Siêu Năng Lực Gia Tại Thời Đại Vua Hải Tặc

Chương 89: Chương 89: Kuroobi bị đánh bại




Sắc mặt Kuroobi âm trầm, vẫn còn giữ nguyên tư thế ra đòn, hắn ta nhìn về phía thân ảnh Sanji đang nằm ở dưới đất, nói: ‘‘Mặc dù ngươi cũng rất mạnh, nhưng đừng quên rằng ta là người đạt được 40 đẳng của môn võ Karate Người Cá đấy…’’

Chiêu thức hắn ta sử dụng không phải là một cú đấm thông thường, mà đó là một đòn đánh có sử dụng nội công, hắn ta đã dồn sức mạnh vào nắm đấm và tung ra một đòn đánh xung kích đánh bật đi đối thủ mà không cần phải chạm vào người họ, người bị trúng chiêu sẽ bị ảnh hưởng đến nội tạng bên trong.

‘‘Hừm… Ngươi định đi đâu đấy, đầu bếp như ta còn chưa nấu ngươi xong xuôi đâu?’’

Ngay lúc Kuroobi muốn xoay người rời đi tấn công Zoro, tiếp ứng cho đồng đội Hatchan của mình, bởi vì hắn ta nghĩ rằng Sanji đã hoàn toàn bị hạ gục sau đòn tấn công vừa rồi, thì bị một âm thanh gọi trở lại.

Kuroobi nhanh chóng quay đầu nhìn sang kẻ vừa bị mình đánh bay đi, hắn ta khá ngạc nhiên bởi vì hắn ta không nghĩ rằng sau khi ăn một đòn mạnh như vậy, mà cái tên ở trước mặt vẫn có thể đứng lên được.

Sắc mặt của Kuroobi trở nên ngưng trọng, lên tiếng: ‘‘Ngươi thực sự không phải là một con người bình thường… Trước giờ có rất ít người có thể chịu trực tiếp cú đấm vừa rồi của ta mà vẫn có thể sống sót, chứ nói gì là vẫn đứng dậy được… Cho dù là tại Đại Hải Trình…’’

Quần áo toàn thân Sanji lúc này đầy bụi đất, trên đầu trên mặt còn có máu chảy xuống, trên khóe miệng cũng có máu rỉ ra, ngoài những thứ đó ra thì có vẻ như cậu ta vẫn rất bình thường, có vẻ như đòn công kích của Kuroobi mặc dù có làm cho Sanji bị thương nhưng không đến nỗi quá nghiêm trọng.

Sanji vẫn rất là thong dong, cậu ta lấy ra một điếu thuốc rồi châm lên, sau đó ngậm nó ở trong miệng, rít một hơi thật dài nhả khói, liếc mắt nhìn về phía Kuroobi, nhàn nhạt nói: ‘‘Hừ… Cú đấm của ngươi chả là cái thá gì so với Lão Già Hắc Ám… Nếu như đòn vừa rồi của ngươi ở mức 100, thì cú đá của Lão Già Hắc Ám đá ta mạnh đến mức 400…’’

Kuroobi thu lại nắm đấm, khoanh tay ở trước ngực: ‘‘Ta không biết người ngươi nói là ai…. Nhưng ở Biển Đông này, chỉ có mình ngươi là kẻ đầu tiên xơi cú đấm đó của ta mà vẫn còn sống…’’

Sanji vừa hút thuốc vừa trả lời: ‘‘Chỉ là kiến thức của ngươi quá nông cạn mà thôi… Sức mạnh của cú đấm của ngươi tùy tiện tìm một người ở trong băng của ta đều có thể tiếp được… À không nếu như ngươi đụng độ ba tên kia, thì có lẽ cũng chả có cơ hội mà ra đòn...’’

Sắc mặt Kuroobi lập tức âm trầm lại: ‘‘Ngươi là đang xem thường ta đấy à?’’

Vứt điếu thuốc xuống dưới đất, Sanji dùng chân giậm cho điếu thuốc tắt đi: ‘‘Xem thường ngươi? Ta chỉ nói sự thật mà thôi… Ta cần phải ngay lập tức làm gỏi ngươi mới được… Bên kia tên đầu rêu đã xong việc rồi, ta không thể để thua hắn ta được!!!’’

Kuroobi hừ lạnh một tiếng, bắt đầu thủ thế, hắn ta hơi khụy chân xuống đứng tấn, một tay đưa lên trước mặt để bảo vệ phần đầu, tay còn lại thì đặt ở ngang hông: ‘‘Ta phải dùng tinh túy của Karate Người Cá để tiêu diệt ngươi, sau đó sẽ đi xử lý cái tên đã đánh bại Hatchan… Để xem cơ thể ngươi có thể chịu được bao nhiêu đòn của ta nữa…’’

‘‘Gigot...’’

Nhưng còn chưa kịp để cho hắn ta nói hết lời, thân ảnh của Sanji đã giống như tia chớp lướt tới trước mặt của Kuroobi, một chân Sanji đá quét xuống dưới một bên chân của Kuroobi.

‘‘Oái…’’

Bị bất ngờ không kịp phản ứng, một chân của Kuroobi bị đá hổng lên, thân hình hắn ta lập tức mất thăng bằng, bắt đầu ngã nghiêng sang một bên.

‘‘Hừ… Đuôi tóc quấn người…’’

Kuroobi hơi hất đầu một phát, cái đuôi tóc cực dài của hắn ta ngay lập tức bay sang quấn quanh hông của Sanji mấy vòng, sau đó hắn ta nắm lấy ghì chặt lấy để giữ cho cơ thể đứng vững trở lại.

‘‘Colier…’’

Sanji làm sao để cho hắn ta được như ý, một chân nâng cao hướng về phía cổ của Kuroobi mà đá tới.

Kuroobi lần này kịp phản ứng, hơi ngã người về đằng sau một chút liền tránh thoát khỏi cú đá của Sanji.

‘‘Cú đá Kaisoku… Haraku Dashi Geri!!!!’’

Không đợi cho Sanji kịp thủ thế, Kuroobi nâng lên chân trái, dùng sức hướng về phía bụng của Sanji mà đạp tới.

Sanji ngay lập tức giậm chân một cái, nhảy vọt lên không trung né khỏi cú đạp.

‘‘Đi xuống đây…’’

Kuroobi gầm lên một tiếng, cầm lấy cái đuôi tóc trước đó đã quấn quanh người Sanji mà kéo một cái, dự định lôi cậu ta từ trên trời xuống.

‘‘Épaule…’’

Nhưng động tác này là vô cùng sai lầm, Sanji dựa theo đà đang từ trên trời rơi xuống, chân hướng về phía vai của Kuroobi mà giậm mạnh.

‘‘Hự…’’

Lực kéo cộng thêm lực đá và trọng lượng của Sanji rắn rắn chắc chắc mà nện vào vai của Kuroobi, hắn ta rên nhẹ một tiếng.

‘‘Rắc… rắc…’’

Đòn công kích vô cùng nặng nề đánh vào thân thể của Kuroobi, làm cho mặt đất dưới chân hắn ta lập tức vỡ nát, hai chân bị hãm sâu vào bên dưới lòng đất.

Thân hình của Kuroobi lúc này đã hoàn toàn bị đính trụ tại một chỗ, mặc cho Sanji tùy ý thi triển ra chiêu thức.

‘‘Thịt cổ nè!!!’’

Không mất thêm thời gian, Sanji ngay lập tức ra đòn, đầu tiên là một cú đá tạt từ trên cao vòng xuống cổ của Kuroobi.

‘‘Bốp…’’

Đầu của Kuroobi ngay lập tức bị đá lệch sang một bên.

‘‘Thịt vai nè!!!’’

Lại là một chân được nâng cao sau đó hạ xuống.

‘‘Ặc…’’

Kuroobi đau đớn liên tục kêu rên, trên mặt hắn ta lúc này đã tràn đầy mồ hôi.

‘‘Ngươi nói ngươi muốn xơi món gì…’’

‘‘Sélle…’’

‘‘Côtelette…’’

‘‘Poitrine…’’

‘‘Cuisseau…’’

Liên tiếp từng chiêu cước pháp được Sanji thi triển hướng về từng bộ phận thân thể của tên người cá đuối đáng thương đang bị cố định tại một chỗ, không thể nào di chuyển được mà đánh tới.

Kuroobi lấy hai tai bắt chéo che ở trước ngực, hắn ta không còn cách nào khác ngoài việc bất lực chịu đòn, những đòn đánh của Sanji là liên miên bất tiệt không có một chút khoảng trống nào để cho hắn ta có thể phản đòn được.

Bỗng dưng, Sanji nhảy lùi về phía sau một cái, Kuroobi ngay lập tức nhận thấy cơ hội.

‘‘Hãy xem… Tuyệt chiêu mạnh nhất của ta đây!!!’’

Kuroobi gầm lên một tiếng, ngay lập tức đưa tay thủ thế, dự định tung ra chiêu thức át chủ bài của mình.

‘‘Mouton…’’

Nhưng còn chưa đợi cho hắn ta kịp hoàn thành, chỉ thấy Sanji dùng chân phải làm trụ, chân còn lại thì đưa ngang, cơ thể liên tục xoay hai vòng.

‘‘…Shot!!!’’

‘‘Bốp…’’

Cú đá của Sanji tiếp xúc với đầu của Kuroobi, đáy giày hãm sâu vào mặt của hắn ta vài chục cm, máu từ mắt mũi miệng ngay lập tức phun ra.

‘‘Binh…’’

‘‘Ầm… ầm… ầm…’’

Một cỗ sức mạnh cực lớn truyền đến nhấc bổng thân thể của Kuroobi lên khỏi mặt đất, cơ thể của hắn ta ở trên không trung bay xa mười mấy mét, sau đó nện vào tường rồi bị chôn vùi trong đám đất đá.

Sanji châm lên một điếu thuốc, rít một hơi, nhả ra một vòng khói: “Thật đáng tiếc… Ngươi còn chưa kịp ăn món tráng miệng…”

Vậy là cặp đấu thứ hai giữa Đầu Bếp Sanji của Băng Hải Tặc Mũ Rơm và Sĩ Quan Người Cá Đuối Kuroobi cũng đã kết thúc, phần thắng nghiêng về anh chàng lông mày xoắn.



Trong cùng một thời gian khi Sanji và Kuroobi giao thủ, Alex vừa giao thủ với một tên sĩ quan khác của Băng Arlong là Người Cá Chù Chuu, vừa cố ý dẫn hắn ta ra xa khỏi chiến trường của hai cặp đấu Zoro vs Hatchan và Sanji vs Kuroobi.

Chuu dừng việc tấn công lại, nhìn ngó xung quanh một chút, liên tiếng nói: “Hình như ngươi đang cố ý đưa ta đến nơi này thì phải… Ngươi là đang có kế hoạch gì?”

________________________

P/s: - Mình thông báo trước là tình hình là lịch đi làm hơi kín, cho nên rất có thể sẽ có ngày không có chương mới, rất xin lỗi các anh em...

- Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ truyện của mình

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.