Sống Lại Khi Mới Vừa Nhập Chức

Chương 427: Chương 427




Tô Duyệt là người có dã tâm kiêm năng lực.

Đời trước lúc Tiểu Tống liên hệ với Lộ Nam, quả thật muốn hỏi thăm vài chuyện về Tiểu Tô từ cô.

Chỉ có điều khi đó công việc của Lộ Nam đang gặp khó khăn, cũng quả thật rất lâu không liên lạc với Tô Duyệt, càng là xuất phát từ thân sơ viễn cận, đề phòng, không trò chuyện với Tiểu Tống, chỉ từ chối lấy cớ không hiểu rõ tình hình gia đình, bạn bè, công việc của Tô Duyệt...

Qua một thời gian, Lộ Nam quyết định thay đổi công việc và cuộc sống của mình, thu dọn tâm tình, nhìn ảnh chụp sinh hoạt thường nhật mà Tô Duyệt đăng trên mạng xã hội, cảm thấy mình không cần tin vào những lời đồn, những chuyện vớ vẩn mà Tiểu Tống nói, khiến Tô Duyệt khó chịu.

Sau đó, cô nghe từ sư phụ từng dẫn cô hồi thực tập - Nhung Úy, Tống tổng từ chức (sau chứng thực là tội phạm kinh tế, vào tù), Tiểu Tô thăng chức tới thành phố Hỗ... Nhung Úy không nói tỉ mỉ, chỉ cảm thán: "Lộ Nam, trong số nhân viên thực tập đợt đó, ai nấy đều coi trọng em, chỉ là..." Chỉ là sau này cổ nghỉ việc trước khi chuyển chính hức.

[Bây giờ nghĩ lại, ta hồi đó quả thật ngây thơ.]

Lộ Nam gõ lên di động theo nhịp, thản nhiên chê bai bản thân.

Trở lại văn phòng, cô mở mail, nhìn các thuộc hạ ở tầng 6 lên kế hoạch hoạt động cỡ lớn cho quý 3 mà hôm kia cô yêu cầu.

Lộ Nam phê duyệt chi phí đồ ăn và rượu của 5 buổi Phẩm rượu tư nhân cao cấp (kỳ thực là buổi chiêu thương khách hàng tiềm năng) của Nghiêm Quan Thành.

Phê duyệt khuyến mại của Bành Thắng Nguyên sau ngày sale lặp trong các nhà hàng nhỏ trên kênh phân phối Nhà hàng.

Phê duyệt Đường Thi trình xin chi phí thiết kế, phí thực hiện những vật liệu chế tạo riêng để phối hợp với rượu định chế của Dạ Yến Tửu Nghiệp.

Bác bỏ Hà Đào xin chi phí cho tiệc mừng công của chương trình phát sóng trên TV.

Bác bỏ Lâm Ngữ Ninh xin tăng thêm chi phí hội trường cho buổi Phẩm rượu nhỏ kiêm hoạt động salon quý 3, quý 4 của Bác Duyệt Tửu Nghiệp và Tứ Phương Tửu Nghiệp.



Phản hồi Hà Đào là: không cập nhật số liệu thống kê tỷ lệ người xem, chi phí tiệc mừng công không rõ ràng, làm lại.

Phản hồi Lâm Ngữ Ninh là: phương châm hoạt động không rõ ràng với từng nhóm khách hàng bất đồng, mục đích hoạt động cũng thế.

3 người trước hết sức mừng rỡ, 2 người sau mặt nhăn mày nhó.

Nhưng có thể làm thế nào?

Lộ tổng phê duyệt chi phí rất hào phóng, nhưng nếu phương án chi tiết không thể thông qua, cô ấy cũng tuyệt đối không cho tài vụ gửi tiền.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.