Sống Lại Thập Niên Bảy Mươi

Chương 60: Chương 60: Chương 59






Editor: Puck - Diễn đàn

Tô Mặc Nhiên cũng tính toán xong rồi, mặc dù lần này cô trị hết bệnh cho Kỷ Mân Huyên bảy tám phần, nhưng cô lại cần “Tu dưỡng” ít nhất hai tháng mới có thể tiến hành châm cứu lần sau. Như vậy đủ để tỏ vẻ thi triển tuyệt học gia truyền của cô cực kỳ hao phí tinh lực, không thể dễ dàng sử dụng.

Cõi đời này không có tường nào gió không lọt qua được, một khi cô chữa hết tật bệnh mà trình độ y học hiện giờ không cách nào chữa khỏi được cho Kỷ Mân Huyên, chỉ sợ sẽ đưa tới không ít chú ý của nhân vật lớn, mà mọi người đều tiếc mạng, cô cũng không muốn trở thành bị những người khác độc chiếm, bị người nuôi nhốt.

“Tô tiểu thư, cô không sao chứ? Lần điều trị này thật sự là phiền toái cô.” Đi theo mọi người vào nhà Ngô Chí Dũng cũng không vọt tới bên cạnh Kỷ Mân Huyên trước tiên, thứ nhất những chuyện kia đã có ba anh em nhà họ Kỷ chen đủ rồi, mà nếu như điều trị đã kết thúc, sự tình đã có kết quả, muốn xem cũng không kém lúc nhất thời này.

Hiện giờ mấy người nhà họ Kỷ đều bận rộn nhìn Kỷ Mân Huyên tự nhiên bỏ quên Tô Mặc Nhiên tinh lực hao hết, làm như vậy khó tránh khỏi làm cho người ta cảm thấy có chút ý tứ qua sông rút cầu, cho nên anh lựa chọn đi tới bên cạnh Tô Mặc Nhiên đại biểu nhà họ Kỷ đền bù sai lầm này, tránh cho trong lòng Tô Mặc Nhiên sinh ra khoảng cách.

“Không có việc gì, chỉ hơi thoát lực, chẳng qua tôi còn đánh giá thấp mức độ hung hiểm của quá trình điều trị lần này, mới vừa rồi thiếu chút nữa không đứng vững, nếu không phải vào thời khắc mấu tôi dùng một viên đan dược tổ truyền, chỉ sợ lần điều trị này sẽ hoàn toàn thất bại.” Tô Mặc Nhiên cũng không coi như nói láo, quá trình điều trị thật sự rất hung hiểm, nếu như lần này không có mặt dây chuyền hình hoa sen giúp một tay, chỉ sợ thật sẽ thất bại trong gang tấc.

Ngô Chí Dũng nhìn sắc mặt của Tô Mặc Nhiên cũng biết quá trình điều trị rất gian khổ: “Vậy bây giờ cô thế nào, thân thể còn tốt chứ? Còn có Mân Huyên cậu ấy như thế nào?”

“Đúng, em tư, em ấy rốt cuộc thế nào, tại sao còn chưa tỉnh, mặt khác, Tô tiểu thư, cô không sao chứ? Sắc mặt cô rất kém.” Lúc này, ba anh em nhà họ Kỷ đã nhìn xong Kỷ Mân Huyên, nhưng cậu ấy còn chưa tỉnh táo, cũng không thể biết hiệu quả của lần điều trị này như thế nào, ba người không thể làm gì khác hơn là tới bên cạnh Tô Mặc Nhiên hỏi thăm tình huống.

Tô Mặc Nhiên cũng tỏ vẻ hiểu cho hành động của ba anh em nhà họ Kỷ, cũng không sinh lòng bất mãn.

“Anh ấy còn chưa có tỉnh là bởi vì do thuốc, ước chừng thêm nửa giờ nữa anh ấy sẽ tỉnh.”

“Mặt khác, lần điều trị này trừ quá trình hung hiểm ra, kết quả vẫn tương đối khá, bệnh của anh ấy đã tốt hơn bảy tám phần, còn dư lại ha, ba phần chỉ cần lại tiến hành hai lần điều trị bình thường thì có thể khỏi.” dieendaanleequuydonn

“Nhưng mà, lần điều trị này đã tổn thương cực lớn cho tôi, đã nguy hiểm đến căn bản, tôi cũng cần thời gian hai, ba tháng tiến hành điều dưỡng, nếu không không cách nào tiến hành lần điều trị sau, mọi người chờ anh ấy tỉnh rồi thì dẫn anh ấy về trước đi, đúng hạn uống thuốc tôi kê đơn, về phần vấn đề phục hồi chức năng chân tôi cũng không tinh thông, các anh vẫn nên mời bác sỹ phục hồi chức năng chân cho anh ấy đi.”

“Được, chờ em trai tỉnh chúng tôi liền dẫn cậu ấy trở về điều dưỡng, lần này thật sự rất cảm tạ cô, trong khoảng thời gian này cô tu dưỡng cần thuốc gì cứ việc nói, chúng tôi nhất định sẽ dốc hết toàn lực thỏa mãn.” Anh cả nhà họ Kỷ mở miệng nói.

“Vậy thì cám ơn các anh.” Tô Mặc Nhiên cũng không khách khí, đây vốn chính là cô nên được.

Tô Mặc Nhiên không đợi Kỷ Mân Huyên tỉnh táo lại đã rời đi trước, trước khi đi dặn dò một chút sự tình cần chú ý, liền do bà nội Trương nâng đỡ rời khỏi phòng.

Bà nội Trương không nhìn được cô đầu đầy đổ mồ hôi, trước lấy khăn lông nóng lau mặt cho cô, sau đó liền dìu cô đến trên giường nằm xuống, để cho cô nghỉ ngơi thật tốt, chính bà đi ra ngoài mua thức ăn bảo là muốn bồi bổ thật tốt cho cô.

Nhìn bà nội Trương vì cô mà lo trong lo ngoài, trong lòng Tô Mặc Nhiên tràn đầy ấm áp và cảm kích.

Nửa giờ sau Kỷ Mân Huyên hoàn toàn tỉnh táo lại, vừa tỉnh táo liền cảm nhận rõ được tình trạng thân thể mình nhận được cải thiện cực lớn, vốn định ngay mặt cám ơn Tô Mặc Nhiên, nhưng nghe nói cô đã ngủ nghỉ ngơi nên đành thôi, dù sao sau này chính là có thời gian.

Mấy anh em nhà họ Kỷ chào tử biệt ông cụ Trương liền mang theo Kỷ Mân Huyên ngồi xe rời đi.

Sau khi người nhà họ Kỷ đi không bao lâu liền phái người tặng rất nhiều thuốc bổ tới đây, đều là đồ thượng hạng, nhân sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo, a giao, mật ong v.v…, mặt khác còn đưa tới một vạn đồng, cũng nhờ nhà họ Trương một tay chăm sóc tốt cho Tô Mặc Nhiên, có cần gì cứ mở miệng.

Ông cụ Trương cũng không khách khí với nhà họ Kỷ, ông biết nhà họ Kỷ nhà lớn nghiệp lớn, những thứ đồ này chẳng qua chỉ là chín con trâu mất một sợi lông đối với bọn họ mà nói.

Tô Mặc Nhiên biết cũng không nói gì nhiều, chỉ nhờ nhà


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.