Sư Tình Họa Ý

Chương 13: Chương 13




Jardim-Botnico

Chương 13:

Hai ngày sau đó Sở nguyệt cũng không dám cùng người kia nói chuyện, vạn nhất gửi một tin qua người ta không trả lời hoặc là gửi lại cái tin làm cho tâm linh nhỏ yếu của cậu không thể chịu đựng được. Sở Nguyệt rất có thể sẽ bởi vì thương tâm quá độ dẫn đến không muốn ăn uể oải suy sụp đêm không an giấc hơn nữa càng ngày càng cừu hận tình nhân .

Thế nhưng buổi tối ngày hôm ấy chính mình có nói lộ hết, người kia hẳn là đã biết mình chính là Sở Nguyệt chứ? Nếu như y đã biết thân phận của cậu mà vẫn còn kiên nhẫn dạy cậu vẽ có phải là mang ý nghĩa y không ngại giới tính của cậu? Gào gào gào cũng không nhất định a, y phản xạ chậm như vậy lỡ đâu vẫn chưa phát hiện mà cậu lại tự đâm vào thì đúng là lỡ một bước chân thành nỗi hận thiên cổ a!

Nhưng là không nói cho y biết trong lòng cậu lại hổ thẹn, dù sao nếu như là yêu nhau , như thế nào cũng không nên nói dối chứ? Tuy rằng Sở Nguyệt cũng chưa từng nói qua chính mình là nữ sinh.

Vạn phần xoắn xuýt, Sở Nguyệt rốt cục quyết định ở sáng sớm cuối tuần này đem sự tình nói rõ. Về phần tại sao lựa chọn cuối tuần, Sở Nguyệt nghĩ tới là vạn nhất thật sự bị cái gì đả kích chính mình còn có thể thừa dịp nghỉ đi bên ngoài giải sầu.

Nhô lên dũng khí to lớn nhất từ trước tới giờ, Sở Nguyệt rốt cục mở ra khung chat.

Từ buổi tối ngày hôm ấy học vẽ trở về Sở Nguyệt liền đem người kia ghi chú từ ” nam thần” đổi thành ” Lâm lão sư” .

“Lão sư QAQ ”

“Làm sao ?”

Sở Nguyệt lập tức không có dũng khí , nếu như thật sự không cách nào cứu vãn, vậy mối tình đầu của mình liền kết thúc trong bi kịch rồi!

“Không, liền gọi anh một chútQAQ ”

“Cuối tuần quá tẻ nhạt sao?”

“Bị đả kích . . . (>___

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.