Siêu Năng Lực Gia Tại Thời Đại Vua Hải Tặc

Chương 123: Chương 123: Nelson, Hardy và Eric




Băng Mũ Rơm cấp tốc lên thuyền, Going Merry hướng về phía xa mà tiến tới.

Cũng may mắn là Usopp và Alex phát hiện đám hải quân khá sớm, bọn hắn cần phải tốn một thời gian nữa thì mới đến Đảo Tàu Chiến, vì vậy mà bọn họ có thời gian để chuẩn bị.

...

Lúc này, bên trên quân hạm khổng lồ của hạm đội hải quân, một người lính hải quân từ bên ngoài vội vàng chạy vào phòng chỉ huy:

“Thưa Đô Đốc Nelson, ở phía trước phát hiện một con tàu hải tặc!”

Chỉ thấy lúc này, ngồi ở vị trí chủ vị là một người đàn ông cực kỳ béo phì, ông ta mặc một chiếc áo khoác hải quân có cầu vai màu xanh lá cây, cổ áo và cổ tay áo màu tím, chỉ che được cánh tay và lưng, ông ấy cũng mặc một chiếc quần sọc cùng màu với cầu vai và một đôi giày màu trắng. Trên cái bụng khổng lồ của mình, ông ta có một hình xăm lớn màu xanh biểu tượng của Hải Quân. Ông ta có một bộ ria mép dài, mỏng và cong, những vết xoắn ốc màu đỏ trên má và đôi lông mày nhỏ và tròn. Ông ta cũng đeo một chiếc vòng cổ bằng vàng trông khá đắt tiền với một viên đá quý màu đỏ được đính trên đó, trên đầu đội một chiếc mũ hải quân cao.

Người này chính là Thủ lĩnh của Hải Quân Chi Nhánh Thứ 8 Nelson Royale, miệng ông ta không ngừng nuốt thức ăn, bộ dáng không chút để ý nói với tên lính hải quân:

“Tàu hải tặc mà dám xuất hiện trước mắt ta, vậy thì lập tức bắn chìm nó đi là được rồi!”

Lúc này, một người đàn ông trung niên, thân hình hơi gầy, theo cấp bậc bộ đồng phục hải quân ông ta mặc trên người thì đây là một Trung Úy Hải Quân, vừa mới đi vào phòng chỉ huy liền nghe thấy mệnh lệnh này, cho nên ông ta ngay lập tức lên tiếng ngăn cản:

“Thưa Đô Đốc, Băng Hải Tặc kia cũng không phải là một đám hải tặc bình thường, lúc này chúng ta chỉ điều động đi có 7 quân hạm mà thôi, ngài nên cân nhắc kỹ!”

Nelson nghe thấy vậy, tay bốc đồ ăn cũng dừng lại:

“Băng Hải Tặc nào mà làm cho ngươi cẩn thận như vậy? Hardy!”

Trung Úy Hardy vội vàng trả lời:

“Thưa ngài, đó là Băng Mũ Rơm, thuyền trưởng của bọn chúng được treo thưởng 50 triệu Belly, ngoài ra bên trong băng còn có hai người khác lần lượt được treo thưởng 10 triệu và 12 triệu. Với số tiền truy nã như vậy, có thể xem bọn chúng là băng hải tặc nguy hiểm nhất Biển Đông! Nếu như chúng ta huy động toàn bộ lực lượng thì không sợ bọn hắn, nhưng hiện tại chỉ chưa đến một phần ba, cho nên...”

Còn chưa đợi cho Trung Úy Hardy nói xong, một âm thanh vang lên cắt đứt ông ta:. Chương

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.