Sứ Giả Địa Ngục

Chương 56: Chương 56: Xoay Đổi Cục Diện




Lâu đài đen.

- Tại sao anh lại cản em?

 

Rin không hiểu nhìn Shin đang ngồi trên ngai vàng bóng đêm kia. Lúc đó nếu Shin không ngăn cản cô đã làm một trận ra trò với Yami rồi. Tay chống cằm, Shin âm trầm suy nghĩ mà cuối cùng cũng đáp lại câu hỏi của Rin.

 

- Nếu anh không ngăn em lại chỉ sợ người mất mạng sẽ là em. Có lẽ em vẫn chưa biết, Yami thực sự rất mạnh dù cô ta chỉ là một băng thuật sư. Nguồn sức mạnh chảy trong cô ta không phải chỉ của riêng cô ta mà nó liên tục tăng lên nhờ vào người khác mà người đó là ai anh cũng không biết được.

 

- Ý anh là sao? Cô ta sẽ mạnh hơn em, mạnh hơn Lin?

 

- Có thể. Nguồn năng lượng của cô ta thậm chí cao hơn cả anh vài bậc. Tuy nhiên đó không phải điều anh lưu tâm mà là đi theo cô ta có 6 cái bóng đen. Nếu như em mà tiến tới 6 cái bóng đó sẽ giết em ngay lập tức.

 

- 6 bóng đen?

 

Rin nhíu mày khó hiểu. 6 cái bóng đen này là sao và tại sao lại đi theo bảo vệ Yami? Chẳng lẽ do Yami tạo ra? Nhưng không thể vì Yami chỉ có duy nhất một khả năng băng thuật mà thôi. Shin lại chìm vào suy nghĩ của chính mình. Để lí giải cho điều này có lẽ xuất phát từ Lin. Câu trả lời duy nhất là ở Lin mà thôi.

 

- Ba, Nicolas biến mất rồi, con không tìm được em ấy.

 

- Shu đừng lo lắng, Nicolas chỉ là tạm rời khỏi chúng ta một chút.

 

Shin mỉm cười nhìn con trai đang đứng cách mình một khoảng kia. Có lẽ hắn cảm nhận được con trai mình và cả Nicolas đều là không thích Rin. Shu gật đầu rồi cũng xoay người rời khỏi đại sảnh. Mẹ cũng đi, Nicolas cũng đi, Shu cảm thấy thật buồn chán vì chẳng còn ai chơi với mình nữa rồi. Hay là tìm đến chỗ của Lucy chơi vậy?

 

 

 

Trong Thánh điện đó, Nicolas ngồi bên cạnh khối kì dị đó mà hai tay vòng ôm lấy chân mình đầu gục xuống trông thật là bi thương. Dolly đứng bên ngoài bức màn nhìn vào không biết nói gì cả, Sakura ngồi ở dãy ghế đầu yên lặng suy nghĩ mà cuối cùng cũng lên tiếng.

 

- Nicolas tôi muốn quay trở về với Lucy-sensei.

 

- Cậu cứ việc quay về không ai ngăn cản.

 

Nicolas vẫn không nhìn hai cô gái này mà giữ nguyên tư thế đó. Cậu nhóc đang suy nghĩ, cực kì tập trung suy nghĩ về vấn đề của mẹ. Dolly nhìn Nicolas.

 

- Cậu buồn sao?

 

- Đó không phải việc của cậu. Sức mạnh của cậu tôi sao chép được rồi. Yami làm phiền cô đưa hai người họ đi khỏi.

 

- Cháu sẽ thực sự ổn chứ Nicolas?

 

Yami nhìn thằng nhóc kia. Hiển nhiên là quá khứ của em gái cô đã tác động không hề nhỏ đến thằng nhóc. Không sao, thằng nhóc chắc chắn sẽ vượt qua được cú sốc tinh thần này nhanh thôi.

 

- Cháu muốn ở lại với mẹ lâu một chút.

 

- Được, khi nào bình tĩnh lại hãy đến gặp ta.

 

Yami vừa rứt lời đã cuốn theo tất cả bốn người kia đi khỏi chỉ còn Nicolas một mình ngồi ở đó.

 

- Mẹ, con không hiểu vì sao mẹ lại giúp nuôi dưỡng con như vậy.

 

- Đó là tình thương cô ấy dành cho con Nicolas.

 

Giọng nói quen thuộc vang lên làm Nicolas giật mình ngước đầu lên nhìn người xuất hiện bên ngoài lớp bảo vệ kia. Shin đứng đó nhìn Nicolas mỉm cười.

 

- Ta dám chắc lúc ở thế giới bên kia cô ấy để con bị lưu lạc mà không tìm về vì bản thân cô ấy biết Anna chăm sóc con rất tốt không gây tổn hại gì tới con cho nên cô ấy mới để yên như vậy. Con nên cảm thấy vui vẻ vì Lin yêu thương con vô hạn.

 

Shin nói rồi đi xuyên qua màn chắn tiến tới gần khối kì dị mà Nicolas đang ngồi phía trước kia. Chẳng bận tâm tới Nicolas, Shin mỉm cười đưa tay chạm vào khối kì dị đó.

 

- Lin em còn nhớ đã nói gì chứ? Em nói nếu một ngày em đột nhiên giết chết anh thì em sẽ cùng anh chìm vào giấc ngủ đó. Nhưng hiện tại nhìn xem, em lại chìm vào giấc ngủ trước khi giết được anh. Tỉnh giấc mà giết anh như em đã nói đi.

 

- Cùng nhau tham gia tiệc nào.

 

Một giọng nói vui vẻ vang lên cùng với đó dưới chân họ là khói đen tỏa ra và sau đó Shin cùng Nicolas đã ngồi ngay trên những chiếc ghế trên một bàn tiệc lớn đầy ắp mỹ thực ngon lành. Nicolas liền nhận ra đây là bàn tiệc đó.

 

- Ba, nơi này là trong ký ức của mẹ.

 

- Xem ra Lin cũng đã cho 6 linh hồn đi theo bảo vệ con Nicolas.

 

Shin mỉm cười nhìn 6 bóng đen đang lần lượt hiện hữu ngồi vào bàn kia mà đèn điện lập tức sáng lên. Lúc này Nicolas mới để ý đây là một căn phòng mang phong cách phục hưng hướng gam màu tối.

 

- Đã thật lâu rồi bọn ta mới trông thấy ngươi đó Vua Bóng Đêm.

 

Bóng đen ngồi ngay cạnh Nicolas vui vẻ lên tiếng. Shin mỉm cười miễn cho ý kiến. 6 cái bóng đen đó vui vẻ cầm dao dĩa lên bắt đầu xử lí bữa ăn ngon lành này.

 

- Lin đã chìm vào giấc ngủ trước khi hoàn thành bữa tiệc cuối cùng làm bọn ta buồn muốn chết. Thật không may 6 anh bạn kia đã đi theo Yami còn lại 6 bọn ta thấy hai người liền tổ chức tiệc luôn.

 

- Các ngươi cuối cùng là ai hả?

 

Nicolas không đả động gì tới thức ăn nghiêm túc hỏi. Một bóng đen ngồi đối diện với Nicolas nhoẻn miệng cười toe toét mà đôi mắt càng lóe đỏ hơn nữa.

 

- Bọn ta là ai sao Nicolas bé nhỏ?

 

- Bọn ta là những sinh vật sống không có cơ thể thuộc về ký ức chết. Khi ký ức chết thực sự mở bọn ta 13 bóng đen đã thoát ra ngoài và rồi gặp được Lin. Lin không giống với bất cứ ai, cô ta rất vui vẻ, rất quan tâm bọn ta. Để khiến cô ta luôn vui vẻ bọn ta sẽ làm bất cứ thứ gì cô ta muốn như bắt cóc pháp sư ánh sáng vạn năng, tạo ra đồng loạt Thánh Thần và còn khiến cho lão vĩ nhân đó chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng. Kể cả việc tạo không gian ký ức chết riêng cho Lin.

 

Một bóng đen khác ngồi bên cạnh nói hết một tràng làm cho Nicolas kinh ngạc vô cùng dù cho trước đó cậu nhóc chỉ biết mấy cái bóng này đi bắt người từng đi bên cạnh ba Shin.

 

- Nicolas mẹ của ngươi, Lin hoàn toàn không mạnh như ngươi nghĩ đâu. Sức mạnh của Lin không phải của cô ta mà là từ bọn ta trao cho cô ta. Lin sẽ chỉ là một con nhóc tầm thường nếu thiếu bọn ta.

 

- Vậy việc cô ấy luân hồi cũng do các ngươi làm?

 

Shin nhếch miệng cười mà hỏi. Một bóng đen ngồi đối diện hắn gật gật đầu biểu thị cho việc đáp án đúng thế. Nicolas lúc này có chút hoảng loạn, mẹ lại không có chút sức mạnh nào sao.

 

- À ta quên một điều, thực sự Lin có một khả năng thần bí mà đến bọn ta cũng không hiểu nổi.

 

- Cho nên Lin cũng chẳng hoàn toàn là người vô dụng.

 

- Đúng đúng Lin có thể tước đoạt được vong hồn cho nên trong ký ức chết của riêng cô ta bọn ta đã giúp cô ta khuếch đại sức mạnh này lên thành hồi sinh người chết mà kẻ khác vẫn đồn.

 

- Tước đoạt vong hồn?

 

Nicolas nhíu mày không hiểu. Cái bóng đen ngồi ngay gần cậu nhóc cầm con dao đâm thẳng xuống chiếc bánh pudding ngon tuyệt kia.

 

- Với một người đang sống, chỉ cần Lin muốn cô ta sẽ lôi được linh hồn kẻ đó ra khỏi cơ thể và biến linh hồn đó thành công cụ và sức mạnh tiêu khiển cho bản thân. Còn với một người đã chết Lin có thể lôi được linh hồn còn sót lại đó trở về địa ngục này mà tiếp tục tiêu khiển. Nói thẳng ra năng lực này thực sự bọn ta chưa từng thấy bao giờ.

 

- Nói đúng hơn năng lực đó của cô ta làm bọn ta thấy sợ.

 

Những bóng đen đó co rúm cả người lại sợ hãi. Nicolas cũng cảm thấy năng lực đó có phần hơi ác chút. Tuy nhiên quả thực là mẹ chưa bao giờ sử dụng sức mạnh đó từ khi Nicolas nhận thức được tới nay.

 

- Vậy tại sao các ngươi lại nói cho bọn ta? Chẳng phải ta là kẻ thù của cô ấy hay sao?

 

Shin nhìn 6 cái bóng đen ngu ngốc nhưng rất nguy hiểm này. Đến cuối cùng là hắn không hiểu mục đích của cái đám này là gì nữa.

 

- Nói cho ngươi sao? Điều này chẳng ảnh hưởng gì cả. Bọn ta có thể bảo vệ được Lin thì hiển nhiên còn sợ ngươi biết hay không biết chuyện này sao.

 

- Có cách đưa mẹ thoát ra hay không?

 

Nicolas mang một tia hy vọng nhỏ nhìn đám bóng đen nhốn nhao trước mặt này. Bọn họ trong thoáng chốc liền yên lặng một lúc không thấy nói gì cả. Nicolas cũng bị sự im lặng này tác động gần như tia hy vọng mong mỏi kia sẽ bị dập tắt.

 

- Thực ra có một cách.

 

- Hả? Ngươi nói thật sao? Vậy mau nói nhanh lên.

 

Nicolas lập tức bừng cháy hy vọng, vô cùng sốt sáng yêu cầu đám nhốn nháo này nói cho cậu nhóc biết. Một bóng đen ngồi hướng đối diện kia thở dài.

 

- Nếu như ngươi giết chết Lin để thân xác kiếp này chết hoàn toàn thì chú pháp bọn ta thực hiện sẽ lại khởi động và luân hồi Lin tới một thân xác mới, một thân phận mới. Tuy nhiên ngươi có đủ mạnh để giết được Lin thông qua lớp bảo vệ của đám Thánh Thần đó hay không Nicolas?

 

- Ta có cách chỉ là địa ngục này sẽ bị thay đổi trước khi cuộc chiến thực sự diễn ra.

 

Nicolas nắm chặt tay lại. Shin quay sang nhìn thằng nhóc này, chẳng lẽ lại có chiêu gì mới mẻ mà Lin dạy cho hay sao?

 

- Mẹ từng cho ta xem một sức mạnh tái tạo cực kì mạnh. Ta sẽ sao chép và sử dụng nó để xuyên thủng khối kì dị ngoài đó. Nhưng sẽ tìm được mẹ chứ?

 

- Là Lin luôn tự tìm bọn ta chứ bọn ta không đi tìm cô ta.

 

- Được vậy thỏa thuận thế đi.

 

Nicolas gật gật đầu đồng tình. Shin cũng lập tức nhận được tín hiệu từ Rin rằng Reiji đã đem quân đội tới sớm hơn dự định.

 

- Vậy ra bên ngoài đó thôi.

 

Bóng đen đó vui vẻ dơ hai tay lên sau đó bọ họ lại trở về trước khối kì dị đó. Nicolas lúc này đang tập trung sức mạnh, Shin đứng bên cạnh nhìn thằng nhóc này.

 

- Con có thể mượn sức mạnh của ta.

 

- Vâng.

 

Nicolas gật đầu mà càng tập trung hơn nữa. Shin nghiêng đầu nhìn về phía đằng xa lâu đài đen kia, tín hiệu cuộc chiến đang ngay càng mạnh hơn nữa. Nicolas lúc này mới bắt đầu chiêu thức, một nguồn bóng đêm hòa trộn cùng những sợi tia sáng mềm mại đánh thẳng vào khối kì dị thì một bóng đen khác nhảy ra từ đó mà hét lên.

 

- Mau dừng lại. Hiện tại không gian đang bị bóp méo, nếu ngươi làm vậy Lin sẽ....bị đẩy tới............

 

Cái bóng đen thứ 13 luôn xuất hiện bên cạnh Lin này còn chưa rứt lời thì một tia sáng lóe lên bao trùm tất cả. Khối kì dị bị bắn vỡ, cơ thể của Lin bị bắn xuyên qua bụng hòa tan cùng các linh hồn Thánh Thần biến mất trong không gian. Nicolas không kịp để dừng lại nữa rồi, địa ngục này sẽ lần nữa tái tạo lại, khoác trên mình diện mạo thật mới mẻ.

 

Liệu Lin có thực sự quay trở lại hay không?

 

 

 

__________

 

kid: nàng kinh ngạc vậy sao kill? nếu nicolas ko giết thì người khác cũng giết thôi cho nên chết trong tay nicolas là thích hợp rồi ^^


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.