Ta Có Một Bầy Họa Thủy

Chương 195: Chương 195: Thiếu






Edit: Jung Ad

Đời trước Tần thị gả cho nhi tử của đại thần không sai, nhưng người này không có bản lĩnh gì, vì vậy Tần thị vốn không có cơ hội tiến cung dự tiệc, có tư cách tiến cung dự tiệc cùng Hoàng Thượng chính là lão gia và phu nhân trong phủ, đám tức phụ như các nàng cũng chỉ là nghe phu nhân nói một chút mà thôi.

Cho dù không có thấy tận mắt, nàng ta vẫn biết chuyện về mỹ nhân Udo quốc.

Nghe nói người này là nữ nhi của thân đệ Quốc vương, bộ dáng bản thân đã rất tốt, cộng thêm sống mũi cao mắt xanh rất có phong tình dị vực, Hoàng Thượng trực tiếp phong làm Ô phi, dường như cũng rất sủng nàng ta. Lúc ấy trong kinh có lời đồn rằng nàng ta chỉ không sánh bằng Hi Quý phi, so với những người còn lại thì được sủng ái hơn... Tại sao bây giờ nàng ta không chỉ không được phong phi, còn ở Trường Hi cung bị người ta bắt mài đá nhỉ?

Trong lòng Tần thị cực kỳ không rõ, mặc dù chuyện nàng ta biết cũng đang xảy ra, nhưng rất nhiều kết quả đều bị thay đổi, điều này khiến nàng ta cảm thấy bất an.

Bởi vì bất an, mới có thể muốn vào cung xem một chút, đúng lúc Phùng Niệm bảo nàng ta qua một thời gian ngắn đi thỉnh an một lần, tính toán cũng nên đi rồi.

Đến trong cung Tần thị cũng nhịn không được suy nghĩ chuyện này rốt cuộc là như thế nào, hiện tại thông tin của nàng ta không đủ, sao có thể phân tích ra gì? Cả người đầu óc hỗn loạn đi trên đường, tới bên ngoài Trường Hi cung, lúc mấy người thái giám thông báo mới tỉnh táo một chút. Chẳng mấy chốc, tiểu thái giám chạy đến mời nàng ta đi vào: "Đúng lúc nương nương nhớ tới người, người lại tiến cung, thật sự là khéo nha."

Tần thị không nói gì, nàng ta đi vào, cũng bị người mắt xanh trong sân thu hút sự chú ý.

Vừa rồi ngồi có hơi lâu, cảm giác eo không quá thoải mái, Pháp Hi Nhĩ đứng lên hoạt động một chút, liền đụng phải Tần thị tới đây. Tần thị thấy được nàng ta lập tức nhận ra, đây là Udo quốc đưa tới, đúng là nàng ta! Trong toàn bộ hậu cung ngoại trừ nàng ta không có người mắt xanh thứ hai, sau khi biết xuất thân, Tần thị bất tri bất giác ngạc nhiên.

Hóa ra đây chính là Ô phi nương nương "Dung mạo đẹp hơn Lệ phi."

Gương mặt này, khí chất này...

Khẩu vị của Hoàng Thượng thật sự là thay đổi rất phức tạp.

Nhắc đến Phùng thị không được gọi là cực phẩm nhưng lại được lên đệ nhất mỹ nhân Lương quốc coi như xong, còn sủng ái một cây gậy trúc như thế này. Tần thị lướt qua người Pháp Hi Nhĩ, cảm giác đỉnh đầu của mình mới miễn cưỡng tới bả vai nàng ta, đến mức ánh mắt nhìn thẳng chính là ngực của nàng ta.

Bộ ngực này, nhìn cũng không thấy chập trùng bao nhiêu.

Nghĩ đến đời trước nàng ta nghe người ta nói những chuyện về Ô phi, Tần thị thật sự nhịn không được, lộ ra vẻ mặt thổn thức.

Pháp Hi Nhĩ cũng chú ý tới sắc mặt nàng ta không đúng, nhưng hắn ta không biết những chuyện Tần thị đã trải qua tất nhiên cũng không đoán ra người ta đang suy nghĩ gì, Phùng Niệm thì không giống vậy, Phùng Niệm biết Tần thị đến từ thời không song song, lường trước thiên tai nên có ở hai bên, Udo quốc gặp thiên tai phải lập tức nghĩ cách cầu viện, tiếp tục suy nghĩ, bên kia rất có khả năng cũng xảy ra chuyện tặng mỹ nhân.

Vẻ mặt Tần thị không đúng, nhất định là có chuyện vượt quá dự kiến nàng ta. Hỏi gì đáp nấy đã phục hồi từ lâu, đúng lúc hôm nay dùng nó.

Phùng Niệm cũng không sốt ruột, sau khi cho cung nữ lui xuống rồi nói chuyện phiếm với nàng ta vài câu, Phùng Niệm hỏi: "Hôm nay ngươi nghĩ như thế nào lại tiến cung vậy? Cũng giống như Bảo Âm sao? Nghe nói chuyện này nên tiến cung đến xem náo nhiệt hả?"

"Đúng là tới thỉnh an người, thuận tiện nhìn xem dáng dấp mỹ nữ Udo quốc ra sao."

"Bây giờ nhìn thấy rồi? Cảm thấy thế nào?"

Tần thị thật sự có rất nhiều nghi vấn, nàng ta nói: "Thường ngày đưa mỹ nữ đều không phải là cho Hoàng Thượng hưởng dụng, tại sao nàng ta ở chỗ này của người?"

"Điều này còn cần đến hỏi bản cung à? Điện hạ các ngươi cũng biết đấy. Udo quốc gặp thiên tai, tới đây đầu tiên là muốn mượn lương thực, lại nghe nói chuyện Phượng Hoàng hiện thế kia, biết năm nay quốc gia chúng ta thu hoạch lớn, đưa người đến đây đại khái là muốn cùng bản cung lôi kéo tình cảm."

"Hóa ra là như vậy..."

"Chẳng lẽ ngươi còn thấy điều kỳ lạ gì ở trong đó hay sao?"

Tần thị nói không có: "Chẳng qua


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.