Sủng Thê Làm Vinh

Chương 119: Chương 119: Thiếu






Editor: Vyvy1505 - diendanlequydon

Kỷ Thanh Y thu hết vào đáy mắt phản ứng của Thái Hậu và Tiết Ký Thu.

Nàng cũng cười.

Người khác không biết, nàng lại biết, Từ Lệnh Sâm cười với nàng, nhưng Thái Hậu và Tiết Ký Thu lại hiểu lầm, cũng thật là thú vị.

Từ Lệnh Sâm đáng giận, thế nhưng dám làm vậy với nàng, cổ tay của nàng đều bị hắn nắm đỏ, giọng nói đều kêu ách, cổ và trước ngực đều là dấu vết như hoa đào, thể diện của nàng mất mặt về đến nhà.

Thái Hậu là tổ mẫu của hắn, Tiết Ký Thu là biểu muội của hắn, muốn thu thập cũng nên là hắn thu thập, nàng mới không làm “đố phụ” đâu, nàng dịu dàng khiêm cung nhất.

Nàng cũng thấy rõ ràng, vợ cả không ngăn cản được loại chuyện nạp thiếp này, xét đến cùng còn không phải muốn xem nam nhân, nếu nam nhân không cầm giữ được chính mình, vợ cả lại ngăn cản cũng vô dụng.

Nàng tự nhiên tin tưởng Từ Lệnh Sâm, cũng không biết hắn muốn giải quyết phiền toái này như thế nào.

Nàng lại lần nữa liếc Từ Lệnh Sâm.

Từ Lệnh Sâm nhìn về phía Thái Hậu: “Không biết Hoàng tổ mẫu kêu thế tử phi lại đây là có chuyện gì?”

Có nụ cười ôn nhu vừa rồi, trong lòng Thái Hậu phi thường nắm chắc: “Thứ nhất, là Hoàng tổ mẫu muốn gặp cháu dâu.”

Thái Hậu nói: “Thứ hai, dù sao thế tử phi xuất thân nhà nghèo, thật sự khó gánh nhiệm vụ to lớn, cho nên, ai gia làm chủ để tam biểu muội của con đến Ninh Vương phủ hầu hạ con và thế tử phi.”

Thái Hậu cười ha ha: “Ký Thu là đứa bé thỏa đáng, có nàng chiếu cố con, Hoàng tổ mẫu thực yên tâm.”

Từ Lệnh Sâm cong mày, trong mắt nhiễm vài phần lạnh thấu xương, lạnh giọng quát: “Hoang đường!”

Thái Hậu và Tiết Ký Thu không nghĩ tới hắn đột nhiên bạo nộ, hoảng sợ, ngạc nhiên nhìn Từ Lệnh Sâm.

Từ Lệnh Sâm trừng mắt nhìn Kỷ Thanh Y: “Hiện giờ Ninh Vương phủ chỉ có ngươi ta hai chủ tử, lại có mấy chục hạ nhân, còn chưa đủ ngươi sai sử sao, thế nhưng đánh chủ ý lên Tiết tiểu thư!”

Từ Lệnh Sâm hít một hơi thật sâu, có vẻ cực kỳ tức giận: “Ngươi có biết Tiết tiểu thư đường đường là tiểu thư con vợ cả Hầu phủ hay không, hơn nữa vẫn luôn dưỡng bên người Hoàng tổ mẫu, là quý nữ trong quý nữ, thân phận không hề kém hơn Chu Vương thế tử phi Mạnh thị, ngươi thế nhưng kêu nàng đến Ninh Vương phủ làm hạ nhân! Thế tử phi, ngươi có biết ngươi đang làm gì không!”

Lời này giống như một cái tát thật mạnh vả trên mặt Thái Hậu.

Đường đường tiểu thư con vợ cả, tự nhiên không thể làm hạ nhân.

Nhưng thiên kim tiểu thư dưỡng dưới gối Thái Hậu, thế nhưng đi làm thiếp cho người ta ……

“Điện hạ!” Kỷ Thanh Y ủy khuất nói: “Tiết tiểu thư đến Ninh Vương phủ không phải làm hạ nhân.”

“Nói hươu nói vượn!” Từ Lệnh Sâm giận ngược lại bật cười: “Không phải làm hạ nhân còn có thể làm gì, chẳng lẽ là làm chủ tử sao? Cha mẹ Tiết tiểu thư đều còn sống, còn có bá phụ bá mẫu và Hoàng tổ mẫu, chẳng lẽ muốn tới nhà chúng ta ở sao? Ngươi còn trợn mắt nói dối!”

Thiếp không phải chủ tử, chỉ là người hầu cao cấp, cho dù sinh con cũng không thể chính mình dưỡng.

Từ Lệnh Sâm đang mắng Kỷ Thanh Y, nhưng Thái Hậu nghe lại như đang mắng chính mình, chỉ cảm thấy trong lòng bị gai đâm, tức muốn hộc máu.

“Lệnh……”

Thái Hậu đang muốn mở miệng, Kỷ Thanh Y lại đột nhiên nói: “Điện hạ, ngài hiểu lầm thiếp thân, không phải chủ ý của thiếp thân, là Thái Hậu đề nghị, hơn nữa thiếp thân vẫn chưa đáp ứng.”

Từ Lệnh Sâm cười lạnh: “Thái Hậu sao lại làm việc hoang đường vô lễ như vậy, ngươi đừng trốn tránh trách nhiệm.”

Thái Hậu bị hai người một câu tiếp một câu giống hát đôi làm cho tức giận đến mức đầu ầm ầm vang lên, Kỷ thị thế nhưng trốn tránh trách nhiệm không còn một mảnh, còn nói nàng vẫn chưa đáp ứng.

Cần thiết dao sắc chặt đay rối, ấn định chuyện này mới được.

“Lệnh Sâm, con hiểu lầm.” Thái Hậu mỉm cười nói: “Tam biểu muội con sao có thể làm hạ nhân, đừng nói con không đồng ý, đó là ta cũng sẽ không đồng ý, ta biết rõ con đau lòng tam biểu muội.”

“Dạ.”


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.