Ta Có Một Bầy Họa Thủy

Chương 197: Chương 197: Thiếu






Edit: Jung Ad

Ngay lúc Pháp Hi Nhĩ thuận lợi vượt qua lần nguy cơ này, tại hoàng cung Lương quốc tiếp tục sinh sống không bao lâu, đám người muội muội của hắn ta thuận lợi trở lại Udo quốc, đại thần lập tức tiến vào vương cung bẩm báo lên trên tin tức Hoàng đế Lương quốc đồng ý giao dịch lương thực với số lượng lớn.

Lúc đầu Quốc vương cũng cảm thấy không thể lấy không ưu đãi từ sát vách, bọn họ đồng ý giao dịch bình thường cũng rất tốt.

Bởi vì chuyện này do đại thần tên là Mục Tát đi thỏa đàm, chuyện mua bán này cũng được giao cho ông ta. Vấn đề khó nhất đã giải quyết, Quốc vương nhớ tới hỏi: "Pháp Đồ Na như thế nào? Hoàng đế Lương quốc có vừa ý nàng ta không?"

Đại thần hơi ấp a ấp úng.

"Chẳng lẽ với mỹ mạo của Pháp Đồ Na cũng không thể khiến cho hắn động lòng?"

Đoạn đường trở về này, bọn họ đã từng xây dựng tâm lý vô số lần, lúc này vẫn chột dạ. Nhưng chuyện đã như vậy, chột dạ cũng phải nói, đại thần nói cho Quốc vương biết, tại sao tiểu thư Pháp Đồ Na đi rồi trở về, lúc này hẳn là tại Thân Vương phủ.

"Ngay cả thân chất nữ bổn vương đều buông tha vậy mà hắn không thu? Cũng không tránh khỏi quá cuồng vọng."

Nếu là ở trước mặt ông ta không dám quở trách Bùi Càn, dù sao Lương quốc cường thịnh. Hiện tại cũng không phải ở trước mặt, Quốc vương Udo chợt nghe nói cho dù là chất nữ đi qua sẽ bị từ chối, cực kỳ mất hứng. Quốc vương giận thành như vậy đại thần nào dám lại nói quanh co, lập tức kể lại tất cả những gì bọn họ nghe và chứng kiến được trong chuyến đi về hướng đông này.

Nói quá nhiều khiến Quốc vương nghe hồi lâu vẫn còn mơ mơ hồ hồ.

"Nói đơn giản một chút, cuối cùng xảy ra chuyện gì?"

"Chính là Hoàng hậu Lương quốc máu ghen quá lớn không dám tặng, cũng không phải không dám tặng... Chúng ta không tặng người cho Hoàng đế Lương quốc, mà tặng cho Hoàng hậu bọn họ."

Quốc vương Udo:...

"Chẳng phải ngươi nói Pháp Đồ Na đã trở về?"

"Người ngẫm lại, tặng mỹ nữ cho mỹ nữ không có tác dụng, nếu mục tiêu đã điều chỉnh thành Hoàng hậu Lương quốc, lại để cho tiểu thư Pháp Đồ Na ra mặt sẽ không thích hợp."

Quốc vương Udo rất rõ ràng đám bọn họ gồm có những người nào. Nam nhân, có thể làm lễ vật tặng sẽ không phải là Pháp Hi Nhĩ chứ... Quốc vương cũng không ngồi yên được nữa, từ từ đứng lên: "Ngươi tặng Pháp Hi Nhĩ! Có phải ngươi đã tặng Pháp Hi Nhĩ hay không? Ngươi bảo bổn vương làm sao bàn giao với người trong nhà hắn ta?"

"Không phải chủ ý của thần, là thiếu gia Pháp Hi Nhĩ tự mình đưa ra, hắn ta còn lưu lại phong thư để cho chúng ta mang về."

"Vậy thư đâu?"

"Tại Thân Vương phủ, do tiểu thư Pháp Đồ Na giữ."

Lại nói Pháp Đồ Na, đi ra ngoài một chuyến mất đi ca ca, nàng ta thật sự quá sợ hãi, nắm chặt bức thư xem như bùa hộ mệnh. Nhưng cho dù có nó, phụ mẫu của nàng ta vẫn bị kích thích rất lớn, trước đây Pháp Đồ Na cảm thấy nàng ta vô cùng được sủng ái, cả nhà đều yêu thương nàng ta. Lần này trở về mới phát hiện, nàng ta kém hơn ca ca.

Vì thế nàng ta bật khóc, vừa khóc vừa nói là ca ca tự mình nói ra, hắn ta đồng ý, lúc ấy mọi người còn khuyên bảo nhưng không được.

"Nếu như không phải con ồn ào nhất định phải Pháp Hi Nhĩ đưa đi, thì sẽ không có những chuyện này."

"Lúc ta bị đưa ra ngoài các người nói là đau lòng không nỡ, cũng không có bảo vệ ta như thế, đổi thành ca ca là thế này sao???"

Thân Vương phi không thể tin được bà ta vừa nghe được những gì.

"Con còn cảm thấy mình không sai à? Con đường đường chính chính đi qua, tiến cung cũng là làm phi tử cho Hoàng đế Lương quốc, lại có quốc gia chúng ta làm chỗ dựa, cho dù không được sủng ái còn có nơi sống yên ổn. Để Pháp Hi Nhĩ giả thành nữ nhân thay con tiến cung, nếu như nó bị lộ tẩy thì làm sao bây giờ? Trong hậu cung Hoàng đế Lương quốc không cho phép có nam nhân, con không sợ ca ca mình một đại trượng phu qua đó trở thành thái giám được đưa về đây à? Pháp Hi Nhĩ đối với con tốt bao nhiêu? Con quá ích kỉ."

Pháp Đồ Na liều mạng lắc đầu nói chuyện này chính là ca ca nói ra, trước khi hắn ta nói ra mình cũng chưa từng nghĩ đến.

"Nhưng con khóc, con náo loạn, con nói mình sợ hãi, con không đồng ý, con muốn về nhà, nó là vì bảo vệ con!"

...

Đây là chuyện Pháp Đồ Na không muốn đối mặt nhất.

Đoạn đường trở về này nàng ta đều nói với chính mình, ca ca quyết định làm như vậy là vì đại cục, hắn ta có suy tính của mình. Bây giờ bị mẫu thân quở trách như vậy Pháp Đồ Na cảm thấy mình cực kỳ xấu hổ.

" Đúng là ta không đồng ý, nhưng ta cũng không muốn đẩy hắn ta ra ngoài, nếu biết hắn ta sẽ sinh ra loại suy nghĩ kia, dù trong lòng ta uất ức cũng làm bộ vui vẻ đi qua."

Mẫu thân của nàng ta vẫn không thể tiếp nhận.

Có lẽ bất kỳ mẫu thân nào trong thiên hạ cũng không thể chấp nhận loại chuyện này.

Hết lần này tới lần khác nhi tử lưu lại phong thư dâng lên giúp Pháp Đồ Na rũ sạch rồi, nói hắn ta có suy tính của mình mới quyết định như vậy, còn nói có tự tin có thể sống sót ở hoàng cung Lương quốc, lần này hắn ta cảm thấy sẽ có thu hoạch.

Pháp Hi Nhĩ bảo bên Udo này phải giữ vững bí mật không cần tự mình vạch trần chuyện này, đối với bên ngoài vẫn nói Pháp Đồ Na được đưa đi Lương quốc rồi, để cho nàng ta tạm thời


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.