Siêu Cấp Thiên Phú

Chương 221: Chương 221: Khu vực số 13




“Biện pháp gì?” Diệp Thiên vội vàng hỏi, lúc đầu hắn chỉ thuận miệng hỏi một chút mà thôi, cũng không trông cậy vào Phong Huyết Lục lắm, không ngờ được Phong Huyết Lục lại thật sự có biện pháp.

Lập tức, hắn cảm thấy hiếu kỳ không ngớt.

“Nếu là là thường ngày mà nói, đoán chừng sẽ rất khó mượn đọc bản đao kỹ kia của Chiến Phủ Đại Đế, nhưng trước mắt là thời kì đặc thù, nếu như có cống hiến to lớn mà nói, có lẽ có thể đưa ra loại yêu cầu này. Nhưng chuyện này tương đối khó khăn, ta đoán chừng ngươi sẽ không làm được, nhưng vẫn nói cho ngươi biết một chút.”

Phong Huyết Lục nói ra một vài loại: “Thứ nhất, nếu ngươi có bảo vật tăng cường độ linh hồn, đừng nói là mượn đọc, coi như trực tiếp giao dịch bản đao kỹ cũng đều có khả năng. Thứ hai, dùng ba quyển phủ kỹ Cấp Hoàng Kim cũng có thể mượn đọc một chút, nhưng phủ kỹ Cấp Hoàng Kim so với đao kỹ càng thêm hiếm thấy, cũng không có hi vọng lớn. Thứ ba, bái sư Chiến Phủ Đại Đế, chỉ cần là thân truyền đệ tử, tự nhiên sẽ có tư cách mượn đọc bản đao kỹ kia, nhưng từ 30 năm trước, sau khi một vị đệ tử thân truyền của Chiến Phủ Đại Đế chết đi, Chiến Phủ Đại Đế liền không thu đệ tử chính thức nữa, trừ phi là thiên tài nghịch thiên chân chính. Thứ tư, Thọ Nguyên Đan, nếu như người nào có Thọ Nguyên Đan mà nói, thì có thể trực tiếp giao dịch bản đao kỹ kia.”

“Cái gì, Thọ Nguyên Đan? Chiến Phủ Đại Đế muốn Thọ Nguyên Đan để làm cái gì? Thánh Cấp đúc thành căn cơ hoàn mỹ đều có thể sống tới 1.500 năm, mà Đế Cấp tối thiểu nhất có thể sống hơn mấy ngàn năm a, Chiến Phủ Đại Đế có tuổi thọ vô cùng lâu đời, vì cái gì lại cần Thọ Nguyên Đan?” Diệp Thiên vô cùng nghi hoặc.

“Vì vợ hắn!” Phong Huyết Lục giải thích: “Đây là một bí mật mà rất nhiều người không biết, nhưng đối với Thánh Cấp và Đế cấp thế hệ trước của căn cứ Trung Hải mà nói cũng không tính là bí mật. Vợ của Chiến Phủ Đại Đế là người từ 100 năm trước, chỉ tiếc là mặc dù Chiến Phủ Đại Đế có thiên phú dị bẩm, nhưng vợ hắn lại không có bất kỳ loại thiên phú gì. Ngay từ đầu, nhân loại muốn thu hoạch được bảo vật tăng cường thiên phú là hết sức khó khăn, thẳng đến 50 năm trước, nhân loại mới dần dần thu được rất nhiều bảo vật có thể tăng cường thiên phú, mà thế hệ của chúng ta xem như là có vận khí tương đối tốt, rất dễ dàng liền có thể tăng cường thiên phú, thậm chí là gia tăng thiên phú, nhưng đối với người ở thế hệ trước mà nói thì lại quá khó khăn. Cho nên, thẳng đến 50 năm trước, Chiến Phủ Đại Đế đã bỏ ra một cái giá rất lớn cũng chỉ có thể khiến cho vợ hắn đạt được thiên phú Trung đẳng, mà khi đó tuổi thọ của vợ hắn cũng còn không nhiều, tốc độ tu luyện vô cùng chậm chạp. Trong lúc đó, Chiến Phủ Đại Đế đã bỏ ra không ít bảo vật trân quý để kéo dài tuổi thọ cho vợ hắn, thẳng đến ngày hôm nay. Bây giờ, thiên phú của vợ hắn mặc dù đã đạt đến cấp Thần Tinh, nhưng thủy chung vẫn chỉ là Đại Võ Giả đỉnh phong, không có cách nào trùng kích Tông Sư, bởi vì thân thể của nàng quá già nua, nếu như trùng kích Tông Sư mà nói, kinh mạch sẽ rất dễ dàng bị phá toái, đây không phải là sự tình dùng thiên phú là có thể đột phá, trừ phi có thể thu hoạch được bảo vật nghịch chuyển thanh xuân, nếu không cả một đời sẽ vô vọng bước vào Tông Sư.”

“Thì ra là như vậy!” Diệp Thiên cũng không khỏi cảm thấy đáng tiếc cho Chiến Phủ Đại Đế.

Tuổi tác quá lớn xác thực là không dễ tu luyện, coi như thiên phú có cao hơn, nhưng nếu tu luyện vào lúc tuổi tác quá cao, cũng không có tiền đồ gì, ví dụ như hắn trước đó ở khu bình dân phát hiện ra không ít ông lão nắm giữ thiên phú đặc thù rất không tệ, nhưng cũng không mời chào, bởi vì coi như có mời chào, cũng không có cách nào bồi dưỡng.

Sinh cơ trong thể nội của những ông lão này đã sắp tiêu hao hết, luyện võ chẳng những sẽ không có cách nào tăng thực lực lên, thậm chí sẽ nghiền ép sinh cơ, dẫn đến việc chết trước khi già.

Số tuổi là một rào cản hạn chế không thể vượt qua, tuổi tác càng lớn, độ khó tu luyện càng lớn. Nếu như không thể vào thời điểm còn trẻ tuổi bước vào Tông Sư, sau này cũng sẽ không còn tiềm lực gì, vào lúc già cả mới tăng cường thiên phú thì đã muộn.

Cường đại như Chiến Phủ Đại Đế, đối với chuyện này cũng đành phải bất lực. Đương nhiên, trên thế giới có vô số bảo vật, có lẽ sẽ có bảo vật nghịch chuyển thanh xuân, nhưng Chiến Phủ Đại Đế không có, toàn bộ căn cứ Trung Hải cũng không có.

Nhưng đối với Diệp Thiên mà nói, đó chính là một cơ hội.

Bởi vì hắn thì có một khỏa Thọ Nguyên Đan, lấy được từ không gian Thần Điện, có thể tăng tuổi thọ lên 100 năm.

Chiến Phủ Đại Đế sở dĩ muốn tăng tuổi thọ cho thê tử, không chỉ là muốn sống với thê tử lâu hơn, mà còn muốn làm cho thê tử có thể bước vào cảnh giới Tông Sư.

Hiện tại Chiến Phủ Đại Đế làm không được, không có nghĩa là 100 năm sau Chiến Phủ Đại Đế sẽ làm không được.

“Chờ sau khi nhiệm vụ lần này kết thúc, liền đi tìm Chiến Phủ Đại Đế!” Trong lòng của Diệp Thiên đã quyết định.

Đối với sự tình Thọ Nguyên Đan, hắn cũng không đề cập với Phong Huyết Lục.

Phong Huyết Lục kỳ thật cũng không tệ, tối thiểu là có đủ nghĩa khí, ví dụ như lần ở không gian Thần Điện kia, vì một vị Vương Cấp chết đi mà truy sát Tôn Thanh Hà.

Rất nhanh, Diệp Thiên cùng với Phong Huyết Lục đã đi tới khu vực số 13.

“Ngươi hãy cẩn thận một chút a, mặc dù thực lực của ngươi hiện tại mạnh hơn một chút so với ta, nhưng ở bên trong nơi này tùy thời đều có thể gặp được hung thú Đế Cấp, nếu chỉ là hung thú Đế Cấp phổ thông thì cũng bình thường, chúng ta ngược lại vẫn có thể ứng đối, nhưng gặp phải hung thú Đế Cấp nắm giữ thiên phú đặc thù, chúng ta liền xong đời!” Phong Huyết Lục vô cùng ngưng trọng nhắc nhở.

“Yên tâm, có ta ở đây, chúng ta sẽ không có việc gì!” Diệp Thiên thể hiện ra sự tự tin cường đại.

Phong Huyết Lục không biết là Diệp Thiên lấy tự tin từ nơi nào, nhưng lại nhắc nhở một câu: “Vẫn cẩn thận một chút đi, làm sao để dò xét? Hai người đi cùng với nhau, hay là chia nhau ra?”

“Chia nhau ra!” Diệp Thiên nói ra.

“Cũng được, một người với lại hai người cũng không có gì khác nhau, nếu thật sự gặp được hung thú Đế Cấp cường đại, chia nhau ra thì tốt hơn!” Phong Huyết Lục gật đầu nói.

Diệp Thiên biết rõ ý tứ bên trong lời nói của Phong Huyết Lục, nếu thật sự gặp được hung thú Đế Cấp cường đại, chia nhau ra thì tối thiểu vẫn còn một người còn sống.

Nhưng Diệp Thiên lại có dự định riêng, hắn có quá nhiều bí mật, nếu chia nhau ra mà nói, ít nhất còn có thể thuận tiện xuất thủ.

Vù vù!! Diệp Thiên tách ra cùng với Phong Huyết Lục, đi về hai hướng của khu vực số 13 tiến hành dò xét.

Cái gọi là dò xét chính là xác nhận đẳng cấp cùng với số lượng của hung thú ở phiến khu vực này, mà không phải là tiến hành chiến đấu, cho nên yếu tố đầu tiên cần làm chính là ẩn tàng khí tức, cho dù gặp được hung thú cấp thấp, cũng tuyệt đối không thể giết chết.

- --

Truyện được dịch hơn 1700 chương tại link này:

/truyen/sieu-cap-thien-phu-ban-dich/

Bạn nào muốn mua đến chương mới nhất với giá rẻ thì pm facebook hoặc zalo của mình:

facebook.com/minh.tuan.3192479

0968.412.279

- --

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.