Sống Lại Thập Niên Bảy Mươi

Chương 49: Chương 49: Chương 48






Editor: Puck - Diễn đàn

Khuynh thành ở vị trí gần trường đại học, căn nhà chung quanh cũng rất nhiều, lượng người đi không ít, cửa hàng quần áo mở ở nơi này buôn bán sẽ không kém.

Buổi lễ khai trương đi qua, những người khác đi về, ba nữ sinh Tô Mặc Nhiên ở lại để ý buôn bán. Từ Tường và Bạch Mộ Ngôn bởi vì một lát nữa còn phải đến trường học cũng không đi, ở lại tán gẫu một lúc với Tô Mặc Nhiên rồi mới đi.

Tô Mặc Nhiên bọn họ mời hai nhân viên phục vụ, tiền tương kết toán dùng phương thức tiền lương căn bản thêm trích phần trăm, bán được càng nhiều thu vào càng nhiều. Vì vậy nhân viên phục vụ nhiệt tình tăng cao, đối xử với người thân thiết phục vụ chu đáo, điều này khiến cho khách hàng đến mua quần áo có cảm nhận thái độ phục vụ khác một trời một vực với hợp tác xã mua bán, tự nhiên càng muốn đến nơi này mua quần áo.

“Không nghĩ tới em còn có thiên phú như vậy.” Tới tham gia lễ mừng khai trương, Từ Tường nói với Tô Mặc Nhiên.

Anh không ngờ Tô Mặc Nhiên vẫn thật sự mở cửa hàng bán quần áo ra, mới vừa bắt đầu anh và Bạch Mộ Ngôn nghe bọn họ nói muốn mở cửa hàng còn tưởng rằng các cô nói đùa.

“Gì mà thiên phú, chính là muốn kiếm chút tiền lẻ thôi, các anh những con nhà giàu này không hiểu bi ai của người nghèo tụi em.” Tô Mặc Nhiên nói đùa với hai người.

“Em còn khóc nghèo, đừng cho rằng anh không biết cửa hàng này thật ra là do em mua, nghe nói còn chuẩn bị mua một tứ hợp viện ở kinh thành, em như vậy cũng coi là người nghèo?” Từ Tường cười như không cười nói.

“Cô ấy nghèo chỉ có dư tiền.” Bạch Mộ Ngôn nói.

“Sao các anh cái gì cũng biết, tra sổ gia đình sao.”

“Nói thật.” Từ Tường đột nhiên nghiêm nghị ói, “Lúc nào chúng ta cũng chung vốn mở cửa hàng đi!”

Tô Mặc Nhiên không ngờ Từ Tường cũng có hứng thú làm ăn, “Sao vậy, các anh cũng thiếu tiền?”

Từ Tường nhún vai một cái, “Ai sẽ ngại thiếu tiền chứ.”

Bạch Mộ Ngôn cũng gật gật đầu, có tiền đi khắp thiên hạ, không có tiền nửa bước khó đi.

“Được, chờ sau này có cơ hội.” Tô Mặc Nhiên vui vẻ đồng ý, làm ăn với hai người kia, bằng vào quan hệ của bọn họ còn không phải kiếm bộn không lỗ?

Trò chuyện một chút, cô đột nhiên không tiếng động, sau đó nói một tiếng “Xin lỗi” với Từ Tường và Bạch Mộ Ngôn, nhấc chân đi về phía một đôi nam nữ trẻ tuổi mới vừa đi vào cửa hàng.

Tô Mặc Nhiên biết người nữ, chính là Trần Mặc Tinh lần đó nhìn thấy ở nhà họ Trần, nam nhìn hơi trẻ hơi Trần Mặc Tinh, diện mạo hai người giống nhau tới bảy phần, cậu thanh niên này chắc là Trần Mặc Dương con trai của Trần Tương Long

Sao hai người kia lại tới đây?

Chỉ thấy hai người kia sau khi vào cửa hàng cũng không có động tác lớn, hai người nhìn Tô Mặc Nhiên, cúi đầu bàn luận xì xào một lát, sau đó liền bắt đầu đánh giá trong cửa hàng, giống như một đôi khách hàng bình thường, còn không ngừng cầm quần áo lên ướm lên người khoa tay múa chân. die ennd kdan/le eequhyd onnn

Tô Mặc Nhiên sẽ không ngây thơ đến cho rằng hai người này đến thật sự để mua quần áo, vì vậy cô nghênh đón, binh đến tướng chắn.

“Không biết hai vị cần cái gì?” Tô Mặc Nhiên mỉm cười nói.

Hai chị em nhà họ Trần không để ý đến cô, vẫn cắm đầu cắm cổ nhìn quần áo, giống như không nghe thấy cô nói.

Tô Mặc Nhiên cũng không tức giận, cô nhíu mày, nếu hai người này nhỏ nhẹ nhiệt tình đối xử với cô cô mới cảm thấy có chuyện, như vậy phù hợp với phỏng đoán của cô hơn.

Nêu không để ý đến cô, cô cũng không cần thiết dùng mặt nóng dán vào mông lạnh của bọn họ, dù thế nào đi nữa bọn họ muốn làm cái gì chắc chắn sẽ có hành động, cô không cần gấp gáp.

Vì vậy Tô Mặc Nhiên cũng không nói chuyện, chỉ lặng yên đi theo phía sau hai người.

“Em trai, em cảm thấy quần áo trong cửa hàng này như thế nào?” Sau khi vòng vo một vòng, Trần Mặc Tinh đột nhiên nói với Trần Mặc Dương, hoàn toàn không nhìn Tô Mặc Nhiên đứng bên cạnh.

“Cũng không tệ lắm, mới mẻ độc đáo hơn những thứ trong hợp tác xã mua bán, kiểu dáng cũng nhiều.” Trần Mặc Dương vuốt khóe miệng nói.

“Hừ, còn không phải dựa vào nhà họ Trần chúng ta mới mở lên, nói không chừng tiền mở cửa hàng còn do cha cho.” Trần Mặc Tinh tỏ vẻ khinh bỉ nhìn Tô Mặc Nhiên, giống như đối đãi với một vật bẩn, chỉ sợ dơ bẩn hai mắt của mình.

“Nhất định là vậy, bằng vào cô ta có thể mở được một cửa hàng lớn như vậy, còn tìm được nguồn cung cấp tốt như thế? Người si nói mộng.” Trần Mặc Dương cũng gật đầu phụ họa.

Hai chị em nghe nói Trần Tương Long phái người tham gia buổi lễ khai trương mở cửa hàng bán quần áo của Tô Mặc Nhiên, liền lặng lẽ nghe được địa chỉ, vì sợ Trần Tương Long phát hiện, bọn họ len lén chờ lễ khai trương kết thúc, người Trần Tương Long phái tới rời đi sau đó mới đến đây.

Nghe đối thoại của bọn họ, trên mặt Tô Mặc Nhiên hiện lên vẻ chê cười, hai người kia lại cho rằng cửa hàng này do Trần Tương Long mở ra cho cô, cố ý đến bới móc, đúng là không biết sống chết. Theo ý tứ từ trong lời nói của bọn họ có thể nghe ra hai người này hình như không biết gì cả về chuyện năm đó, là vô ý hay do người nào cố ý giấu giếm?

Mặc kệ là vì sao, hai người này đều không nên tới đây, kết quả hiển nhiên không phải như bọn họ dự đoán.

“Hai vị ra cửa quên uống thuốc đi.” Trong giọng nói của Tô Mặc Nhiên tràn đầy vẻ châm chọc.

“Cô nói cái gì?” Trần Mặc Tinh đột nhiên nâng cao âm lượng hét lớn một tiếng ánh mắt của tất cả mọi người trong cửa hàng đều tụ tập về đây.

Tô Mặc Nhiên hé miệng cười lạnh, không phải muốn gây sự chú ý của người trong cửa hàng định gây chuyện sao,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.