Siêu Cấp Binh Vương

Chương 125: Chương 125: Tần Nguyệt Sa Đọa




Âu Dương Thiên Minh cùng Triệu Nhã hoàn toàn không có bất kỳ liên quan nào, mà Triệu Nhã lại bị hắn bắt đi, không thể nghi ngờ là bởi vì Diệp Khiêm. Hồ Hội nếu như điểm này cũng nghĩ không được thì nàng cũng không có khả năng đứng ở vị trí cao như hôm nay.

Hồ Hội cũng không có chờ đợi Tần Nguyệt trả lời, hỏi tiếp: “Biết rỏ vị trí của Âu Dương Thiên Minh không?”

Gật gật đầu, Tần Nguyệt hồi đáp: “Ở một nhà máy hóa chất bỏ hoàng ở vùng ngoại ô phía Bắc, thám tử Hồng Môn truyền đến tin tức, Diệp Khiểm đã đến đó rồi.”

Hồ Hội nhẹ gật đầu, cũng không có sốt ruột muốn Tần Nguyệt phái người đi trợ giúp Diệp Khiêm. Ý nghĩ của nàng tự nhiên giống như Tần Nguyệt, Diệp Khiêm đã một mình đi qua, nhất định là yêu cầu của Âu Dương Thiên Minh, nếu như mình lại phái người đi qua, chỉ sợ ngược lại sẽ mang đến cho Diệp Khiểm phiền toái không cần thiết, hiện tại duy nhất có thể làm là tin tưởng Diệp Khiểm, tin tưởng hắn có thể bình yên vô sự đem Triệu Nhã cứu ra. Về phần kết cục của Âu Dương Thiên Minh, đây không phải là chuyện nàng quan tâm, sống hay chết của hắn đều không có quan hệ gì với nàng.

An ủi vỗ vỗ bả vai Tần Nguyệt, Hồ Hội nói: “Ngươi yên tâm đi, bọn hắn sẽ bình an vô sự.”

Tần Nguyệt ngẩng đầu nhìn Hồ Hội nhẹ gật đầu.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Tần Nguyệt thủy chung không cách nào bình tĩnh được, ngược lại Hồ Hội phảng phất giống như không có chuyện gì để nàng phải lo lắng, lấy ra một tờ tạp chí rất nhàn nhã ngồi đọc.

Diệp Khiêm không biết Tần Nguyệt lúc này đang lo lắng cho mình, rất thích ý ngã vào bờ vai của Triệu Nhã, ngửi mùi hương xử nữ trên người Triệu Nhã phát ra. Triệu Nhã cũng không có nói gì, để cho tên lưu manh hưởng chút ít tiện nghi, dù gì hắn cũng cứu mình, trọng yếu hơn là ai bảo mình đối với hắn có chút hảo cảm.

Không bao lâu, hai người về tới biệt thự.

Nghe được âm thanh của xe dừng lại, Tần Nguyệt cùng Hồ Hội liền đứng dậy, cuống quít đi ra ngoài. Mở ra cửa biệt thự, trông thấy Diệp Khiêm cùng Triệu Nhã rừ trong xe đi ra, tản đá trong lòng của Tần Nguyệt cuối cùng cũng được đặt xuống. Diệp Khiêm tự nhiên như trước giả vờ giả vịt nói hai chân của mình đau, Triệu Nhã tuy biết rõ tên gia súc này đang giả bộ, nhưng lại như trước đi qua vịn hắn hướng biệt thự đi vô.

Tần Nguyệt thấy một màn như vậy, chẳng biết tại sao, trong nội tâm ẩn ẩn sinh ra một tia ê ẩm. Chứng kiến hai người đi đến trước mặt. Tần Nguyệt trông thấy trên cánh tay của Diệp Khiêm tràn đầy máu tươi, được một tấm vải đơn giản băng bó, cuống quít đi tới, đở lấy Diệp Khiêm hỏi: “Ngươi làm sao vậy? Bị thương? Mau vào, ta băng bó cho ngươi.”

Nhìn vẻ mặt bối rối của Tần Nguyệt, cùng ngôn ngữ ân cần, để cho Diệp Khiêm không khỏi sửng sốt. Chẳng những là hắn, Hồ Hội cùng Triệu Nhã cũng đều là giật mình không thôi, âm thầm thở dài, nghĩ thầm: “Xong đời, Nguyệt tỷ tỷ triệt để bị lưu manh này chinh phục.”

Bỗng nhiên phát giác ra ánh mắt khác thường của Triệu Nhã cùng Hồ Hội, Tần Nguyệt có chút sửng sốt, nhớ tới biểu hiện vừa rồi của mình, lập tức cảm giác biểu hiện vừa rồi của mình tựa hồ có chút quá mức. Dừng một chút, Tần Nguyệt trên mặt biểu lộ lại bộ dáng dĩ vãng vẫn lạnh như băng, vịn Diệp Khiểm hướng trong phòng đi đến, sau đó chuyển hướng chủ đề hỏi: “Nhã nhi, ngươi không sao chớ? Có bị thương ở đâu không?”

Triệu Nhã trong nội tâm phiền muộn a, ngươi đây không phải điển hình của kẻ mê trai sao, còn nói là hảo tỷ muội, trông thấy nàng trở về vậy mà người được quan tâm đầu tiên không phải là nàng, mà lại là tên lưu manh Diệp Khiểm. Triệu Nhã nghĩ thầm: “Nguyệt tỷ tỷ a, ngươi đã sa đọa rồi, ngươi triệt để sa đọa rồi.” Đương nhiên, lời này nàng nhất định sẽ không nói ra, chỉ nghĩ Tần Nguyệt bây giờ triệt để yêu mến Diệp Khiểm rồi, như vậy mình nên làm cái gì bây giờ? Chính mình phải đem mình đặt ở vị trí nào đây?

Có chút lắc đầu, Triệu Nhã hồi đáp: “Ta không sao, ngươi trước hết vẫn là tẩy rửa và băng bó vết thương cho hắn a, nếu để quá lâu, chỉ sợ miệng vết thương sẽ bị nhiễm trùng.”

Tần Nguyệt nhẹ gật đầu, nói: “Ngươi hãy hãy ngồi xuống trước, ta đi lấy bông băng và thuốc khử trùng.” Sau khi đỡ Diệp Khiêm ngồi trên ghế sa lon phòng khách, Tần Nguyệt cuống quít chạy lên trên lầu.

Diệp Khiêm sau khi ngồi xuống, phát hiện bộ dáng của Hồ Hội, không khỏi có chút kinh ngạc, nha đầu kia chẳng lẽ một chút cũng không lo lắng? Dù không lo lắng cho hắn, tối thiểu cũng phải lo lắng cho Triệu Nhã a? Mờ mịt nhìn Hồ Hội, Diệp Khiêm thật sự có chút đoán không ra suy nghĩ của nha đầu kia.

Hồ Hội cảm giác được ánh mắt của Diệp Khiểm, chậm rãi buông tạp chí trong tay xuống, xoay đầu lại, trên mặt mỉm cười nhìn hắn, nói: “Ngươi tại sao lại nhìn ta bằng ánh mắt như vậy?”

“Ngươi chẳng lẽ không lo lắng cho Triệu Nhã?” Diệp Khiểm kinh ngạc hỏi.

Hồ Hội hé miệng nở nụ cười, nói: “Ngươi là muốn hỏi ta vì cái gì không giống Nguyệt tỷ tỷ, không có biểu hiện khẩn trương? Người ta là ưa thích ngươi, ta thì không phải, chẳng lẽ lại muốn ta cũng giống như Nguyệt tỷ tỷ vậy.”

Diệp Khiểm xấu hổ nở nụ cười, nha đầu kia thật đúng là không phải đơn giản, rất xảo diệu liền hóa giải câu hỏi của Diệp Khiêm, để cho Diệp Khiêm căn bản không cách nào tiếp tục hỏi tiếp.

Một lát, chỉ thấy Tần Nguyệt cầm hòm thuốc từ trên lầu vội vàng đi xuống. Sau khi ngồi xổm xuống trước mặt Diệp Khiêm, vừa cúi đầu mở ra hòm thuốc, vừa nói: “Đưa tay của ngươi ra.”

Bởi vì Tần Nguyệt đang mặc đồ công sở, cổ áo áo sơmi mở thật lớn, tăng thêm nàng đang ngồi chồm hổm trên mặt đất, một vòng trắng noãn rõ ràng chiếu vào mắt của Diệp Khiêm. Diệp Khiêm xem không khỏi vui vẻ thoải mái trong lòng, kìm chế không xuất ra âm thanh nuốt nước miếng. Đối với một màn này, Tần Nguyệt tự nhiên là không biết, thế nhưng Hồ Hội lại nhìn thấy rõ ràng, bất quá nàng cũng không nói gì, chỉ là thoáng liếc Diệp Khiểm, có chút nở nụ cười.

Tần Nguyệt rất ôn nhu cẩn thận đem y phục trên cánh tay của Diệp Khiêm dùng kéo cắt bỏ, thế nhưng mà máu tươi đã đong lại, dính vào trên quần áo.”Ngươi nhịn một chút!” Tần Nguyệt ôn nhu nói. Sau đó rất nhẹ nhàng lấy ra từng mảnh y phục dính trên cánh tay. Diệp Khiêm nhịn không được hít một hơi lãnh khí, hắn tuy là người rắn rỏi bên trong lính đánh thuê Nanh Sói, nhưng hắn cũng là người, tự nhiên tránh không được có chút đau đớn, chỉ là cố chịu đựng không có kêu ra tiếng mà thôi.

Sau đó, Tần Nguyệt lại cẩn thận dùng rượu cồn tẩy rữa vết thương trên cánh tay của Diệp Khiêm, vừa nói: “Như thế nào lại bị thương nặng như vậy? Cả cánh tay đều bị xỏ xuyên rồi, hay là nhanh chóng đi bệnh viện a, nếu không cánh tay này của ngươi chỉ sợ về sau sẽ tàn phế.” Sau đó nhìn Triệu Nhã, hỏi: “Nhã nhi, ngươi đem tình huống lúc đó nói một chút.”

Triệu Nhã gật gật đầu, chậm rãi đem chuyện mình như thế nào bị Âu Dương Thiên Minh bắt được, sau đó Diệp Khiêm vì mình nên dùng chủy thủ tự đâm vào cánh tay, sau đó lại giải quyết bọn người Âu Dương Thiên Minh thế nào nói ra kỹ càng. Nghe được vết thương của Diệp Khiêm là do chính hắn gây ra, Tần Nguyệt cùng Hồ Hội không khỏi có chút sửng sốt, bất quá cũng không có tỏ vẻ cái gì quá nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.