Sống Lại Thập Niên Bảy Mươi

Chương 55: Chương 55: Chương 54






Editor: Puck - Diễn đàn

Tô Mặc Nhiên từ nhà họ Trần ra ngoài ngồi xe buýt về nhà, cô hoàn toàn không để ý đến nhà họ Trần sẽ xảy ra chuyện gì, Trần Tương Long có thể ly hôn hay không cô lại càng không lo lắng.

Đối với Trần Tương Long người cha ruột này, mặc dù cô tiếp xúc không nhiều lắm nhưng cũng biết ông ta là người vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn, mà là người ác độc, ác đối với người khác càng ác với mình hơn. Như vậy chỉ cần ông ta còn có chỗ cầu cô, vậy sớm muộn sẽ đáp ứng yêu cầu của cô, chỉ cần lợi ích cô mang lại cho ông ta đủ lớn.

Nhưng khi nào sẽ ly hôn? Vậy phải xem bản lĩnh của Tần Lan, bản lĩnh lớn, có lẽ sẽ kéo một năm nửa năm, bản lĩnh nhỏ, đoán chừng sẽ không vượt qua một tháng sẽ ly hôn. Dĩ nhiên đây còn phải xem trình độ cấp bách của Trần Tương Long, nếu như ông ta có nhu cầu cấp bách lấy được ích lợi từ chỗ cô, tin tức ly hôn này khẳng định sẽ nhanh chóng xuất hiện trên mặt báo các tòa báo lớn.

Không quan tâm những chuyện đó, sau khi Tô Mặc Nhiên trở lại nhà họ Trương liền đến nhìn Kỷ Mân Huyên hôm nay mới vừa dọn tới.

Lúc cô về đến nhà Kỷ Mân Huyên đã thu xếp ổn thỏa, lần này anh chỉ dẫn theo một mình Ngô Chí Dũng vào ở nhà họ Trương. Trương Hoài Dật sắp xếp cho bọn họ ở hậu viện, dù sao tiền viện là nơi ba cô gái ở, ở thêm vào hai người đàn ông này khó tránh khỏi chọc người chỉ trích.

Phòng của Kỷ Mân Huyên đã được sắp xếp lại một lần nữa, dụng cụ gia đình cũng xếp đặt một lần nữa, ngoài ra còn sắm thêm một vài đồ dùng, tất cả đều tiện cho xe lăn di chuyển.

Bậc thềm cửa chính cũng được tháo bỏ xuống, chỗ nào không thể tháo bỏ xuống cũng lắp bàn đạp đặc chế, tiện cho Kỷ Mân Huyên di chuyển.

Phòng của Ngô Chí Dũng ở ngay bên cạnh phòng Kỷ Mân Huyên, đồ anh mang không nhiều lắm, chỉ có một vài bộ quần áo tắm rửa và đồ dùng hằng ngày.

Lúc Tô Mặc Nhiên đến, Kỷ Mân Huyên đang đọc sách, anh ngồi trên xe lăn dựa vào bên giường, cầm trên tay một quyển sách, nhìn thấy cô, nhướng mày cười một tiếng, trong mắt lại lóe lên tia sáng.

Lòng Tô Mặc Nhiên nhảy dựng lên, giống như bị thứ gì cào một cái, cô cố gắng duy trì vẻ mặt, cũng cho anh một nụ cười.

Cô lấy gối kê tay ra bắt mạch cho Kỷ Mân Huyên.

“Hôm nay cảm thấy như thế nào?”

Kỷ Mân Huyên để quyển sách trên tay xuống, khẽ vén tay áo lên đặt cổ tay lên trên gối, “Cảm thấy cũng không tệ lắm, thật ra thì tôi có rất ít cơ hội ra cửa, lần này chuyển sang nơi khác ở cảm thấy rất mới mẻ.” die,n; da.nlze.qu;ydo/nn

“Ừ, hoàn cảnh nhà họ Trương không tệ, cây xanh thành rừng chim hót hoa thơm, hơn nữa hết sức yên tĩnh, là một nơi tốt để điều dưỡng tinh thần và thể xác.”

Tô Mặc Nhiên đưa ra ba ngón tay nhẹ nhàng đặt trên cổ tay anh, cảm nhận mạch của anh nhảy lên.

Từ sau khi ăn dưỡng sinh hoàn, thân thể của anh đã dừng suy bại, thật ra thì cũng không thể tiếp tục suy bại nữa rồi, thân thể của anh đã hư hại đến cực điểm, viên dưỡng sinh hoàn kia cũng chỉ bảo vệ cơ năng cơ bản nhất của cơ thể anh mà thôi, nếu muốn hoàn toàn khôi phục còn cần tinh lực rất lớn.

Kỷ Mân Huyên nhìn chăm chú vào gò má của cô, cảm nhận được ấm áp trên ngón tay ấn lên trên cổ tay hơi lạnh của mình. Kể từ sau khi bị bệnh nặng, nhiệt độ của người anh vẫn thấp hơn người bình thường, mùa đông nghiêm trọng hơn nữa, cho dù ở trong phòng ngón tay cũng sẽ cóng đến trắng bệch, trong mỗi khớp xương cũng ra đau nhức, có lúc ngay cả chiếc đũa cũng không cầm được.

Bao nhiêu lần phát bệnh anh đều định buông tha, nhưng vì người nhà anh vẫn cắn răng chịu đựng, chỉ hy vọng có một ngày có thể gặp được một người, gặp được một người có thể trị hết cho anh.

Khi anh và người nhà của anh sắp cảm thấy hy vọng tan biến, Tô Mặc Nhiên xuất hiện, cô đầu tiên chữa khỏi ho khan cho anh, sau đó lại như kỳ tích ngăn cản thân thể suy sụp cho anh, điều này khiến cho người nhà bọn họ lại một lần nữa đốt lên hy vọng.

Cho dù lần chữa trị này có kết quả như thế nào, anh đều cảm tạ cô, cho dù là thân thể hay là tâm linh, cô đều là người cứu rỗi anh.

Tô Mặc Nhiên định trước hết để cho Kỷ Mân Huyên ngâm nước thuốc mấy ngày, hiện giờ uống thuốc sẽ tăng thêm gánh nặng cho tất cả các cơ quan trong cơ thể anh, không bằng trước bắt đầu từ bôi thuốc, tăng cường thể chất, lại phối hợp với một chút dược thiện, chờ thân thể khôi phục một chút lại bắt


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.