Siêu Năng Lực Gia Tại Thời Đại Vua Hải Tặc

Chương 74: Chương 74: Arlong uy hiếp




Thôn dân đứng ở bốn phía nhìn thấy Nami làm ra hành động như vậy, vừa rồi còn hô hào rất hăng, lập tức cũng bình tĩnh trở lại, xung quanh im lặng như tờ.

Lúc này, Cảnh Sát Genzo mở miệng lên tiếng: “Cháu đang cái làm gì vậy, Nami? Tại sao lại dùng cách như vậy, ép mọi người?”

Tay Nami vẫn cầm khư khư con dao, giữ nguyên tư thế đặt nó ở trên cổ của mình: “Cháu không cần biết... Mọi người nhất định không được rời đi... Tất cả hãy mau mau bỏ vũ khí ở trên tay xuống đất đi... Cháu không đùa đâu...”

Cô ta vừa nói xong, hơi dùng lực trên tay ép vào một chút, con dao đã chạm vào da thịt của cô ấy, ngay lập tức ở trên cổ, tại chỗ tiếp xúc với lưỡi dao đã bắt đầu rướm máu.

Nojiko từ nãy đến giờ vẫn đứng ở phía sau mọi người, lúc này cũng đi ra, sắc mặt cô ấy khẩn thiết, nói: “Đủ rồi đó Nami! Không phải em đã biết rõ mọi chuyện rồi hay sao? Ngay từ đầu chị đã đoán được, nhưng là không dám nói cho em hay... Hãy đi tìm những người bạn mà em đã kể cho chị nghe đi!”

Trên mặt Nami nước mắt cũng đã ứa ra, cô ấy mím chặt môi không nói gì, chỉ là liên tục lắc đầu.

Người dân xung quanh nhìn thấy Nami cố chấp như vậy, ai nấy cũng không đành lòng, không lâu sau, rốt cuộc cũng có người thả xuống đao kiếm ở trong tay.

Có người thứ nhất thì có người thứ hai, rất nhanh, trong nháy mắt, tất cả thôn dân đều đã buông bỏ vũ khí của mình.

Cảnh Sát Genzo cũng tra lại khẩu súng trên tay vào lại vỏ, đem nó giắt ở bên hông, khẩu súng này đã được ông giấu từ rất lâu, bởi vì sợ Arlong phát hiện cho nên đã một mực không bao giờ dùng, cho đến hôm nay bởi vì kế hoạch tấn công bọn người cá, ông ta mới lấy nó ra.

Ông ta nhìn về phía Nami: ‘‘Được rồi... Chúng ta đã làm theo lời cháu nói... Bây giờ cháu có thể bỏ con dao xuống được rồi!’’

Trong lòng Nami rốt cuộc cũng buông lỏng, cô ấy thở ra một hơi, sau đó liền lấy xuống con dao, cánh tay thả lỏng xuôi theo thân hình.

Sau đó, tất cả thôn dân bắt đầu dọn dẹp hiện trường, bây giờ đã không thể đi tấn công Công Viên Arlong được, vì vậy phải nên đem tất cả số vũ khí này lập tức giấu đi.

Nếu như để cho bọn người cá kia biết được ý đồ ngày hôm nay của bọn họ, sẽ không biết đợi chờ những thôn dân này sẽ là kết quả gì, đương nhiên sẽ là kết quả không mấy tốt đẹp.

Rất nhanh, làng Cocoyashi đã trở lại với vẻ yên tĩnh vốn có của nó, thôn dân ai ai cũng riêng phần mình bắt đầu trở về nhà.

Nami cảm thấy mọi chuyện cuối cùng cũng đã được giải quyết, mặc dù trong lòng vẫn là vô cùng bi thương, nhưng ở ngoài mặt vẫn cố làm ra vẻ tươi cười, cô ấy bước chân hướng về phía đông, dự định trở lại ngôi nhà của mình.

Nhưng ngay vào lúc Nami quyết định rời đi, Arlong lại mang theo một đám người cá đi đến làng, các người dân ở đây khi nhìn thấy bọn hắn, sắc mặt ai nấy cũng khó coi đến cực điểm, giống như là nhìn thấy một đám ma quỷ.

“Tại sao bọn chúng lại đến đây lúc này?”

“Không phải chúng ta đã nộp sưu thuế đầy đủ cho tháng này rồi à!”

Cảnh Sát Genzo hiện tại đang ngồi ở cửa làng, nhìn thấy đám người đang đi đến đương nhiên là không có ý gì tốt, lập tức hướng về phía thôn dân, mở miệng: “Có thể bọn chúng phát hiện ra việc chúng ta giấu vũ khí rồi! Mọi người mau chóng đi vào nhà đi!”

Người dân trong làng nghe vậy, trong lòng không tự chủ được lộp bộp một cái, không tiếp tục suy đoán lý do nữa, nhao nhao làm theo lời của ông cảnh sát, trên con đường làng rất nhanh liền đã không còn có mấy người.

Arlong đi đến, trên mặt khí thế hung hăng nhìn xem Cảnh Sát Genzo: “Ta vừa nghe được thuộc hạ báo cáo rằng phát hiện ra ngươi đang giấu vũ khí, có phải như vậy không?”

Genzo nghe thấy như vậy, trong lòng liền biết không ổn, ông ta biết rằng đối với cái tên hải tặc đang đứng trước mắt, nếu như không chắc chắc việc gì, thì hắn ta sẽ không đi tới tận nơi mà định tội.

Dĩ nhiên là Arlong đã khẳng định việc ông cảnh sát giấu vũ khí là sự thật, vì vậy cho dù hiện tại ông ta có phủ định cũng là vô dụng.

Nami đứng cạnh Nojiko, hai người đang nấp phía sau một ngôi nhà nhỏ.

Cô ấy sau khi nhìn thấy sắc mặt của tên người cá Arlong có chút biến hóa, cảm giác nếu như mình không ra mặt sẽ lập tức có chuyện, ngay lúc Nami muốn đứng ra giúp đỡ thì đã bị Nojiko một tay kéo trở lại.

Nojiko lắc đầu ra hiệu cho Nami, cô ấy nói nhỏ với cô em gái mình rằng hãy tin tưởng Cảnh Sát Genzo.

Nếu lúc này Nami bước ra đó, thì mọi chuyện cũng chưa chắc sẽ tốt hơn, nói không chừng, thừa dịp việc này mà Arlong sẽ uy hiếp, ép buộc Nami làm ra việc gì đó nguy hiểm hơn những thứ trước đây nữa.

Genzo là cảnh sát duy nhất của làng Cocoyashi, cũng có thể xem ông ta như là thôn trưởng của nơi này, ông ấy dùng con mắt lạnh lùng nhìn về tên người cá cao lớn trước mắt: “Tại bên dưới ách thống trị của ngươi, ngay cả sở thích cá nhân cũng không thể có được hay sao? Ta căn bản là người rất yêu thích cất giữ vũ khí...”

Trên mặt Arlong nở ra một nụ cười gian trá: “Vũ khí chỉ mang đến cho mọi người chiến tranh và giết chóc, là phá hỏng đi hòa bình. Mà người cá chúng ta thân là người đứng đầu, thống trị hơn 20 thôn làng và thị trấn, cũng xem như là người quản lý cái đảo này. Vì vậy mà trường hợp của ngươi như thế là sẽ để cho ta vô cùng nhức đầu!”

...

Tại chỗ cửa làng, nhìn xem dáng vẻ của Genzo một mực không chịu thua, Arlong một phát bắt được cổ áo của ông ta, sau đó nhấc lên, hắn ta nhìn chằm chằm vào mặt ông cảnh sát: “Nắm giữ vũ khí là hành vi gây nên bạo loạn vô cùng nghiêm trọng, là nhân tố trọng yếu phá hư đi hòa bình. Vì để răn đe cho mọi người, hôm nay ta sẽ giải quyết ngươi ngay tại chỗ này!”

Mặc dù là người ngăn cản không cho Nami ra mặt trước đó, nhưng cuối cùng Nojiko lại là người trước tiên không nhịn được.

Cô ấy quay đầu sang Nami, không quên dặn dò thêm một lần rằng Nami nhất định không được bước ra ngoài đó, xong xuôi Nojiko liền hướng ra phía ngoài chạy tới.

“Arlong! Ngươi hãy mau dừng tay lại, chúng ta trong suốt 8 năm qua đều vẫn luôn giao nộp thuế đầy đủ đúng hạn. Vì sao hôm nay các ngươi lại bảo ông Genzo là kẻ phản loạn?”

Nojiko tiến gần đến, hướng về phía đám Arlong mà hô to.

Lời nói này của cô ấy vừa dứt, cơ hồ như là đồng thời, toàn bộ các thôn dân trong làng đều đồng loạt đi ra.

Arlong hơi nhếch miệng, để lộ bên trong hai cái hàm đầy răng nhọn, nhìn một chút đám người: “Ta đã nói rồi... Chỉ cần ai nắm giữ vũ khí, hắn chính là kẻ làm loạn... Cho nên hôm nay ông ta nhất định phải chết!”

Sắc mặt Nojiko khó coi: “Lời ngươi nói hoàn toàn vô lý đến cực điểm!”

Người dân xung quanh nhìn thấy Arlong bá đạo như vậy, mặc dù ai nấy cũng đều rất sợ, nhưng bởi vì trước đó đã từng có ý định chống lại đám người cá này, cho nên bên trong tất cả thôn dân tại đây cũng bắt đầu có một vài người bắt đầu rục rà rục rịch muốn động.

Liếc mắt một cái, nhìn thấy cái cảnh này, nụ cười trên mặt Arlong ngày càng trở nên nguy hiểm: “Các ngươi là muốn ta đem toàn bộ nơi này hủy diệt hay sao? Bây giờ chỉ cần có một người dám can đảm ra tay, ngay lập tức ta sẽ san bằng cái làng này! Không tin các ngươi cứ thử xem!”

...

______________________

P/s: - Bởi vì mình cũng chỉ mới chỉ vừa mới tập tành viết truyện, chủ yếu cũng là vì sở thích mà thôi, cho nên tốc độ viết cũng không được nhanh cho lắm, mỗi ngày chỉ một chương thôi cũng làm cho mình tốn kha khá thời gian rồi, mặc dù đã có sẵn dàn ý. Vì vậy nếu như truyện ra chậm thì xin lỗi mấy anh em, mong mọi người thông cảm.

- Cảm ơn tất mọi người vì đã ủng hộ mình!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.