnh Thụ mạnh nhất! Những các thể Tinh Linh đó được gọi là Đời Đầu và những cá thể đó đều có họ Orchid! Và dĩ nhiên họ là thủ lĩnh của những Tinh Linh được sinh ra từ trái hay còn gọi là Đời Sau!” Eva chậm rãi nói!

“Thì ra là vậy a! Nhưng mà tại sao một cá thể cấp cao như Nami lại có thể lưu lạc đến chỗ của Quỷ tộc?” Lâm Tiêu hỏi

“Về việc này ta cũng không rõ lắm! Nhưng có lẽ là liên quan đến trận đại chiến giữa Tinh Linh và Ma tộc trước đây đi a!” Eva suy tư nói!

“Tinh Linh và Ma tộc từng đại chiến với nhau?!” Lâm Tiêu ngạc nhiên nói!

“Tại sao lại không thể? Lúc đó Quỷ tộc và Ma tộc vẫn còn chung sống với nhau và thường xuyên đi gây chiến với các tộc khác! Có một lần do một thủ lĩnh của Ma Tộc hình như đã đánh trúng Sinh Mệnh Thụ! Điều đó đã khiến cho tộc Tinh Linh vô cùng phẫn nộ nên đã triệu tập toàn tộc qua liều mạng với Ma tộc và Quỷ tộc! Cuộc chiến của cả 2 bên kéo dài gần 100 năm mới chắm dứt! Trong cuộc chiến đó cả 2 bên đều tổn thất nặng nề! Còn tổn thất bao nhiêu thì trong sách không có ghi lại!” Eva trừng mắt nhìn Lâm Tiêu nói!

“Lại là do Quỷ tộc a! Hình như ta thấy dạo gần đây mọi chuyện của chúng ta đều có liên quan đến Quỷ tộc thì phải!” Lâm Tiêu hơi nhíu mày nói!

“Dù sao ta đã đem chuyện Quỷ tộc truyền về nhà nên bây giờ chúng ta chỉ có thể ngồi đợi tin tức mà thôi!” Eva từ tốn nói!

“Vậy sao!” Lâm Tiêu lẩm bẩm nói!

Sau đó 2 người tiếp tục ngồi hàn huyên với nhau!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.