Sứ Giả Địa Ngục

Chương 75: Chương 75: Tân Hành Trình 2




- Việc phân chia cấp bậc của quý quốc thật kỳ lạ. Các vị đã có vua lại có thêm một nữ hoàng sao?

Nicolas lúc này mới lên tiếng mà những chiếc ghế rát vàng đang từ từ bay tới đặt trước cung điện để cho vị nữ hoàng Sekira cùng với hai người theo sau của cô ngồi xuống.

Sekira ngồi xuống ghế, Hina liền ngồi lên trên đùi nữ hoàng của mình mà cô bé đã bỏ mũ áo choàng xuống, là một gương mặt hoàn toàn xa lạ với họ. Những người khác cũng bỏ áo choàng xuống, điều duy nhất làm họ ngạc nhiên chỉ có mình người đàn ông kia là họ quen thuộc còn lại những người khác đều không hề biết gì cả.

- Ngày địa ngục lớn xảy ra nội chiến thì phía Yoru cũng có nội chiến. Chúng tôi là những pháp sư di cư đến và giúp dẹp yên trận chiến. Vua của Yoru đã phong tôi làm nữ hoàng, mà thực ra tôi cũng không có ý định nhận địa vị khác ngoài ngôi vị nữ hoàng đó. Còn vấn đề về mượn đất các ngài sẽ chấp thuận chứ?

Sekira mỉm cười nhìn thẳng vào đôi mắt của Nicolas. Dù nói thế nào vị nữ hoàng này cũng sở hữu một mái tóc đỏ và đôi mắt đỏ rất giống với mẹ của cậu. Chỉ có điều mẹ sẽ không tết tóc hai bên như vị nữ hoàng này.

- Nếu là vấn đề mượn đất chúng tôi cần biết nữ hoàng sẽ sử dụng vào mục đích gì.

Nicolas nhàn nhạt lên tiếng. Teddy đứng phía sau Sekira cúi người thì thầm gì đó với cô. Sekira quay ra nhìn Teddy.

- Thật may mắn phải không Ted?

- Vâng thưa nữ hoàng.

- Ừm, chúng ta có nên nói cho những người ở đây biết mục đích của mình hay không đây? Ta khá là lo lắng, ta chỉ muốn hai chúng ta trong cuộc hành trình không để kẻ khác ảnh hưởng mà.

Sekira mỉm cười ngón trỏ chống cằm vẻ suy nghĩ khó khăn. Hina ngồi yên nhìn một lượt những người ở đây và âm thầm đánh giá. Teddy đứng đó mỉm cười với nữ hoàng của mình.

- Thần vẫn luôn cùng người trong chuyến hành trình này. Nếu người không muốn nói chúng ta sẽ chỉ cần trực tiếp lấy đất mà thôi.

- Phải rồi nữ hoàng, người đã quá mức lịch sự khi tới tận đây để báo cho họ việc người mượn đất. Nếu người muốn làm gì kẻ nào dám ngăn cản con sẽ giết hết.

Hina nhìn hai người nữ hoàng và Teddy mỉm cười lên tiếng. Ba người này nói chuyện rõ ràng không coi ai ra gì mà. Lucy vẫn chăm chú theo dõi vị nữ hoàng trước mặt, rõ ràng cách gọi tên cũng giống nhưng biểu hiện tính cách lại khác nhau rất nhiều. Đến cuối cùng là một người hay hai người đây?

- Ngài nghe rồi đó Nicolas, chúng tôi không thể cho ngài biết chuyện gì được. Sức khỏe của tôi vốn không được tốt, tôi thật không muốn nhìn đổ máu một chút nào cả.

Sekira mỉm cười mà vẻ mặt hoàn toàn vô hại rõ ràng rất thiện ý nhưng sao hàm ý trong câu chữ như muốn nói với họ rằng các ngài mà chống đối chúng tôi cũng sẽ chẳng quan tâm, cứ thử xem chúng tôi sẽ giết hết toàn bộ. Ba kẻ này hoàn toàn ngông cuồng, coi thường bọn họ.

- Tôi không thể nhầm được, người chính là nữ hoàng phải không? Không, người chính là nữ hoàng rồi. Tôi sẽ không bao giờ nhận nhầm nữ hoàng được. Teddy-san, ngài từ trước tới nay chẳng phải chỉ phục vụ nữ hoàng đó sao vì vậy mà...

Shiro vẫn không từ bỏ việc nhận định Sekira là nữ hoàng của mình. Hina hoàn toàn không thích cô gái này chút nào. Sekira ngồi đó nhìn Shiro, ánh mắt rất hờ hững nhưng nụ cười thì chưa bao giờ tắt.

- Ted, ta đã nói Shiro rất giỏi mà phải không.

- Nữ hoàng...

- Shiro, ta không phải nữ hoàng của em đâu. Ta vốn ngay từ đầu đã không phải nữ hoàng của mọi người rồi. Nữ hoàng của em đã chết, ta vốn chỉ là một kẻ bệnh tật đang tìm đường về nhà mà thôi.

Sekira lên tiếng mà bàn tay vẫn đang ôm lấy Hina. Teddy đứng phía sau không nói gì cả nhìn về phía Nicolas và Lucy. Lucy vốn biết trước nên cô ấy có thể đoán được mà giữ cho bản thân bình tĩnh nhưng Nicolas thì sao?

- Shiro, đừng vô lễ trước mặt khách quý.

Nicolas mỉm cười bình thản lên tiếng, cậu ta hoàn toàn không có biểu hiện gì khác lạ cả. Shiro nghe vậy cắn răng lui lại không dám nói thêm gì nữa. Nicolas nhìn vị nữ hoàng ngồi đối diện.

- Được thôi, tôi sẽ để nữ hoàng mượn đất của mình nhưng tôi muốn một cuộc nói chuyện riêng với nữ hoàng.

- Ừm, thực ra ta biết cậu muốn nói gì nhưng cậu đã nhượng bộ như vậy ta cũng liền đồng ý. Vậy chúng ta nói chuyện luôn được chứ vì ta còn có rất nhiều việc phải làm.

- Nếu nữ hoàng muốn.

Nicolas mỉm cười đứng lên dẫn đường đi. Sekira cũng đứng dậy, cô đặt Hina xuống nhìn gương mặt lo lắng của cô bé mỉm cười rồi xoa đầu sau đó nhìn sang Teddy ánh mắt khác lạ song đi theo Nicolas.

- Như vậy...

Vị sứ giả nọ có phần khó hiểu trước sự diễn ra của mọi chuyện. Ngay lúc đó ông ta và đoàn tùy tùng kia đều bị cái gì đó bắn xuyên qua bụng tạo thành một lỗ hổng lớn mà bọn họ đều chết hết còn những người ở trong cung điện này đều không hiểu đã có chuyện gì xảy ra. Họ chỉ thấy Teddy đang xoa đầu cô bé Hina đó, là Teddy hay Hina? Rõ ràng sức mạnh trước đây của Teddy không phải như vậy.

- Là sức mạnh giống tôi.

Joon nhỏ giọng lên tiếng. Mọi người nhìn Joon cũng không nói gì. Vậy là một trong hai người đang đứng ở giữa đại sảnh lớn này mang sức mạnh giống Joon, nếu điều đó là thật thì vị nữ hoàng kia...

Trong khu vườn của lâu đài vua, Nicolas đứng đối diện với vị nữ hoàng kì lạ, cậu ta hoàn toàn im lặng không nói gì cả chỉ nhìn chằm chằm.

- Ta đã định không ra mặt mà hoàn toàn biến mất khỏi cuộc đời con nhưng... vì đây có thể là lần cuối để gặp con cho nên ta đã tham lam. Ta xin lỗi Nicolas.

- Con vẫn luôn biết người còn sống. Chính người đã chỉ cho con thấy nơi đó mà, nơi người vẫn luôn chìm vào giấc ngủ.

- Con có hận ta chứ?

Sekira mỉm cười cất tiếng hỏi thì Nicolas đột ngột ôm lấy cô, ôm thật chặt. Sekira chỉ mỉm cười ôm lấy Nicolas mà vỗ nhẹ vào lưng cậu ta. Đứa con này của cô sao lại mít ướt vậy chứ?

- Người lại tới nơi nào nguy hiểm sao?

- Ta phải trở về nhà Nicolas. Tại nơi đó ta vẫn còn người thân phải chăm sóc và bảo vệ. Con đã có thể tự mình độc lập được rồi không cần ta nữa nên ta phải về với người đó. Ta sẽ đem theo cả Lin Knight nên con để ta làm, được chứ?

- Con thực sự muốn đi cùng người nhưng con biết người sẽ không để con theo. Con... sẽ đợi người. Khi người đó an toàn rồi người quay về đây với con được không?

Nicolas vùi mặt vào vai của Sekira mà lên tiếng. Sekira vẫn ôm chặt lấy Nicolas mỉm cười.

- Nào nào Nicolas, ta không chịu được sự nhiệt tình của con nữa rồi. Ta không nói dối chuyện ta sức khỏe không tốt đâu.

- Con xin lỗi.

Nicolas vội buông Sekira. Chuyện người không khỏe cậu ta đã biết từ lâu rồi, nói đúng ra là từ lúc cậu ta thấy được. Hiện tại nhìn người vẫn còn sống như vậy thật tốt.

- Con tuyệt đối đừng mở ký ức chết thêm một lần nào nữa. Ở nơi đó có một thứ rất nguy hiểm mà ta không muốn con bị liên lụy.

- Mẹ... chỉ là thứ lỗi cho con hỏi. Mọi người ở Trái Đất đều đi đâu hết rồi?

Nicolas cúi mặt xuống trầm giọng cất tiếng hỏi. Nụ cười của Sekira đã ngưng lại, cô nhìn Nicolas đang đứng trước mặt mình.

- Bọn chúng chết hết rồi. Con thấy Hina rồi đấy... Hina là người sở hữu sức mạnh của tất cả những đứa bé đó. Ta lại... tạo ra quái vật phải không?

- Con xin lỗi.

Nicolas vẫn cúi đầu lên tiếng. Sekira mỉm cười xoa đầu Nicolas sau đó xoay người rời đi. Ah, cô lại để đứa con trai yêu quý của mình thấy mặt đen tối của cô rồi.

Sekira đang đi về lối rẽ đột nhiên cô bị ai đó kéo lại ôm chặt trong lòng. Chỉ là thoáng ngạc nhiên, Sekira đã mỉm cười.

- Ngài lại vội vàng rồi. Sao lần nào tôi cũng để ngài trông thấy mặt xấu xa của tôi vậy nhỉ?

- Ta chưa từng thấy cô gái nào có dã tâm như em, ngay cả Mama cũng không tới mức đó. Tất cả các Thánh Thần em tạo ra đều là do giết người cả. Em dựa vào một tuần tàn sát để đem những kẻ cho em thấy một sức mạnh thú vị và em giết chúng để chiếm đoạt thứ sức mạnh đó. Em làm ta thấy thích thú.

- Haha...

Sekira chỉ cười lớn trước lời nhận xét từ Shin. Sao cô lại thấy vui vậy nhỉ? Có cái gì đó đang bùng cháy trong lòng cô.

- Tôi đã bỏ qua mất Reiji rồi, cậu ta có sức mạnh rất tuyệt vời.

- Em vẫn còn tham lam? Con bé kia chẳng phải còn mạnh hơn cả ta sao?

- Ừm, vậy tôi cũng sắp đi rồi. Ngài buông tôi ra được chứ vì tôi còn rất nhiều chuyện phải làm.

Sekira mỉm cười lên tiếng. Shin nghe lời buông cô ra, hắn xoay người cô nhìn thẳng vào hắn mà cất tiếng nói chắc chắn.

- Ta sẽ đi cùng em.

- Ngài chắc chứ? Nơi đó không hề giống địa ngục này hay ở trái đất, sẽ rất khó khăn.

- Chỉ cần ở bên em là được rồi, những cái khác ta không hề quan tâm.

- Hì.

Sekira mỉm cười, cô biết Shin sẽ không bỏ qua chuyện này. Việc trở lại mượn đất vốn cô muốn làm trong im lặng nhưng một phần cô muốn gặp lại Nicolas vì bản thân Sekira không thể biết trước cô có thể quay trở lại địa ngục này thêm lần nữa hay phải vĩnh viễn cùng với nơi quê hương mà cô tưởng như đã quên mất.

- Ngài sẽ được đến nơi gọi là ký ức chết thực sự sẽ không như nguồn sức mạnh mà ngài từng được chứng kiến trước đây. Nơi ngài bị giam giữ, nơi đó chỉ là một chấm nhỏ trong thế giới ký ức chết. Nơi đáng sợ đó nhưng lại là... gia đình của tôi và Ted, chúng tôi phải kết thúc chuyến hành trình này.

- Ta muốn biết thêm nhiều hơn về em. Ta không muốn buông tha em thêm nữa.

- Vậy đi thôi.

Sekira bước đi cùng Shin về lại đại sảnh của lâu đài. Họ cần nhanh chóng trở lại ký ức chết vì dấu hiệu đã rất mãnh liệt. Tuy biết chờ đợi họ ở bên kia không phải thứ tốt đẹp gì nhưng Sekira vẫn muốn nhanh chóng gặp lại người đã khiến cô trở nên thế này.

- Đây là hình dạng thật của ngươi sao con nhóc hỗn xược.

- Vốn dĩ đó đã không phải tôi rồi Lin Knight.

Sekira mỉm cười nhìn vị nữ hoàng xám lừng danh đã bị cô đưa vào bẫy. Đưa Lin Knight theo chỉ vì mục đích duy nhất đánh lạc hướng những kẻ ở ký ức chết để cô có thêm thời gian làm việc mà mình muốn.

- Tôi không còn nghĩ ký ức chết sẽ chào đón nhà Knight trở về. Nhưng tôi vẫn sẽ đưa cô theo và việc của cô chỉ cần kéo dài thêm chút thời gian cho tôi mà thôi.

- Ngươi sẽ đối mặt với Thập Thánh Zero thế nào đây, bọn chúng sẽ không bỏ qua cho kẻ phản bội là ngươi chứ không phải một gia tộc bị trục xuất như ta.

Lin mỉm cười nhìn Sekira. Teddy tiến lên phía trước, cậu ta đã hoàn thành vòng phép thuật ấn chú. Sekira nhìn lên ngọn đồi, Nana và Time đều đang đứng đó nhìn bọn họ.

- Mọi người mau lùi lại đi, việc mở cổng này tốn rất nhiều ma lực nên tôi không muốn bị ai làm cho phân tâm.

Sekira nói rồi bước vào trong vòng tròn ma pháp, cô bước đến đâu vòng ma pháp sáng tới đó, ngọn gió thổi lên mạnh dần mạnh dần. Sekira đã bắt đầu, con mắt của cô đã chuyển đổi sang dạng hoa văn kì quái, cả cơ thể cô cũng có rất nhiều những đường gân đen kì lạ.

Teddy đứng bên ngoài nhìn chằm chằm vào Sekira, cậu ta tiến lên vài bước ngay sát vòng tròn ma pháp.

- Nữ hoàng, người không thể dùng tới ấn thuật cấp cao để mở cổng, như vậy sẽ đánh động tới tất cả bọn họ.

- Ted, đừng lo lắng cho ta, nếu ta không làm vậy thì sẽ không đưa được lượng lớn người qua và hơn nữa là ta muốn báo cho ông ấy biết rằng con gái của ông ấy trở lại rồi. Ta muốn có người nhà tới chào đón ta.

Sekira mỉm cười bắt đầu tập trung sức mạnh. Cô cần mở cánh cổng lớn nhất từ trước tới nay. Lúc này đây Sekira cần sự tập trung tuyệt đối, cánh cổng đang dần mở ra vì sức gió bật tới rất mạnh.

- Ba, người có thấy không, con gái đang trở về tìm người đây. Kira đang trở lại tìm ba. Con sẽ xóa sổ thế giới của người.

- Nữ hoàng, đừng quá sức người sẽ...

- Đến lúc rồi Ted, hai chúng ta cùng kết thúc chuyến hành trình này nào.

Sekira vừa rứt lời cánh cổng thực sự mở ra. Teddy ngay lập tức bước tới ôm lấy Sekira vào lòng khi cô đang mất hết sức lực. Mọi người cùng nhau bước vào cánh cổng. Họ sẽ bắt đầu chuyến hành trình tới vùng đất lần đầu tiên họ được tới. Đó sẽ là vùng đất đáng sợ, một vùng đất còn ác liệt hơn cả địa ngục.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.