Sủng Thê Làm Vinh

Chương 145: Chương 145: Thiếu






Editor: Vyvy1505 - diendanlequydon

“Từ Ninh Cung chưa bao giờ mất đồ, càng miễn bàn thứ quan trọng như nhân sâm trăm năm.”

Thái Hậu mắt giận trợn lên, thần sắc có bệnh mang theo vài phần dữ tợn: “Nhân sâm kia chỉ có ngươi tiếp xúc, không phải ngươi, còn có thể là ai?”

Không có nhân sâm trăm năm, thân thể Thái Hậu sẽ càng ngày càng không tốt, nếu Thái Hậu chết, Tiết Ký Thu có chỗ tốt gì?

Vì hãm hại chính mình, Tiết Ký Thu thế nhưng muốn dùng hạ sách như vậy sao?

Kỷ Thanh Y quỳ trên mặt đất, chỉ cảm thấy đầu gối phát đau, ngực khó chịu, ngửi oải lan hương ngọt thanh làm nàng cảm thấy ghê tởm.

Nàng cố nén thân thể không khoẻ, giải thích: “Hoàng tổ mẫu, cháu dâu đích xác tiếp nhận nhân sâm trăm năm từ tay Lý công công, lúc ấy ma ma của Minh Hủy quận chúa tới tìm tiểu quận chúa, cháu dâu mới giao cho Tiết tiểu thư, đi theo ma ma tìm tiểu quận chúa. Điểm này, ma ma của tiểu quận chúa có thể làm chứng.”

“Nói như vậy, ngươi không thừa nhận?” Thái Hậu gần như nghiến răng nghiến lợi hỏi ra những lời này.

Thái Hậu nhận định Kỷ Thanh Y ghi hận bà ta, cố ý trộm nhân sâm trăm năm muốn mạng bà.

Kỷ Thanh Y chỉ là lắc đầu: “Cháu dâu không có làm.”

Nàng vừa dứt tiếng nói, bên ngoài đi vào một lão ma ma, lão ma ma bước nhanh đi đến trước mặt Thái Hậu, thấp giọng hồi bẩm: “Không tìm được.”

Thái Hậu càng tức giận.

Kỷ Thanh Y cũng thực tức giận, Thái Hậu thế nhưng sai người lục soát phòng nàng.

Thái Hậu bị bệnh, chính mình tiến cung hầu bệnh, không được một câu cám ơn, ngược lại còn bị người bôi nhọ hãm hại, nhưng Thái Hậu lại là một bà già hồ đồ không phân thị phi.

Kỷ Thanh Y cảm thấy thực phiền, nàng không muốn ở lại Từ Ninh Cung nữa, muốn lập tức rời đi nơi này.

Tiết Ký Thu bước nhanh đến trước mặt nàng, ôn thanh mềm giọng, thiện giải nhân ý nói: “Biểu tẩu, cô tổ mẫu chỉ là tính tình không tốt, cũng không có ý xấu, tẩu có gì bất mãn, cứ xả lên người muội là được, tẩu lấy nhân sâm trăm năm ra đi.”

Nàng đưa lưng về phía Thái Hậu, đối mặt Kỷ Thanh Y, khóe miệng cao cao nhếch lên, ánh mắt đắc ý dào dạt, biểu tình âm trắc trắc nhìn không sót gì.

Tới giờ khắc này, nàng lười ngụy trang.

Chuông cảnh báo trong lòng Kỷ Thanh Y vang lớn.

Tiết Ký Thu căn bản không lo lắng Thái Hậu, hoặc là nhân sâm còn trong tay nàng, hoặc là việc này Thái Hậu cũng biết, hai bọn họ thông đồng thiết kế, chính vì thu thập chính mình.

Trong ngoài Từ Ninh Cung đều là người của Thái Hậu, nếu bà ta thật muốn làm gì chính mình ……

Ý niệm hiện lên, Kỷ Thanh Y ra một thân mồ hôi lạnh.

Nàng đột ngột “đằng” đứng dậy, cất bước liền chạy ra ngoài.

Mọi người giật nảy mình, ngay cả Thái Hậu cũng không nghĩ tới, Tiết Ký Thu lại phản ứng mau, trảo một cái đã bắt được tay Kỷ Thanh Y: “Biểu tẩu, tẩu làm gì vậy? Cô tổ mẫu chẳng qua hỏi tẩu hai câu, tẩu liền nhăn mặt, không khỏi quá mức. Tẩu cũng đừng quên, trước mắt cô tổ mẫu còn đang bệnh, tẩu trái lời cô tổ mẫu như vậy, nếu bà ấy tức giận đến mức xảy ra chuyện gì, lam sao tẩu giải thích với Hoàng Thượng và biểu ca?”

Giọng nàng dương rất cao.

“Kỷ thị, ngươi thật to gan!”

Thái Hậu tức giận cả người run rẩy, giọng cũng phi thường bén nhọn, nhận định nhân sâm bị Kỷ Thanh Y trộm, mà Kỷ Thanh Y muốn chạy: “Kỷ thị, ngươi nghĩ là ai gia không thể động ngươi đúng không, hôm nay ai gia liền phải giáo huấn cái đồ nghiệp bất trung bất hiếu như ngươi!”

“Người tới!”

Thái Hậu giận dữ, đang muốn gọi người bắt Kỷ Thanh Y, Kỷ Thanh Y lại đột nhiên giơ cánh tay lên, hơi hơi uốn lượn, dùng hết sức lực đánh khuỷu tay vào ngực Tiết Ký Thu.

Tiết Ký Thu ở Từ Ninh Cung sống trong nhung lụa, đã bao giờ chịu đau đớn thế này, chỉ cảm thấy ngực tê rần, đầu váng mắt hoa.

Kỷ Thanh Y nhân cơ hội này tránh thoát tay nàng, vén mành, chạy nhanh ra ngoài.

Thái Hậu tức giận đến khóe mắt muốn nứt ra, lạnh giọng hô quát: “Người tới, người tới! Bắt lấy nàng, bắt lấy nàng cho ai gia!”

Nói xong câu đó, Thái Hậu run run ngã lệch trên giường.

Bà không nghĩ tới, tính tình Kỷ Thanh Y lại dã như vậy.

Kinh nghiệm cả hai đời nói cho Kỷ Thanh Y, nhẫn nhục chịu đựng trước nay đều sẽ không có kết quả tốt, dưới tình huống không thể bảo đảm bản thân an toàn, nhất định phải tìm mọi cách rời đi.

Từ Ninh Cung không an toàn, hiện tại nàng phải làm, là chạy!

Còn về sau khi nàng chạy Thái Hậu sẽ thế nào, sau này sẽ có hậu quả gì, đều là chuyện phía sau.

Kỷ Thanh Y chạy nhanh, vừa mới vén lên màn gấm chính điện Từ Ninh Cung, đã bị người ôm lấy eo từ phía sau.

Nàng không chút do dự nâng chân, dậm thật mạnh kên chân người nọ phía sau, “Ai u” một tiếng, người nọ ăn đau, Kỷ Thanh Y nhân cơ hội hất tay nàng, chạy ra chính điện Từ Ninh Cung, ba bước hai bước chạy xuống bậc thang, phía sau truyền đến rất nhiều tiếng bước chân.

Trong lòng nàng căng thẳng,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.