Siêu Cấp Thiên Phú

Chương 214: Chương 214: Đao đạo




Như vậy, nếu ở trên đao ý không còn cảnh giới cao hơn, như vậy chẳng phải là tán dóc hay sao? Vậy thì thiên phú Đao Pháp cấp Thần Tinh có chỗ lợi gì? Dùng để bài trí hay sao?

Diệp Thiên cảm thấy căn cứ Trung Hải sở dĩ không đề cập tới cảnh giới phía trên đao ý, là bởi vì không có ai nắm giữ thiên phú Đao Pháp cấp Thần Tinh.

“Nếu như chưa có mà nói, vậy ta liền tự lĩnh ngộ!” Diệp Thiên hạ quyết định.

Thế là, hắn mở ra năng lực gia tốc thời gian gấp 3 lần, dựa vào Bia Chiến Thần lĩnh hội cảnh giới phía trên đao ý.

Một ngày trôi qua!

Năm ngày trôi qua!

Mười ngày trôi qua!

Diệp Thiên dường như đã quên đi sự tồn tại của Phong Huyết Lục, một lòng lĩnh hội đao pháp.

Thiên phú Đao Pháp cấp Thần Tinh thể hiện ra sự trợ giúp cường đại, có một sợi thể ngộ mới xuất hiện, đao ý mười thành viên mãn phảng phất như có một chút biến hoá, khiến cho Diệp Thiên phảng phất như thấy được một cánh cửa mới.

Lại trôi qua thêm ba ngày, Diệp Thiên chậm rãi mở hai con ngươi ra, trong hai con ngươi đều là vẻ vui mừng.

“Đột phá, ở phía trên mười thành đao ý quả nhiên còn có cảnh giới khác, cái cảnh giới này có tên là đao đạo cảnh! Gọi tắt là đao đạo a!” Diệp Thiên thì thào ở trong lòng.

Đao đạo ẩn chứa lực lượng pháp tắc của đao, là cảnh giới nhập môn đại đạo của đao, phảng phất như là thiên phú cấp Áo Nghĩa, là thuộc về một cái cấp độ mới.

Chỉ bất quá, rất khó khăn tiến nhập vào cảnh giới đao đạo, tối thiểu nhất cần phải có thiên phú Đao Pháp cấp Thần Tinh, mà trong căn cứ Trung Hải trừ hắn ra, không có người nào có thể làm được.

Mà thiên phú cấp Áo Nghĩa lại không giống, có rất nhiều người lợi dụng bảo vật liền có thể đem thiên phú Đỉnh cấp tăng lên cấp nguỵ Áo Nghĩa, lại dựa vào Bia Chiến Thần lĩnh ngộ từng bước đến cảnh giới cao hơn, mà ở trong đó, thiên phú tu luyện cấp Thần Tinh, thiên phú tu luyện cấp Huy Nguyệt lại làm ra tác dụng rất lớn, lại tăng thêm đủ loại bảo vật, mới có hi vọng khiến cho bọn hắn tăng lên tới cảnh giới bảy thành nguỵ Áo Nghĩa, lại dựa vào một khắc Vương Cấp tấn thăng thành Thánh Cấp, đạt được thiên phú cấp Áo Nghĩa.

Con đường sinh ra thiên phú cấp Áo Nghĩa còn có dấu vết để lần theo, nhưng con đường sinh ra đao đạo lại không có dấu vết để tìm kiếm, Diệp Thiên là một vị Võ Giả duy nhất ở căn cứ Trung Hải lĩnh hội ra đao đạo.

Bất quá, vừa rồi hắn chỉ tìm hiểu ra da lông, chỉ tìm hiểu ra phương hướng sơ bộ, chỉ có thể coi là bước vào ngưỡng cửa mà thôi, ước chừng còn cần phải lĩnh ngộ mấy ngày nữa mới có thể bước vào một thành đao đạo.

Nhưng sau khi lĩnh hội đao đạo xong, cũng không có trợ giúp gì lớn cho thực lực của hắn, bởi vì hắn còn chưa đạt được đao kỹ ở phía trên cấp Hoàng Kim.

Nhưng nếu có thể sáng tạo ra đao kỹ ở phía trên cấp Hoàng Kim, như vậy thực lực của Diệp Thiên sẽ lấy một tốc độ không thể tưởng tượng nổi tăng lên.

Lại tìm hiểu thêm bốn ngày thời gian, Diệp Thiên đã triệt để bước vào cảnh giới đao đạo.

Lúc này, hắn phát hiện ra Phong Huyết Lục vẫn còn đang tiến hành lĩnh hội, có thể thấy được do vừa rồi thu hoạch được nhiều điểm tích luỹ, Phong Huyết Lục muốn bế quan ở nơi này thêm một đoạn thời gian, nhưng không có khả năng bế quan quá lâu.

Sau khi đột phá tới Thánh Cấp, mỗi một khi mở ra thêm 1% não vực, thực lực đều sẽ tăng vọt, Phong Huyết Lục không thể không biết loại đạo lý này, sẽ không đến mức một mực tiến hành lĩnh hội.

Quả nhiên, vào ngày thứ 18, Phong Huyết Lục rời đi, mà Diệp Thiên cũng rời đi theo.

Vào thời điểm hai người đi ra ngoài không gian Bia Chiến Thần, Phong Huyết Lục nghi hoặc nhìn Diệp Thiên, thậm chí còn hoài nghi Diệp Thiên có phải hay không là cố ý đi ra cùng với hắn.

“Đại Thánh Diệp Thiên!”

“Đại Thánh Huyết Lục!”

Bên ngoài Tháp Chiến Thần vang lên từng tiếng hò hét.

Mà Diệp Thiên dường như cũng không chú ý tới Phong Huyết Lục, phảng phất như chuyện hai người cùng đi ra chỉ là trùng hợp, đi về một hướng khác, mà Phong Huyết Lục cũng không chào hỏi gì cùng với Diệp Thiên, quay người đi về phía Dong Binh Quán Chiến Phủ.

Mà Phong Huyết Lục lại không biết là, Diệp Thiên đã sao chép thiên phú lực lượng cấp Áo Nghĩa cùng với thiên phú tốc độ cấp nguỵ Áo Nghĩa bốn thành của hắn.

Về đến nhà, Diệp Thiên không kịp chờ đợi liền bắt đầu dung hợp thiên phú lực lượng cấp Áo Nghĩa, thiên phú lực lượng của hắn đã sớm đạt tới chín thành nguỵ Áo Nghĩa, bây giờ sau khi dung hợp thiên phú lực lượng cấp Áo Nghĩa của Phong Huyết Lục, tất nhiên sẽ thuế biến trở thành thiên phú lực lượng cấp Áo Nghĩa chân chính.

Quá trình dung hợp bắt đầu!

Oanh!!!! Quá trình thuế biến bắt đầu, lực lượng Áo Nghĩa bắt đầu hoàn mỹ dung hợp cùng với cơ bắp thân thể, không tồn tại một chút ngăn cách nào, chân chính bắt đầu hoà làm một bộ phận của thân thể.

10 phút trôi qua, quá trình dung hợp kết thúc.

Diệp Thiên đổ mồ hôi đầy người nhìn tình huống thiên phú của bản thân, quả nhiên đã biến thành thiên phú lực lượng cấp Áo Nghĩa.

[Thiên phú lực lượng: Áo Nghĩa]

“Quả nhiên là giống như thiên phú phòng ngự, một khi trở thành cấp Áo Nghĩa, cũng không phân chia một thành, hai thành nữa, đều có hiệu quả tăng cường là 100 lần, không có cách nào tiếp tục tăng lên, trừ phi tấn thăng tới cấp độ cao hơn!” Diệp Thiên suy đoán.

Nhưng ở phía trên thiên phú cấp Áo Nghĩa còn có cấp độ cao hơn hay sao? Hắn không biết, đám Đế Cấp ở căn cứ Trung Hải đoán chừng cũng không biết a.

Tiếp theo, Diệp Thiên bắt đầu dung hợp thiên phú tốc độ cấp nguỵ Áo Nghĩa bốn thành của Phong Huyết Lục, rốt cục đem thiên phú tốc độ của bản thân tăng lên tới sáu thành nguỵ Áo Nghĩa, tốc độ của hắn lập tức được tăng lên rất nhiều lần.

Đã dùng hết hai lần cơ hội sao chép, Diệp Thiên liền bắt đầu bế quan tu luyện, tranh thủ ở trong khoảng thời gian này tăng cường tu vi.

Thế là, Diệp Thiên một mực mở ra năng lực gia tốc thời gian gấp 3 lần ở trong mật thất tu luyện Đỉnh cấp tiến hành khai phá não vực, thậm chí còn dùng hết một bình đan dược phụ trợ mở ra não vực duy nhất.

Trong nháy mắt, đã trôi qua thời gian ba tháng.

Trong ngày này, Diệp Thiên kết thúc bế quan, lúc này, hắn đã mở não vực ra tới 12%, đồng thời sao chép thiên phú tốc độ ở trên người của đám Kim Giáp Thi Khôi, đem thiên phú tốc độ tăng lên tới chín thành nguỵ Áo Nghĩa.

Đám Kim Giáp Thi Khôi này là một nhóm Kim Giáp Thi Khôi hắn đã chém giết trong toà cung điện kia, được hắn cất giữ ở bên trong không gian tùy thân, bây giờ lại bị hắn sao chép thiên phú tốc độ cấp nguỵ Áo Nghĩa ở trên người.

Đáng tiếc là thiên phú tốc độ cấp nguỵ Áo Nghĩa ở trên người của bọn hắn tương đối thấp, không có cách nào khiến cho thiên phú tốc độ cấp nguỵ Áo Nghĩa của Diệp Thiên lột xác thành cấp Áo Nghĩa.

Nhưng Diệp Thiên đoán chừng chỉ cần tìm thêm một người nắm giữ thiên phú tốc độ cấp nguỵ Áo Nghĩa, hắn liền có thể đạt được thiên phú tốc độ cấp Áo Nghĩa chân chính.

Tại Thiên Các.

Diệp Thiên ngồi ở trên tầng cao nhất cùng với Diệp Vũ.

- --

Truyện được dịch hơn 1600 chương tại link này:

/truyen/sieu-cap-thien-phu-ban-dich/

Bạn nào muốn mua đến chương mới nhất với giá rẻ thì pm facebook hoặc zalo của mình:

facebook.com/minh.tuan.3192479

0968.412.279

- --

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.