Siêu Việt Nhị Thứ Nguyên

Chương 123: Chương 123: Vui chơi và sự cố (2)




Không gian trang trí của Koppo Kita được sắp xếp khá gọn gang và ngăn nắp.

Bốn vách tường của cửa hàng đều được treo đầy nhóc các món đồ chia theo nhiều thể loại khác nhau.

Cánh phải của Hitomi là vật dụng đồ chơi, như mặt nạ anh hùng, súng phun nước, giày trượt tự động…vân vân, mấy thứ này chủ yếu sử dụng bởi con nít, các bậc cha mẹ muốn mua để giúp con tìm hiểu và phát triển bản thân.

Cánh trái căn phòng, là vật dụng chuyên dùng để tập luyện.

Có quả tạ tay, tạ chân, phụ trọng toàn thân, máy chạy bộ…

Hitomi nhìn vào thấy cũng phải là loại chính quy chỉ là loại thường thức, bên ngoài không cần ở Kiyashi Ward đều có bán. Nhưng nếu ví tiền không đủ thì chọn lựa ở đây chưa chắc là một ý kiến tồi.

Nếu như ở loại cửa hàng lớn hơn thì có lẽ sẽ thấy được rất nhiều công cụ đặc sắc dành cho các thành phần sở hữu năng lực khác biệt, có điều giá cả chắc chắn đắt hơn không chỉ một hai lần.

Ví dụ như là máy bắn laze giả lập, chuyên dành cho những anh hùng thuộc hệ tốc độ.

Máy đo sức mạnh quyền tay, chân…dành cho Punching hoặc Power Hero, có thể biểu hiện thông số lực đạo tính bằng kilogam đến tấn.

Máy đo cường độ năng lượng công kích, tính theo Jun công suất, chuyên dành cho anh hùng kiểu Kaminari hay Aoyama.

Phổ thông cửa hàng không đủ điều kiện mua sắm và giấy chứng nhận buôn bán, chỉ có cỡ lớn cửa hàng đồng thời có xí nghiệp bảo lãnh mới có thể.

Tuy nhiên, những thứ giới thiệu ban nãy cũng chẳng phải đồ vật mà Hitomi muốn sắm sửa. Kế hoạch của cậu là tạo thành truy tung thiết bị, dùng gắn trên trang phục hoặc lắp đặt nơi tay đều được.

Anh hùng rank 38, Gloverss, không phải chính quy chiến đấu mà là nửa hỗ trợ, nửa bắt giữ anh hùng. Khác với mấy thể loại khống chế cứng như Shinrin Kamui, năng lực của anh ta thiên về truy tung, lại sở hữu một chức năng hết sức đặc biệt.

Bình thường tra xét, thăm dò tin tức hệ hỗ trợ anh hùng như Shoji, Jiro, phần lớn đều không thể định dạng cụ thể nhân hình, hoặc giả như đó là một tên có năng lực thay đổi khuôn mặt, cơ chế toàn thân, thì lại càng mù tịt.

Gloverss bắt người dựa trên trực giác và cảm quan siêu tuyệt từ chính mìnhPhối hợp găng tay điện tử có chức năng thu thập đến đối tượng truy đuổi rất nhỏ tin tức bao gồm máu, lông tơ, da, thịt…chỉ cần có AND, thậm chí là mùi vị ở khoảng cách gần.

Sau khi nhận lấy thông tin xong, Gloverss sẽ dựa vào găng tay truyền đến thân thể số liệu cùng đặc trưng của tên tội phạm.

Phạm vi dò xét của vị anh hùng này cũng không hề nhỏ, xấp xỉ tầm năm mươi mét bán kính.

Kể từ khi ra mắt đến nay, gần chín mươi phần trăm các vụ án có Gloverss tham gia đều hoàn mỹ bắt giữ được ác nhân.

Mặc dù năng lực khá tuyệt vời, tuy nhiên vì một vài lý do cá nhân mà Gloverss rất khó để tổ đội với các anh hùng khác, chiến tích của anh thu nhập cũng thường là đi hỗ trợ đoàn thể riêng lẻ.

Chưa kể sức chiến đấu của Gloverss so sánh với phổ thông anh hùng còn muốn yếu kém, có thể đặt năm mươi- năm mươi với Juusan Gou sen-sei. Cho nên thứ hạng hiện tại của anh vẫn chưa cao là bao.

Hitomi rốt cuộc mua hai cái tiêu bản mô hình điện từ, sau đó trả tiền và rời đi Koppa Kita.

Thật sự nếu nói chế tác thì cứ để cho Power Loader sen-sei xử lý, coi như là trang phục nâng cấp cùng với công nghệ đều miễn phí, chất lượng tốt.

Thế nhưng Hitomi trong lòng luôn vướng phải một khúc mắc. Đó là bảo mật vấn đề.

Trước đây, khi chưa biết đến All For One, Hitomi có thể thanh thản giao toàn bộ cho nhà trường làm tất tần tật từ đầu đến đuôi, mình chỉ cần đến nhận hàng mà thôi.

Có điều, khi cậu đã nghe All Might kể về sự khủng bố của tên trùm Hắc Ám này, Hitomi cảm thấy hắn ta có quá nhiều biện pháp để nhằm vào một người.

Nếu cái gì cũng để lộ ra ánh sáng, đối phương lại ở trong bóng tối, quả thực bản thân sẽ rơi vào thế bị động.

Với khả năng hấp thu năng lực của kẻ khác, ai mà biết được All For One có phải thời thời khắc khắc đang quan sát All Might và cả U.A hay không.

Giả sử đúng như vậy thì bản thân cậu và gia đình Yaoyozoru liệu có trở thành cái gai trong mắt hắn?

Hitomi không biết…Bởi vậy, cậu thà nghiên cứu ra một hai điểm bí mật bài tẩy, dù không chất lượng, thậm chí tính năng giảm so với dự tính, Hitomi cũng muốn tự tay bào chế một vài trang bị ẩn giấu riêng cho thân phận anh hùng sau này.

Dawn Knight có lẽ là một lựa chọn che giấu hoàn hảo.

….

“Tiếp theo…đi đâu đây (-.-)!?”

Hitomi mờ mịt nhìn trời đất…

Cơ mà, vẫn còn sớm chán!

Hiện tại đồng hồ bự tồ treo chính giữa tòa nhà cao tầng đằng kia mới chỉ mười giờ hơn một chút.

“Hay là mình gọi Momo cùng với mấy đứa đi ăn trưa chút đã, chứ hẹn nhau gì mà chưa đầy năm phút đã tan dàn xẻ nghé thế này, đi một mình chán quá!”

Tự nhủ như vậy, cậu đặt túi nhỏ xuống đất, lấy trong túi quần chiếc smart phone nho nhỏ ra định ấn nút quay số thì…

Tút tút…Tút tút…Tút tút…

“Hả…Momo gọi cho mình…(0,0)!?”

Hitomi cảm thấy kì quái, chính cậu đang chuẩn bị liên lạc với cô nàng thì điện thoại lại reo, “Không biết là có gì xảy ra đây!?”

Bình thường con gái shopping thì điên cuồng ghê gớm.

Hitomi còn nhớ có lần con nhỏ đi suốt cả buổi chiều còn chưa oải, đến cậu bồi tiếp còn phát sợ cạch không dám hăng hái xung phong làm lao động công ích chạy theo.

Lúc này chỉ chưa đầy một tiếng đồng hồ mà đã alo thì đúng là kì quặc thật.

“Alo…Ừm…Momo hả…Hitomi đây…!”

“Đến chỗ tụ tập đi Hitomi –kun, có chuyện lớn xảy ra rồi!”

“Hửm…(0~0)!?”

Nghe bên kia nôn nóng thanh âm, Hitomi giật mình nói:

“Tốt, tớ tới liền đây, cậu nói chuyện gì xảy ra mà kinh động ghê vậy!?”

“Midoriya-san va phải tội phạm…Nghe đâu giống Liên Minh Ác Nhân, Uraraka-san mới báo cho mình biết!”

“Hể…!”

Hitomi vừa nghe xong đã biết tính chất nghiêm trọng, cũng không có tắ điện thoại mà chạy một lèo đến chỗ hẹn ban đầu của tụi nó.

Quãng trường Kiyashi Ward!

Ban nãy nơi đây đã đông đúc, giờ lại càng tắc nghẽn hơn. Người ta xúm xít tụ lại, bởi vì sợ ác nhân còn luẩn quẩn đâu đó mà âm thầm tập kích nạn nhân riêng lẻ.

Mười tám đứa học sin tụi nó tức thì nhanh chóng góp đủ số lượng, nhưng cũng chỉ có mỗi mình Midoriya đụng độ với tên ác nhân thôi.

Theo thằng bé nói, thì tên đó là một trong hai kẻ chủ mưu ở vụ USj vừa rồi, Shigaraki Tomura!

Với việc Uraraka-chan báo cáo lại toàn bộ diễn biến vụ việc, tuy rằng hết sức ngắn ngủi nhưng cảnh sát cũng không dám lơ là một chút nào.

Khu mua sắm buộc phải đóng cửa tạm thời để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Cảnh sát và các anh hùng khu vực ngay lập tức bắt tay vào điều tra, hòng tìm thấy được manh mối nào đó từ tên ác nhân này, nhưng Hitomi biết đều chỉ là phí công vô ích.

Tên Shigaraki đó, tuy ràng tư tưởng khá ấu trĩ và trẻ con, tuy nhiên đã dám công khai bước ra thì chắc chắn hắn đã chuẩn bị kĩ lưỡng đường lui rồi.

Có năng lực dịch chuyển của Kurogiri, trừ phi bọn chúng đụng độ phải một hệ không gian khác có năng lực phong cấm, bằng không thì chả có ai có thể ngăn cản tên này bỏ trốn cả.

Midoriya đã được đưa đến cục cảnh sát, Momo và Hitomi vì lo lắng cho cậu bạn nên cũng đi theo, bởi vì đặc cảnh viên chức vụ nên cậu cũng không hề bị cản trở hay hỏi han tra xét gì cả.

Người phụ trách tình báo về Liên Minh Tội Phạm là ngài Tsukauchi, ông chú thám tử lần trước đến thông báo cho lớp 1-A bọn nó ở vụ USJ.

Tsukau chi –san hỏi Midoriya về sự xuất hiện của Shigaraki Tomura và cuộc trò chuyện giữa Midoriya và hắn ta.

“Ừm…Theo như cháu mô tả thì, mấy tên tội phạm này có vẻ như không cùng thống nhất một khối nhỉ…(0.0)?!”

“Đúng vậy, Tsukauchi –san…!” –Hitomi gật đầu, bổ sung vào:

“Stain chiến đấu vì lý tưởng cá nhân của hắn, muốn biến thế giới trở nên tốt đẹp hơn…”

“Nếu ngài nhìn kỹ lại thì tỷ lệ tội phạm ở những thành phố của Stain đi qua đều giảm hẳn…Điều đó có ý vị như thế nào chắc cháu không cần phải nhiều lời!”

“Ừ…Bên sở cảnh sát đã có điều tra và hỏi qua Stain…Đúng là hắn chưa phải một tên tội phạm đúng nghĩa, nhưng hành động của hắn quá mức điên cuồng, vì lý tưởng dâng hiến bản thân…Chúng ta cần tạm giam hắn lại để điều trị trước hết…”

“Còn nói về tên Shigaraki này…Dường như lũ tội phạm câu chuyện chỉ toàn xoay quanh All Might nhỉ…No.1 Hero gây áp lực cho chúng lớn đến thế sao (0~0)!”

“Dù gì thì…” –Tsukauchi mỉm cười nói với Midoriya, “Cảm ơn cháu đã phối hợp nhé!”

“Nếu như cháu mà bắt được hắn ta thì khỏe…(-.-)!” –Midoriya buồn bã nói.

“Có gì đâu…Ngay khi tính mạng bản thân và người xung quanh bị uy hiếp, cháu xử lý thế đã tốt lắm, nhiều anh hùng chưa chắc đã có thể giữ bình tĩnh như cháu đâu!”

“Ba cô cậu có thể về nghỉ ngơi được rồi!”

“Vâng đã làm phiền chú!” (Đồng thanh)

Giải tán…

Cả bọn đi về mà lòng nặng trĩu, không biết lũ ác nhơn đó sẽ có những hành động gì tiếp theo đây…

To be continued!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.