Siêu Cấp Thiên Phú

Chương 215: Chương 215: Đại Đế vẫn lạc




Lúc này tiểu Vũ đã bước vào Vương Cấp, bằng vào thiên phú tu luyện cấp Thần Tinh, tăng thêm Nguyên Lực Đoán Thể Pháp đỉnh cấp cùng với mật thất tu luyện Đỉnh cấp, lại tăng thêm một số bảo vật rèn luyện kinh mạch, trong một khoảng thời gian ngắn nàng liền đạt tới cấp độ Tông Sư đỉnh phong, đồng thời nhất cử bước vào cảnh giới Vương Cấp.

Chuyện này đã sớm nằm ở trong sự dự đoán của Diệp Thiên.

“Tiểu Vũ, Thiên Các đã phát triển như thế nào rồi?” Diệp Thiên hỏi.

“Anh trai, Thiên Các phát triển rất không tệ, ngoại trừ mấy người Y Y còn nhỏ chưa thể bắt đầu tu luyện, tất cả những thành viên khác đều đã trở thành Võ Giả, mà Triệu Hoa cùng với Tôn Vũ đã trực tiếp trở thành Tinh Anh Võ Giả đỉnh phong, rất nhanh liền có thể bước vào tầng thứ Đại Võ Giả!” Diệp Vũ báo cáo.

Triệu Hoa cùng với Tôn Vũ là hai trong ba người nắm giữ thiên phú tu luyện cấp Thần Tinh, hai người này vừa tròn 15 tuổi, liền bị Diệp Thiên phát hiện, bởi vì vậy sau khi đi tới Thiên Các, liền trực tiếp bắt đầu tu luyện.

Trong ba tháng ngắn ngủi liền đạt tới cấp độ Tinh Anh Võ Giả đỉnh phong, đây chính là hiệu quả tăng cường kinh khủng của Nguyên Lực Đoán Thể Pháp đỉnh cấp, mật thất tu luyện Đỉnh cấp cùng với thiên phú tu luyện cấp Thần Tinh.

“Không tệ!” Diệp Thiên vô cùng hài lòng về sự phát triển của Thiên Các.

Đoán chừng không qua bao lâu nữa, Thiên Các sẽ xuất hiện một đống Tông Sư, thậm chí là cường giả Vương Cấp.

Đến thời điểm đó, mấy người này mới có thể làm được việc lớn!

Diệp Thiên dặn dò Diệp Vũ vài câu, liền rời khỏi tổng bộ Thiên Các.

Nhưng mà đúng vào lúc này, tổng bộ Liên Minh Tán Tu lại phát tới một tin tức.

“Cuộc họp Thánh Cấp!” Diệp Thiên có chút nhăn lông mày.

Liên Minh Tán Tu cơ hồ sẽ không mở ra một cuộc họp nào, tối thiểu nhất là sau khi hắn trở thành Thánh Cấp, vẫn một mực không mở ra loại cuộc họp này, dù sao thì Liên Minh Tán Tu chỉ là một tổ chức lỏng lẻo mà thôi.

“Hẳn là đã xảy ra chuyện lớn gì đó!” Diệp Thiên suy đoán.

Thế là, hắn đi tới tổng bộ Liên Minh Tán Tu.

Tại tổng bộ Liên Minh Tán Tu, trong phòng họp tầng cao nhất.

Diệp Thiên đi đến nơi này, thấy được không ít Thánh Cấp, trong đó còn có Cuồng Đao Đại Thánh đã từng giao dịch với hắn.

Rất nhanh, trong phòng họp đã tụ tập ước chừng 30 vị Thánh Cấp, nhưng đại bộ phận Thánh Cấp lại có khí tức không cường đại, chỉ là Thánh Cấp phổ thông hoặc là Tiểu Thánh mà thôi, đoán chừng cũng chỉ có mấy Đại Thánh.

Dù sao thì toàn bộ căn cứ Trung Hải Đại cũng chỉ có mấy chục Đại Thánh mà thôi, Liên Minh Tán Tu làm sao có thể có nhiều Đại Thánh như vậy.

“Đại Thánh Diệp Thiên!”

“Đại Thánh Diệp Thiên!”

“Đại Thánh Diệp Thiên!”

Từng vị Thánh Cấp chào hỏi với cùng Diệp Thiên, Diệp Thiên cũng tuỳ ý chào hỏi lại.

Lúc này, Cuồng Đao Đại Thánh đi tới.

“Đại Thánh Diệp Thiên, ngươi có biết lần này họp về chuyện gì hay không?” Cuồng Đao Đại Thánh có chút ngưng trọng hỏi.

“Không rõ ràng!” Diệp Thiên lắc lắc đầu.

Cuồng Đao Đại Thánh truyền âm nói: “Đại Thánh Diệp Thiên, lần này rất có thể là do ở bên kia vết nứt không gian cấp Ngũ Tinh đã xảy ra chuyện, mà dựa theo lệ cũ, Đại Thánh như ngươi và ta phải đi qua bên kia vết nứt không gian.”

“Vết nứt không gian cấp Ngũ Tinh ở bên kia đã xảy ra chuyện?” Diệp Thiên nhướng mày.

Chuyện này cũng không ổn, vết nứt không gian cấp Ngũ Tinh chính là một địa phương vô cùng mấu chốt, một khi thất thủ, đại quân hung thú sẽ nhân cơ hội giết vào trái đất. Đến lúc đó, trên trái đất sẽ xuất hiện rất nhiều hung thú Đế Cấp, như vậy sẽ có rất nhiều căn cứ nhân loại gặp nguy hiểm.

Một con hung thú Đế Cấp nếu như làm loạn ở trên trái đất, như vậy tuyệt đối là tai nạn của nhân loại.

Đột nhiên, Diệp Thiên phát hiện ra có mấy người phát ra khí tức đáng sợ, hẳn là Đế Cấp.

Nhưng khiến cho Diệp Thiên thất vọng là, trên người của mấy người này cũng không có thiên phú cấp Áo Nghĩa, chỉ có một người nắm giữ thiên phú tốc độ cấp nguỵ Áo Nghĩa.

Diệp Thiên cũng chưa từng sao chép thiên phú tốc độ cấp nguỵ Áo Nghĩa của người này, cho nên có thể sao chép.

Nhưng trong phòng vẫn còn mười người nắm giữ thiên phú mà hắn có thể sao chép, nhưng bây giờ chỉ có thể nhìn thấy mà thèm, không có cách nào tiến hành sao chép.

Cửa phòng họp mở ra, bốn vị Đại Đế đi đến. Trong đó có một vị Đại Đế đi ở phía trước, ba vị Đại Đế khác thì đi ở đằng sau.

“Vị Đại Đế đi ở phía trước nhất là Khô Vinh Đại Đế bên trong 36 Đế, xếp hạng thứ 9 trên Đế bảng, được coi như là nhân vật thứ hai của Liên Minh Tán Tu!” Cuồng Đao Đại Thánh truyền âm giới thiệu cho Diệp Thiên.

Có sự giới thiệu của Cuồng Đao Đại Thánh, Diệp Thiên đã hiểu rõ sơ bộ về mấy vị Đại Đế này.

Thoáng một cái xuất hiện bốn vị Đại Đế, có không ít Thánh Cấp cảm thấy khẩn trương.

Khô Vinh Đại Đế mở miệng nói: “Liên Minh Tán Tu là một tổ chức lỏng lẻo, sẽ không bắt buộc mọi người đến đây, nhưng tất cả mọi người đều tới chính là cấp mặt mũi cho Liên Minh Tán Tu. Có lẽ trong các vị đã có người biết chuyện, tin đồn cũng không sai. Ở bên kia vết nứt không gian cấp Ngũ Tinh xác thực đã xảy ra chuyện, có một vị Đại Đế chết đi.”

“Cái gì!” Sắc mặt của đám Thánh Cấp đại biến.

Một vị Đại Đế chết đi, đây là sự tình xảy ra vào lúc nào? Vì sao lại không có tin tức gì truyền ra bên ngoài?

“Khô Vinh Đại Đế, là vị Đại Đế nào đã chết đi?” Cuồng Đao Đại Thánh ngưng trọng hỏi.

Chuyện này, hắn cũng không biết, giờ phút này cũng vô cùng kinh hãi. Đó cũng không phải là Đại Đế phổ thông, mà là một trong 36 Đế.

“Là Bạo Long Đại Đế đã chết đi!” Khô Vinh Đại Đế có chút bi ai nói. Đều là một trong 36 Đế, Bạo Long Đại Đế vẫn lạc mang đến sự trùng kích rất lớn đối với hắn, mang ý nghĩa là hắn cũng sẽ có khả năng vẫn lạc.

“Lại có thể là Bạo Long Đại Đế, hắn thế nhưng là Đại Đế xếp thứ 25 trong 36 Đế a, vô cùng cường đại, hơn nữa còn có thiên phú phòng ngự cấp Áo Nghĩa cùng với thiên phú lực lượng cấp Áo Nghĩa a!” Có rất nhiều Thánh Cấp khiếp sợ.

Diệp Thiên cũng âm thầm nhíu mày, hắn đúng là cũng có một chút tình báo về Bạo Long Đại Đế. Bạo Long Đại Đế là vu nhân, cũng là một thành viên của Vu Thần Điện, có thiên phú lực lượng cấp Áo Nghĩa cùng với thiên phú phòng ngự cấp Áo Nghĩa, chỉ tiếc là không có thiên phú loại vũ khí hoặc là quyền pháp, cho nên không có cách nào chồng chất chiến lực, nhưng thực lực vẫn như cũ vô cùng đáng sợ.

Đại Đế nắm giữ thiên phú phòng ngự cấp Áo Nghĩa đều vô cùng khó giết, bởi vì thiên phú phòng ngự cấp Áo Nghĩa có thể tăng cường 100 lần phòng ngự, đây là một loại năng lực phòng ngự đáng sợ đến cỡ nào.

Có thể nói, Bạo Long Đại Đế coi như bị một nhóm Đại Đế phổ thông vây công, không cần phải phản kháng một chút nào, nhóm Đại Đế phổ thông sẽ mệt chết, mà Bạo Long Đại Đế sẽ không có một chút tổn hao nào.

Nhưng bây giờ, Bạo Long Đại Đế nắm giữ hai loại thiên phú cấp Áo Nghĩa đã chết đi. Cái tin tức này quá kinh người!

- --

Truyện được dịch hơn 1600 chương tại link này:

/truyen/sieu-cap-thien-phu-ban-dich/

Bạn nào muốn mua đến chương mới nhất với giá rẻ thì pm facebook hoặc zalo của mình:

facebook.com/minh.tuan.3192479

0968.412.279

- --

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.