Sống Lại Thập Niên Bảy Mươi

Chương 58: Chương 58: Chương 57






Editor: Puck - Diễn đàn

Tô Mặc Nhiên ý bảo Liễu Nghiên Vũ đừng nói nữa, có người đi tới chỗ các cô.

Quả nhiên chỉ chốc lát sau ngoài cửa vang lên tiếng bước chân, một nam một nữ một trước một sau xuất hiện trong phòng, là Hoàng Dương và Tôn Hiểu Mỹ.

Tô Mặc Nhiên nhìn thấy Hoàng Dương, chân mày không tự chủ được cau lại.

“Hiểu Mỹ, sao hai người lại tới?” Liễu Nghiên Vũ nói, kể từ sau khi Tôn Hiểu Mỹ chuyển ra khỏi nhà họ Trương liền không trở lại nữa, hai người gặp nhau ở trường học cũng không có cơ hội nói chuyện. Tôn Hiểu Mỹ ở trường học kết bạn mới, hiện giờ cô ấy trên căn bản cũng ở chung một chỗ với những bạn mới kia, rất ít tìm đến Liễu Nghiên Vũ.

“Không có gì, hôm nay vừa đúng có rảnh rỗi nên tới.” Tôn Hiểu Mỹ nói.

“A, tới đây có chuyện gì không?” Tô Mặc Nhiên hỏi.

Tôn Hiểu Mỹ liếc mắt nhìn Hoàng Dương đứng bên cạnh, sau đó mở miệng nói: “Là có chút chuyện muốn nói cùng hai người.”

Tô Mặc Nhiên gật đầu một cái nói: “Vậy ngồi xuống nói đi.”

Tôn Hiểu Mỹ kéo Hoàng Dương ngồi chung trên ghế đối diện bọn họ.

Sau khi Tôn Hiểu Mỹ ngồi xuống, nói: “Hôm nay tôi tới chủ yếu là muốn nói một chuyện, đó chính là tôi muốn rút tiền từ Khuynh thành.”

Trong khoảng thời gian này sau khi Tôn Hiểu Mỹ chuyển ra khỏi nhà họ Trương đều ở chung một chỗ với Hoàng Dương, hai người bọn họ thương lượng cảm thấy tự bọn họ hoàn toàn có thể mở một cửa hàng bán quần áo giống như Khuynh thành, không cần dựa vào Tô Mặc Nhiên.

Nếu như cô tiếp tục hợp tác với mấy người Tô Mặc Nhiên, cô vĩnh viễn chỉ có thể cầm một số ít, phần lớn đều để cho Tô Mặc Nhiên cầm đi.

Mấy ngày nay cô đã biết rõ đường dây nhập hàng và giá tiền của Khuynh thành, hiện giờ chỉ thiếu tiền bạc mở tiệm. Gia đình cô và Hoàng Dương hai người đều không giàu có hơn nữa anh chị em đông đảo, trong nhà tự nhiên không chịu lấy tiền ra cho bọn họ làm ăn.

Cô điều tra sổ sách Khuynh thành hơn ba tháng này tới nay, trừ đi tiền vốn ít nhất kiếm được trên dưới một vạn rưỡi, dựa theo chia tỷ lệ cô có thể có được tới một ngàn rưỡi, số tiền này hoàn toàn có thể mở một cửa hàng rồi. [email protected]

Nhưng lúc trước khi ba người các cô hùn vốn đã ký hợp đồng, nửa năm chia tiền lãi một lần, bây giờ còn chưa đến thời gian, sổ sách của Khuynh thành đều do Tô Mặc Nhiên quản lý, tiền tự nhiên cũng ở đó.

Vốn cô không có ý định rút tiền, định chờ nửa năm sau nhận được tiền lãi, cô trước cùng Hoàng Dương mở một cửa hàng bán quần áo, như vậy cô hai đầu lợi đều kiếm được tiền đều không làm trễ nải.

Kế hoạch thì tốt, nhưng ở giữa xảy ra biến cố.

Khi cô viết thư về nhà nhất thời nhịn không được khoe khoang một chút với trong nhà, nói cô ở kinh thành cùng bạn học hùn vốn mở cửa hàng quần áo kiếm rất nhiều tiền. Anh chị em ở nhà biết tin tức này đều hết sức hâm mộ ghen tỵ cô, điều này khiến cho cô cảm thấy ưu việt chưa bao giờ có. Cho đến sau đó chị em gái chị em bạn dâu nói muốn đến trong cửa hàng ở kinh thành giúp đỡ, cô nghĩ cũng không nghĩ đã đồng ý, vốn cô nghĩ dù nói thế nào cô cũng coi như là một bà chủ nhỏ, quyền lợi bố trí hai công nhân viên vẫn có.

Không ngờ cô vừa mới nói ra, Tô Mặc Nhiên và Liễu Nghiên Vũ hai người đều phản đối, điều này làm cho cô rất căm tức, cô đã cam đoan với người trong nhà còn có Hoàng Dương, như bây giờ làm cho cô trực tiếp không xuống đài được.

Người trong nhà thúc giục đến gấp gáp muốn lập tức đến kinh thành, nếu Tô Mặc Nhiên không chịu, cô chỉ có thể một lần nữa mở ra một cửa hàng, mình làm bà chủ, đến lúc đó muốn sắp xếp ai còn không phải do mình định đoạt.

Thời gian cấp bách, cô không chờ được thời gian nửa năm tới chia hoa hồng, cô phải lấy được tiền ngay bây giờ, mở cửa hàng, nếu không cô sẽ không có mặt


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.