Sống Lại Khi Mới Vừa Nhập Chức

Chương 194: Chương 194




Hoàng nữ sĩ thật là người khẩu thị tâm phi, một bên lải nhải ngày mai nhất định rất nhiều người tới tham quan phim trường, một bên giục giã Lộ Dương và Lộ Nam ra ngoài mua đồ ăn vặt và đồ uống cho ngày mai.

Sáng sớm hôm sau xuất phát trong sự thúc giục của Hoàng nữ sĩ, khu phim trường còn chưa tới giờ mở cửa, đội ngũ chờ soát vé đã rất dài. May mà bây giờ ít người biết đến "vé điện tử", cho nên lúc vào, 3 người Lộ Nam mau chóng đi vào từ lối vé điện tử.

Bởi vì so với kiểm phiếu giấy tối thiểu nhanh hơn 200-300 người, Hoàng nữ sĩ rõ ràng sinh ra cảm giác hơn người, bà ấy thật lòng thật dạ khen con gái làm tốt lắm.

Vì chơi đùa thỏa thích, Lộ Nam sắp xếp tham quan 3 khu phim trường, chia làm sáng chiều tối, buổi đêm thì nghỉ lại ở khách sạn lớn Ôn Tuy.

Sự thật chứng minh cô sắp xếp hết sức hoàn mỹ: ban ngày Hoàng nữ sĩ bảo Lộ Dương chụp rất nhiều ảnh cho mình, trong đó Lộ Nam kiên quyết không để mẹ làm mấy động tác như khoác khăn lụa và vịn cành cây, còn giúp mẹ mình tạo dáng mấy tư thế thời thượng; buổi tối, biểu diễn hoành tráng cũng khiến Lộ Dương không mấy hứng thú lúc ban ngày nhìn không chớp mắt.

Đêm đó, Hoàng nữ sĩ vừa thấy thỏa mãn, vừa thấy hơi tiếc nuối: "Đáng tiếc không gặp minh tinh đóng phim." Chỉ là đơn thuần tò mò. T

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.