Sủng Thiếu Gia, Tuyệt Đối

Chương 29: Chương 29




Edit: Hạo Vũ. Beta: Cửu Cửu

“Tiểu bá tước: tin tưởng ngươi cũng đã nghe đến vụ án cô gái mất tích đi? Là trợ thủ tốt của ta, chuyện này liền giao cho ngươi phụ trách.”

Cali đem thư Lina gửi cho cậu để ở một bên, vụ án cô gái mất tích?

Cô gái mất tích, chuẩn xác mà nói là cô gái bị dụ dỗ, đại án này phát sinh trong một tháng gần đây. Đối tượng mất tích toàn bộ đều là cô gái mười bốn mười lăm tuổi, theo điều tra, các cô gái đều mất tích ở cùng một nơi —— tiệm chụp ảnh Hồ Ti.

“Thiếu gia, lần này ngài muốn đi.” Lộ Chân khẳng định nói, đưa lên một ly trà sữa. Cali gật gật đầu, bưng ly trà đưa lên miệng. “Vụ án lần này...... Thiếu gia ngài tính điều tra thế nào?” Snoopy sửa sang lại giá sách, đưa mắt nhìn Cali.

“Các ngươi hỗ trợ sao?” Cali nghĩ không ra bất cứ lý do nào để tội phạm làm việc này(?). “Theo phân tích, nếu là phạm nhân nam, khả năng lớn sẽ đối các cô gái có tính nhu cầu, nếu là phạm nhân nữ, tất sẽ là tâm lý biến thái hoặc tinh thần vấn đề......” Nếu như vậy mà nói, cũng chỉ có phương pháp kia...... Nhưng là chuyện mất mặt như vậy ta mới không làm đâu......

“Biện pháp đương nhiên là có.” Vistor khóe miệng khẽ cong, “Chỉ cần thiếu gia mặc nữ trang là được rồi.”

Cái gì? Mặc nữ trang? Tư Nại Khoa không tự chủ được tưởng tượng bộ dáng khi thiếu gia mặc nữ trang...... Ư, giống như rất đẹp đẽ......

“Đi tìm chết đi! Ta mới không mặc nữ trang!” Cali không thể tưởng được Vistor cư nhiên nghĩ đến việc này, lập tức phản đối. “ Xem ra, thiếu gia đã sớm nghĩ giống ta a......” Sương tỏ vẻ tâm tình hắn đang cực kỳ tốt, bộ dáng thiếu gia tạc mao thật đáng yêu.

“Nhưng Hạ Lạc với Ngã Lệ Lợi cũng cùng tuổi với thiếu gia đi......” Song bào thai đệ đệ Tuyết cố ý nói nhỏ phản bác ca ca. “Đúng vậy đúng vậy, hai người bọn họ một người mặc nữ trang không được sao? Vì sao phải muốn ta mặc đâu?” Cali mắt nháy mắt sáng ngời, Tuyết thật sự là người tốt!

“Thiếu gia ngài đừng cười tươi như vậy.” Ngã Lệ Lợi cùng Hạ Lạc nhìn nhau, rất có ăn ý nở nụ cười, “Ba người chúng ta cùng nhau mặc nữ trang, làm cho mọi người xem xem ai mặc càng giống nữ.”

Nga? Cali nghĩ nghĩ, giống như rất công bằng......

Tư Nại Khoa che miệng cười, xem ra mọi người đều quyết đào hố cho thiếu gia lọt vào......

Ở nơi Cali nhìn không thấy, đám người đều dựng thẳng ngón tay cái khen ngợi Tuyết.

Nữ trang cái gì đáng ghét nhất! Cali oán hận túm túm mép váy, vừa siết thắt lưng, chân váy lại còn dài thật dài, còn có giày cao gót! Quả nhiên làm nữ nhân thực vất vả......

“Đi ra!” Trong dinh thự Tư Mễ Nặc Á mọi người đều đang ngồi chờ ở ngoài phòng. Người thứ nhất bước ra là Hạ Lạc, tuy rằng hắn chỉ lớn hơn Cali hai tuổi, nhưng thân thể hắn rắn chắc cực kỳ. Nước da dù trắng, tính tình cũng rất ôn hòa, nhưng hắn mặc nữ trang thật sự rất không hợp!

Trách không được lúc ấy bọn họ đào hố sảng khoái như vậy...... Hóa ra đã sớm lên kế hoạch......

Người ra thứ hai là Ngã Lệ Lợi, hắn lớn hơn Cali một tuổi, rõ ràng bình thường nhìn qua thực không nam nhân, mặc vào nữ trang lại MAN khí mười phần, tóm lại nhìn qua khôi hài cực kỳ.

Cuối cùng liền là Cali, trong nháy mắt hắn mở cửa, toàn bộ mọi người đều kinh diễm rồi! Kế thừa bộ phận đẹp nhất của cha mẹ khuôn mặt Cali đẹp không cần phải nói, thân thể đơn bạc gầy yếu mặc nữ trang vừa khít, làn da non nớt vừa nhìn đã khiến cho người ta muốn mơn trớn. Cali “Tiểu thư” đổi trang thập phần thành công!

Cali nhìn Hạ Lạc, khóe miệng khẽ run rẩy, lại nhìn nhìn Ngã Lệ Lợi, liền không chỉ đơn giản là run rẩy nữa, cậu vừa liếc mắt cũng đã bật cười, thượng đế a, vì cái gì Ngã Lệ Lợi trông buồn cười như vậy chứ!

“Cười?” Ánh mắt Ngã Lệ Lợi liền trở nên sắc bén, “Thiếu gia, ngươi mặc nữ trang là đã định rồi!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.