Sự Quyến Rũ Nam Tính

Chương 52: Chương 52




Edit: Michellevn

Check in xong, đoàn du lịch sáu người đi lên trước, tìm đến chỗ ngồi, lại giống như nổi lên tranh chấp, người đứng người ngồi mà thảo luận gì đó.

Lúc Thời Tuấn đi ngang qua, nghe thấy người dẫn đầu là thằng nhóc tóc vàng hoe kia không vui nói :" Tôi đây thèm vào mà ngồi cùng đồ mệnh quỷ đó!"

" Ai là mệnh quỷ hả?" bà cụ thắc mắc hỏi

Tiền Gia Tô không nói gì, từ trong lỗ mũi phát ra tiếng hừ, ánh mắt liếc xéo rơi đúng vào người đàn ông thương nhân vừa đi qua.

Thời Tuấn không có tâm trạng so đo với cậu, tự tìm đến chỗ ngồi của mình, cởi áo khoác, ngay ngắn ngồi xuống, khí chất cao quý.

Chẳng ngờ không bao lâu, thanh niên tóc vàng không theo xu hướng lại trực tiếp đi về phía anh ta, không hề khách sáo mà bước qua trước người anh ta, đôi giày thể thao màu trắng còn không cẩn thận quẹt lên quần tây màu đen của anh ta.

Tiền Gia Tô quay đầu nhìn lướt qua, nói lời xin lỗi không nghe ra thành ý:" A, xin lỗi nhé."

Thời Tuấn dùng tay phủi phủi quần, không hề liếc mắt nhìn đến cậu.

Tiền Gia Tô đặt mông ngồi lên chỗ vốn dĩ là vị trí dành sẵn cho Chu Lăng, cởi áo khoác tiện tay vo tròn hai vòng, đặt trên đầu gối. Áo sơ mi màu trắng không cổ bỏ trong quần jean, sành điệu lại đẹp trai, trênngười sửa soạn đến là chỉnh tề, nhưng lại chẳng có tố chất gì cả, ngắm nhìn đường băng mênh mông bên ngoài cửa sổ máy bay, tâm trạng hết sức là hào hứng, vắt chân lên bắt đầu rung à rung đùi, rung à rung chân.

Thanh niên không theo xu hướng còn mắc thêm chứng tăng động, Thời Tuấn bị lắc lư đến là phiền, kêu tiếp viên lại, ý định muốn đổi chỗ ngồi.

Mười hai chỗ ngồi trong khoang hạng nhất đã đủ khách, Tiền Gia Tô vểnh lỗ tai lên nghe thấy, ngồi bên cạnh rung chân châm chọc nói :" anh đổi đến khoang phổ thông là được rồi, có rất nhiều người chưa được ngồi khoang hạng nhất, anh cũng nên cho người khác hưởng thụ một chút chứ. Tướng mạo này của anh xem ra lúc thường cũng tạo không ít nghiệp chướng, thôi thì cứ xem như làm từ thiện đi."

Thời Tuấn cau mày lại, vẫn nhẫn nhịn như cũ, dáng vẻ đối với cậu nhắm mắt làm ngơ.

Hành khách còn lại chủ yếu là các cặp yêu nhau và các thành viên trong gia đình. Sau khi tham khảo ý kiến tiếp viên hàng không, Thời Tuấn đã đổi chỗ ngồi với một người đàn ông trung niên -- chính là ông ba đơn thuần của Tiền Gia Tô cậu.

Thời Tuấn rời đi mà không hề quay đầu nhìn lại, một giọng nói ranh mãnh đuổi theo phía sau:" Bái bai ~"

anh ta giống như không nghe thấy, bước chân không có nửa phần dừng lại.

Thế nhưng, đổi được chỗ ngồi thì cũng chẳng khác trước là bao vẫn chẳng tránh khỏi có chút đắng lòng, khi mà ngồi an vị phía trước anh ta là Chu Lăng và Hướng Nghị, tuy không nhìn thấy người, nhưng có thể nghe thấy thanh âm đùa giỡn vui vẻ, thậm chí thi thoảng còn nghe được câu trêu đùa giữa những người yêu nhau, cũng hết sức rõ ràng.

Thời Tuấn đeo tai nghe lên, nhắm hai mắt lại.

Thời gian bay không lâu, sau khi đến đích, xe đón tại sân bay đã sẵn sàng. Đoàn khách thương gia hiển nhiên để chủ tịch mang theo nhóm du lịch dẫn đầu, đợi mấy vị đó ngồi lên xe rời đi, lúc này mới lên xe phía sau.

Đến khách sạn dưới trướng tập đoàn Đại Nguyên, lúc nhận phòng, đoàn du lịch lại xảy ra tranh chấp.

Hướng dẫn viên Tiền tuân thủ nguyên tắc tiết kiệm tiện lợi, tính toán thuê ba phòng thôi, cha mẹ già một phòng, chị Lăng và bà ngoại một phòng, anh họ và cậu một phòng.

Ai biết được anh họ cậu không hề do dự, buông một câu nhẹ như gió thoảng:" Vì sao anh đây phải cùng phòng với chú mày chứ?"

Chu Lăng ở bên cạnh cười không ngừng, cũng không xen vào, vừa xem hai người họ ồn ào, vừa phân phó nhân viên quầy lễ tân, lấy một căn hộ tổng thống cao cấp nhất, và một phòng có ban công view đẹp.

" Như vậy chỉ cần ba phòng, thỏa đáng nhất rồi đó." Tiền Gia Tô hùng hồn nói," Cũng đâu phải ngủ chung một giường, anh ở cùng với em thì làm sao hả? Hồi nhỏ anh em mình ngủ chung giường bao nhiêu năm như vậy rồi mà, ngủ thêm lần nữa thì có sao đâu chứ!"

Hướng Nghị lườm cậu một phát, vô cùng lạnh lùng:" Cự tuyệt."

Có chút tình anh em đi được không ! Có chút tinh thần đồng đội được không ! Tiền Gia Tô tức đến nhe răng, căm giận nói :" Vậy em và chị Lăng ở một phòng!"

Hướng Nghị vỗ một chưởng lên đầu cậu:" Lặp lại thử coi?"

"Được rồi được rồi mà, đừng náo loạn nữa." Chu Lăng đã lấy phòng xong, buồn cười túm lấy hai người sắp đánh nhau, và đưa mọi người lên lầu.

Căn hộ tổng thống có diện tích ba trăm mét vuông, có phòng ngủ tổng thống, phòng ngủ phu nhân, và phòng làm việc. Tiền Gia Tô vốn đang kháng nghị phòng ngủ chỉ có hai không có chỗ cho cậu dung thân, vừa vào cửa liền ngẩn người, lập tức chạy vọt vào trong tham quan một vòng, sau đó đi ra ôm lấy bà cụ:" Ba mẹ ngủ phòng phu nhân! Con và bà ngoại ngủ phòng tổng thống! Wow thực sự quá tuyệt vời! "

Vẻ mặt Chu Lăng nghiêm túc nhắc nhở cậu:" Vẫn còn một phòng người hầu đấy."

"không không không ," Tiền Gia Tô buông bà ngoại ra, lao nhanh về hướng phòng ngủ chính," Hôm nay em là tổng thống!"

Phòng tổng thống lỗng lẫy không ngờ, những người còn lại cũng là lần đầu tiên được chứng kiến cái này, lúc tham quan không ngớt lời tán thưởng.

Ngoại trừ Chu đại chủ tịch đã quen với bộ mặt thành thị, thì kể ra Hướng Nghị là bình tĩnh nhất, tầm mắt quét một vòng, đã hiểu được bố cục bài trí, liền không có hứng thú. Để hành lý xong, lúc đi ra bị Chu Lăng kéo lại, ghé vào tai anh thì thào:" Phòng của chúng ta ở lầu dưới."

Nhiệt độ ở đây cao, trên người cô chỉ có một cái váy dài đến mắt cá chân, vẫn nóng toát mồ hôi, khi kề sát lại, Hướng Nghị có thể ngửi được mùi hương cơ thể mà anh đã quen thuộc thấm vào xương tủy.

Nét mặt anh không thay đổi, nhưng bàn tay lại lẻn xuống, véo một cái lên bờ mông tròn trịa của cô.

Khi sự kích thích của mọi người qua đi, ai trở về phòng người ấy để thay quần áo và chuẩn bị xuống lầu ăn cơm.

Chu Lăng chọn một bộ váy Crop -top màu xanh nhạt, nhẹ nhàng và thoải mái. Lúc mặc lại mất rất nhiều sức, bởi vì người nào đó nhanh gọn lẹ thay xong quần short và áo phông của mình thì liền đi tới động chân động tay với cô.

Mấy tháng liền chỉ toàn nhìn thấy cô mặc cả đống quần áo dày cộm, Hướng Nghị đã một thời gian dài không nhìn thấy cô mặc quần áo mát mẻ như vậy, mặc dù mỗi tối đều " trực tiếp " gặp nhau, nhưng vẫn có cảm giác kỳ lạ vào lúc này. Có vải vóc bao lại và hoàn toàn trần trụi, là sự gợi cảm không giống nhau.

" Đừng quậy mà."

Chu Lăng nhấc bàn tay anh ra khỏi ngực mình, vậy mà anh cũng thuận theo, tiếp đó lại đi tập kích phía sau cô, vừa nói năng hùng hồn đầy lý lẽ:" anh đang giúp em."

Giữ được mặt trước không trụ được mặt sau, Chu Lăng vươn tay đánh anh, kiểu gì cũng chẳng đau, anhlại càng bướng bỉnh lì lợm, cùng lúc đó chơi xấu kéo cái váy cô mới mặc được một nửa xuống, vừa ra vẻ đứng đắn mà hỏi:" không phải mặc ngược rồi chứ?"

".....................Trời ơi, anh phiền quá đi !" Chu Lăng quả thực dở khóc dở cười.

Hai người ồn ào thân thiết, một cái váy mà mặc mấy lần mới xong. Chu Lăng phối với một đôi xăng đan nhẹ nhàng, đôi khuyên tai dài và mũ, đúng phong cách hải đảo.

Từ độ cao Hướng Nghị cúi đầu, vừa vặn là phong cảnh kiều diễm. Bản thân mình không ăn được thì lại càng không muốn những kẻ khác nhìn được, kéo kéo áo cô lên, cau mày nói :" Bộ này không phải nhỏ à?"

Chỗ cần che cũng không che được.

Chu Lăng bị giày vò đến bó tay luôn, để mặc anh hí hoáy vụng về ở nơi nào đó:" Chính là như vậy đó, bằng không anh muốn kéo đến đâu hả?"

Hướng Nghị đang tập chung nghiên cứu làm cách nào mới có thể kéo váy lên cao một chút, nghe vậy làm dấu chỉ chỉ vào vùng cổ của cô.

Chu Lăng tức thì cười lên:" Đó không phải là áo ngực, là cắt ngang ngực đấy."

Hướng Nghị thử cả nửa ngày, hiệu quả chẳng đáng là bao, đành phải buông tha, phút chót cũng khôngquên nhân cơ hội chấm mút ở nơi mềm mại của cô, ánh mắt sâu kín kia cứ gọi là không hề cam tâm.

Nếu không phải còn nhớ đến có phụ huynh đang chờ, có lẽ phải ăn cô sạch sẽ mới cho qua.

" Ngoan nào, buổi tối để anh sờ cho đã." Chu Lăng cười, lại lấy móng vuốt của anh ra, tay trong tay đixuống lầu tụ họp cùng nhóm Ba Kim

Hướng Nghị mỉm cười, buổi tối đương nhiên là không bỏ qua cho cô được rồi.

Bữa tối được khách sạn chuẩn bị hết sức phong phú, nơi đây hải sản dư thừa, hương vị tôm cua tươi ngon vô cùng, trọng lượng cũng rất dồi dào. Cả nhà tưng bừng sôi nổi ăn đồ ăn ngon, vừa thảo luận về hành trình tiếp theo.

Chu Lăng là đi công tác, nhưng những chuyện và xã giao có thể đẩy lùi được thì đẩy lùi hết, chỉ phải tham dự mấy cuộc họp còn lại, tính ra cũng không bận mấy.

Sáng ngày hôm sau cô phải họp, liền nói :" Mọi người đi chơi trước đi ạ, cháu xong việc sẽ đi tìm mọi người."

Bà cô thì lại nói :" không có gì hết, cháu đi việc của cháu đi, buổi sáng chúng ta ở khách sạn, chờ cháu chiều về lại cùng nhau đi chơi thôi. Đúng dịp được thể nghiệm sự phục vụ của khách sạn năm sao, phòng tổng thống đó nha, cả đời cũng có lần này thôi!"

Bà cụ đang húp canh cũng gật đầu, tuôn ra một lời kịch kinh điển:" Người một nhà cùng ở bên nhau là quan trọng nhất."

Chu Lăng vui vẻ.

Ăn cũng kha khá rồi, cô đứng lên muốn đi toilet, Hướng Nghị đang cúi đầu lột cua đưa mắt nhìn lên:" anh đi cùng em nhé?"

Đối diện phì một tiếng, bà cô phì cười, bà cụ cũng híp mắt cười rộ lên. Tiền Gia Tô thì nhân cơ hội cướp lấy thịt cua Hướng Nghị vừa lột xong, còn buông lời châm chọc:" anh vào toilet nữ sẽ bị đuổi ra ngay đó."

Hướng Nghị không thèm để ý đến cậu, Chu Lăng lén gảy lên lưng anh một cái:" không cần đâu, em tự đi được rồi."

Từ trong toilet đi ra, mới vừa đi được hai bước cổ tay Chu Lăng bỗng nhiên bị người túm lấy, kéo cô tụt về phía sau.

cô quay đầu lại, chạm ngay vào ánh mắt tức giận của Thời Tuấn." Cả nhà cùng đi du lịch, ấm áp quá nhỉ, em có biết mình đang làm gì không hả? hiện giờ luật sư Trịnh đã biết cả rồi, em tính giải thích thế nào đây?"

Nét mặt Chu Lăng lại bình tĩnh khác thường, dùng lực mới rút được tay mình ra." không cần giải thích." cô nói

Nét mặt Thời Tuấn trong nháy mắt trầm xuống, thu tay lại, không nói gì nữa mà nhìn cô chằm chằm.

" Cha mẹ anh vẫn còn chứ?" Chu Lăng rủ mắt xoa cổ tay có hơi đỏ lên, bỗng dưng hỏi không đầu không đuôi," Có rảnh thì về thăm hai ông bà đi, lão Nguyên không còn nữa rồi, chẳng có ai để ý chuyện này nữa đâu. Cho dù anh muốn gì đi nữa, thì có thể đạt được ngay lập tức."

Thời Tuấn có một loại dự cảm không tốt, mày hơi nhíu lại:" Em có ý gì?"

Chu Lăng không trả lời cái này, cúi đầu chăm chú nhìn sợi dây bện màu đỏ trên cổ tay -- Là vào buổi sáng nào đó thức dậy, đột nhiên phát hiện có trên tay. Mới đầu cô tưởng Hướng Nghị tặng, về sau mới biết, là bà cụ làm riêng cho cô, tiêu hết số tiền tích góp chẳng được bao nhiêu của mình.

" Từ khi tôi lên tám tuổi, đã không có gia đình." Trầm mặc một lát, Chu Lăng ngẩng đầu lên, " Như bây giờ thật là tốt, anh không cảm thấy sao? Tôi sống rất vui vẻ, anh cũng có thể có được những gì anhmuốn."

" Tất thảy những cái này, em đã quên như nào mà em có được rồi hả, buông bỏ chỉ vì một tên sửa xe, em điên rồi sao!" Khuôn mặt Thời Tuấn hung ác chưa từng thấy, gần như có phần vặn vẹo.

Chu Lăng không tức giận, chỉ nói :" Sửa xe thì sao chứ, anh thì chẳng qua cũng là một kẻ gian thương lòng dạ hiểm độc, còn không bằng thợ sửa xe. "

nói xong cũng không nhìn sắc mặt biến hóa của Thời Tuấn, nhương nhướng mày:"Phía Trịnh luật sư đó tôi sẽ tự mình nói, anh cũng khỏi phải nhọc lòng, cứ vì mình tự vui vẻ trước đi. Sau này tôi và anh nước sông không phạm nước giếng, thật sự không còn liên quan gì nữa."

cô nhếch khóe môi, hơi mỉm cười, quay người bước đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.