Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 1: Chương 1: Hãy làm đi




Editor: Linh Đang

“Look love”, đây là trang web làm tình lõa thể đứng đắn, đăng ký mất hai trăm đồng, trang web thanh minh nghiêm khắc bảo vệ sự riêng tư của khách hàng, nếu bị tiết lộ sẽ được bồi thường!

Các thành viên chụp một bức ảnh về nơi riêng tư của mình làm ảnh đại diện, chỉ cần ghi rõ giới tính cùng khuynh hướng tình dục, không cần biết bộ dạng tuổi dáng người của người ta như thế nào, các thành viên chỉ cần xem ảnh đại diện và lựa chọn, có thể lựa chọn hai người hoặc nhiều người.

Trên trang chủ của trang web còn viết có một số thành viên phát triển từ thế giới ảo đến thế giới thật, thậm chí còn có người tình đầu ý hợp kết hôn, đây cũng coi như là trang web môi giới hôn nhân.

Chu Dao mở cửa hàng thời trang, bình thường cửa hàng nhiều việc không rảnh tìm bạn trai, hơn nữa tính cách cô hướng nội sẽ không chủ động làm quen bạn bè, hiện tại thấm thoát đã tới 25 tuổi, biến thành gái lỡ thì, bà cô xử nữ.

Trong nhà thường xuyên gọi điện thoại thúc giục cô trở về xem mắt, nghe lời trở về vài lần, bởi vì vốn dĩ tính cách của bản thân, tương đối ngại ngùng hướng nội, từ nhỏ đến lớn cũng không có bạn là nam, không biết nói chuyện gì mới tốt, chỉ cảm thấy vô cùng xấu hổ, không bao giờ chịu đi xem mắt.

Chu Dao lớn lên không tệ, không giống với khuôn mặt trái xoan đang phổ biến, Chu Dao có khuôn mặt trứng ngỗng cổ điển, mắt hạnh cong cong, khí chất điềm đạm ôn nhu, dịu dàng, dáng người cũng tốt, trước lồi sau cong đẫy đà xinh đẹp, làn da mềm mại trắng nõn.

Từ nhỏ đến lớn không phải chưa từng có người theo đuổi, nhưng cô không có cảm giác động tâm với họ, nếu không gặp được người như mục tiêu đã định trước thì không tùy tiện chấp nhận

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.