Sủng Bảo Bối Thành Nghiện

Chương 37: Chương 37




Đan Tâm ở cùng Triệu Vy đến tối giúp cô ăn uống tắm rửa rồi mới về. Triệu Vy ngồi trên giường thẩn thờ nhìn ra ngoài cửa sổ. Phòng của cô được xây hướng ra vườn nên từ cửa sổ có thể thấy được một góc vườn tường vi. Những cánh hoa tường vi hồng nhẹ bay trong gió mang hương thơm thoang thoảng. Triệu Vy thả hồn mình vào đó, đầu cô chỉ tồn tại mỗi hình bóng của người đàn ông kia. Nếu anh thật sự có vị hôn thê thì quan hệ giữa họ sẽ kết thúc, cô cũng không được gặp anh, không được chăm sóc cho anh, không được anh yêu thương, chiều chuộng nữa. Chị Đan Tâm đã nói như thế nhưng cô muốn chính miệng Hàn Chấn Phong nói sự thật nhưng hiện tại cô không đủ dũng khí để đối mặt với anh… Có lẽ phải chờ vài ngày khi chân cô khỏi hẳn sẽ gặp anh rồi chờ quyết định….

Triệu Vy khẽ thở dài buồn bã….Tiếng chuông điện thoại vang lên. Triệu Vy đưa mắt nhìn, là Hàn Chấn Phong gọi đến, cô chần chừ một lúc rồi bắt máy. Giọng nói lo lắng của người đàn ông vang lên:

“Bảo bối! Em thế nào rồi mau mở cửa cho tôi. Chúng ta nói chuyện một chút.”

“Xin lỗi Hàn tổng, hiện tại tôi không khoẻ muốn nghỉ ngơi. Phiền anh vài ngày tới ra quán cà phê rồi nói.”

Triệu Vy lạnh nhạt nói với anh. Hàn Chấn Phong nghe cô nói thế liền có chút tức giận. Anh kìm chế để giọng mình không mấy lạnh lẽo:

“Đừng nói chuyện như thế với tôi. Vy, ngoan ra mở cửa cho tôi sau đó em muốn hỏi gì tôi đều thật lòng nói cho em.”

“Vậy hãy để hôm khác. Tôi muốn nghỉ ngơi rồi, chào Hàn tổng. Anh về đi, hôm nay tôi xin phép vi phạm hợp đồng tự ý không làm theo lời của anh. Vậy nhé! Tạm biệt.”

Nói đoạn rồi Triệu Vy tắt máy, cô nằm xuống, nước mắt lại trào ra. Cô biết mình nên ra ngoài gặp anh để nói chuyện rõ ràng mới phải nhưng chân cô thế này cô không muốn anh biết để thương hại cô. Cô có tự trọng dù thế nào cô cũng không thể để Hàn Chấn Phong thấy bộ dáng hiện giờ của mình. Đọc‎ t

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.