Sống Lại Thập Niên Bảy Mươi

Chương 62: Chương 62: Chương 61






Editor: Puck - Diễn đàn

Đối với việc Tô Mặc Nhiên trở về, trên dưới nhà họ Trần đã thống nhất thái độ, đó chính là phải biểu hiện ra nhiệt tình, cố hết sức thỏa mãn yêu cầu của cô.

Khi đang quyết định có để Tô Mặc Nhiên nhận tổ quy tông trước không, thành viên quan trọng của nhà họ Trần tiến hành thảo luận một lần, kết quả thảo luận chính là nhất trí đồng ý cho cô trở về.

Không nói cái khác, chỉ một điều đã đủ để Tô Mặc Nhiên có thể trở về nhà họ Trần, đó chính là một tay y thuật có thể cải tử hồi sinh của cô. Phải biết một bác sỹ tốt vào thời khắc mấu chốt chính là có thể cứu mạng, có lúc một người cũng có thể rung chuyển cả gia tộc, vì vậy đắc tội ai cũng không thể đắc tội bác sỹ, đặc biệt là thần y, bởi vì mỗi người đều không biết đến lúc nào sẽ cầu người ta cứu mạng.

Ơn cứu mạng từ xưa tới nay đều là ơn lớn, muốn nói gì đáng tiền nhất, số một nhất định là nợ ân tình.

Hiện giờ Tô Mặc Nhiên biểu hiện ra giá trị cao hơn Tần Lan rất nhiều, chuyện đương nhiên, Tần Lan là đồ bỏ đi, cho dù bà ta có bằng lòng hay không, bà ta đều phải rời khỏi nhà họ Trần.

Người nhà họ Trần, còn cho rằng sở dĩ Tô Mặc Nhiên lựa chọn tới học đại học ở kinh thành cũng bởi vì nhà họ Trần còn ở đây. Bọn họ cho rằng Tô Mặc Nhiên nhất định rất khát vọng tình thân khát vọng tình thương của cha, dù sao đây là chỗ thiếu hụt từ nhỏ của cô. Người nhà họ Trần cảm thấy chỉ cần bọn họ cẩn thận quan tâm cô, dùng tình thân đả động cô, nhất định có thể trói cô trên chiếc thuyền lớn nhà họ Trần này. Bọn họ tin chắc một cô bé hai mươi mấy tuổi có thể có tâm cơ gì, thỏ trắng nhỏ đơn thuần khẳng định không thoát khỏi lòng bàn tay của lão hồ ly đã đấu tranh trong quyền lợi lâu dài như bọn họ.

Những người nhà họ Trần cao ngạo tự mãn này dù thế nào cũng không nghĩ ra, Tô Mặc Nhiên đã đổi linh hồn của một người đến từ đời sau.

Về phần Tô Mặc Nhiên tỏ vẻ ghét bỏ nhà họ Trần, người nhà họ Trần cũng không thèm để ý đến. Bọn họ cho rằng chuyện như vậy rất bình thường, dù sao năm đó là nhà họ Trần phụ bạc mẹ con bọn họ, Tô Mặc Nhiên thù địch nhà họ Trần là chuyện đương nhiên. Nếu như cô không thù hận mà rất gần gũi thì người nhà họ Trần mới càng thêm hoài nghi Tô Mặc Nhiên có phải tồn tại mục đích gì không thể để cho người ta biết không.

Người nhà họ Trần tự phụ cho rằng, chỉ cần Tô Mặc Nhiên đến nhà họ Trần, bọn họ nhất định sẽ dùng thân tình bao lấy cô, để cho cô từ đó khăng khăng một mực bán mạng cho nhà họ Trần. diee ndda fnleeq uysd doon

Chính bởi vì người nhà họ Trần phân tích sai về Tô Mặc Nhiên mới dẫn đến cuộc sống lúng túng gà bay chó sủa về sau của Tô Mặc Nhiên.

Sau khi Tô Mặc Nhiên đi theo Trần Tương Long đến nhà họ Trần, nhìn thấy chính là tình cảnh quái dị như vậy, ông nội hiền lành, chú thân thiết, thím dịu dàng, dì nhỏ đáng yêu, em trai đáng yêu, em gái khôn khéo, cộng thêm một quả người cha hết lòng vì con gái.

Thấy mọi người trước mắt vui mừng giống như không khí gia đình, khiến trong cổ họng Mặc Nhiên bị chặn một ngụm máu, định phun mà không ra, thiếu chút nữa ngộp chết cô.

Ai có thể tới nói cho cô biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì không, sao mà nhiều yêu ma quỷ quái đang làm loạn như vậy, cô thầm cầu nguyện trong lòng ông trời vẫn mau thu bọn họ đi, đừng ở đây gieo họa nhân gian.

Hình như ông trời quá bận rộn không nghe được lời thỉnh cầu của cô, những người này vẫn tích cực ở trong cuộc sống của cô trong thời gian rất lâu.

Chào hỏi xong, thím tiện nghi và em gái cùng mang cô đi thăm gian phòng của cô.

Gian phòng được sắp xếp không tệ lắm, chỉnh tề sáng ngời, chính là sắc thái quá mộng ảo vừa nhìn đã biết là thứ con gái thích. Cho dù cô đi tới đâu, vị thím tiện nghi của cô luôn mang theo khuôn mặt tươi cười đi theo sau lưng, giới thiệu cho cô, để cho cô thật sự ngượng ngùng mà lấy mặt lạnh đối diện.

Thôi, còn chẳng phải diễn trò sao, ai mà không biết làm như thế nào, mặc dù cô chưa ăn thịt heo nhưng còn chưa từng thấy heo chạy sao. Trước khi chưa bị xuyên không cô từng nhìn không ít vở kịch gia đình luân lý, cái gì mà con dâu thời tam quốc, mẹ chồng chống lại mẹ gì đó. Muốn diễn mọi người cùng nhau diễn, cô để cho bọn họ nhìn xem một chút cái gì mới gọi là tài nghệ ảnh hậu.

Cứ như vậy, Tô Mặc Nhiên chính thức bắt đầu cuộc sống dầu sôi lửa bỏng ở nhà họ Trần.

Ba ngày đầu vừa mới đến, cho dù Tô Mặc Nhiên xuất hiện ở nơi nào trong nhà tổ nhà họ Trần đều sẽ có người mang khuôn mặt tươi cười đi theo, thỉnh thoảng hỏi cô cần uống chút gì, có mệt không? Nhất định chính là chiêu đãi, đối xử với khách quý.

Khi bắt đầu đi học cũng do tài xế nhà họ Trần đưa đón, cô mới đầu từng từ chối, đáng tiếc Trần Tương Long lại hết sức kiên trì, không có cách nào cô chỉ đành ngồi trên xe đi học, may mà ở đây là kinh thành, không thiếu quan nhị đại phú nhị đại, cô cũng không tính là quá rõ ràng. di ien n#dang# yuklle e#q quiq on

(*) Quan nhị đại: con nhà quan, phú nhị đại: con nhà giàu

Phải nói hiện giờ ở nhà họ Trần người có tình cảm phức tạp nhất với Tô Mặc Nhiên chính là hai chị em Trần Mặc Dương rồi, hai người này vừa oán hận Tô Mặc Nhiên lật đổ Tần Lan vừa áy náy năm đó Tần Lan phá hư gia đình Tô Mặc Nhiên. Mặc dù hai người


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.