Ta Đây Trời Sinh Tính Ngông Cuồng

Chương 331: Chương 331




” Chú … “Xe tăng hét lên.

“Buông ra!” Đường giang Đông nghiến răng nghiến lợi, trong lòng có điểm tức giận. Quả lựu đạn của Hạt Tử, một khi nó vang lên, chắc chắn anh ta sẽ bị kết liễu ở khoảng cách này.

“Thiếu gia, hôm nay bọn họ nhất định phải bị giết, nếu không kế hoạch của chúng ta sẽ thất bại!” Xe tăng kêu lên.

“Thả ra!” Vẻ mặt Đường giang Đông thay đổi.

Vài vệ sĩ ôm chặt Viên Chi Am và Kỷ Du Du ngay lập tức thả cổ tay họ ra.

“Đường Ân …” Viên Chi Am rơi lệ nhìn Đường Ân.

“Cùng Du Du rời đi nơi này!” Đường Ân thở hổn hển nói, “Viên Chi Am, nếu lần này ta sống sót, sau này ngươi sẽ đi theo ta…”

Viên Chi Am thân thể run lên, nước mắt rơi xuống. Đối với câu nói này, Viên Chi Am thật sự trả giá rất nhiều, nhưng nàng biết Đường Ân không có đối đãi với nàng, biết rõ lòng thành của nàng, cuối cùng có được Đường Ân khẳng định chính mình.

“Anh Đường Ân …” Sầm Hạ đang khóc.

Hàn Tư Vũ sắc mặt thay đổi, và cơ thể anh vốn đã yếu.

“Mau lên! Viên Chi Am, ngươi thật sự muốn chết sao?” Đường Ân hét lên.

Viên Chi Am nghiến răng, chống đỡ thân thể một Chút, ánh mắt hận ý đã nhìn chằm chằm Đường giang Đông. Viên Chi Am biết rằng không thể đánh lại Đường giang Đông, nhưng cũng không ngăn cản được nàng nhớ tới gương mặt này. Quay người bế Kỷ Du Du lên, nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Sầm Hạ, bước ra khỏi sân vận động.

Viên Chi Am chắc chắn biết rằng cô ấy không thể làm bất cứ điều gì hiện tại, nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy không thể làm bất cứ điều gì trong tương lai.

Hàn Tư Vũ đã xem cảnh này và giúp đỡ Sầm Hạ.

Bốn người bước ra khỏi sân vận động như bốn bóng hình lẻ loi.

Đường Ân nhìn thấy cảnh này, đột nhiên bật cười, cười đến chảy cả nước mắt, “Đường giang, ngươi lúc đầu là kẻ thua cuộc, nhưng hiện tại vẫn là kẻ thua cuộc … Không thắng được cha ta, ngươi có thể ‘ Tôi cũng không thắng được. Tôi! “”

Cô nghĩ họ có thể rời đi thật sao? “Đường giang Đông liếc nhìn Đường Ân, vẻ mặt ảm đạm. Trước khi đến sân vận động này, Đường giang Đông đã mai phục đủ thứ, cho dù có người rời khỏi đây cũng sẽ gặp phải cao thủ sau lưng.

“Hahaha…” Đường Ân cười to, “Vậy ngươi cho rằng Trang Lực còn chưa xuất hiện sao?”

Con ngươi của Đường giang Đông co rút lại, hắn vội vàng lui về phía sau bốn năm bước, khoảng cách này cách xa Hạt Tử, chỉ là. sát ghế. Hàng sau.

“Tốt hơn hết anh nên nằm yên …” Hạt Tử cười nham nhở, sợi chỉ mỏng manh trên tay nhẹ nhàng siết chặt. “Nếu bây giờ em kéo sợi chỉ này ra, tất cả mọi người ở đây sẽ chết hết! Nghe anh nói bây giờ, bắt em giơ hai tay lên, rồi lại gần ta một Chút… ”

“ Ngươi muốn làm gì? ”Đường giang Đông mắng.

“Tôi muốn làm gì? Tôi muốn Chú Tần đi với chúng tôi, nếu không, tôi không thể đảm bảo rằng ông thực sự sẽ chết ở đây! Đừng lo lắng, nếu Chú Tần có thể phối hợp tốt, sau khi tôi cùng Thiếu gia rời đi, tôi. nhất định có thể để anh đi … ”Hạt Tử nói.

“Không nghĩ tới …” Đường giang khuôn mặt lạnh lùng nói.

“Vậy thì Chúng ta hãy ở lại đây, đợi cảnh sát đến sẽ cùng nhau đưa chúng ta đi!” Hạt Tử lạnh lùng nói.

Vẻ mặt của Đường giang Đông lại trầm xuống một Chút, ở sân vận động xảy ra chuyện lớn như vậy, e rằng cảnh sát đã biết từ lâu, chuyện ập đến chỉ là vấn đề thời gian. Nếu Đường giang Đông đang cố gắng thoát ra khỏi điểm đó, nó có thể không dễ dàng như vậy.

“Được, ta đi qua tiễn ngươi đi!” Đường giang Đông trịnh trọng nói.

“Chú!”

“Chú, Chú không thể mạo hiểm với thân thể của mình!”

Đường giang Đông mặt lạnh nói, mặc kệ những người xung quanh, nhưng từng Chút một giơ tay lên, sau đó chậm rãi đi về phía con Hạt Tử.

“Hahaha…” Hạt Tử bật cười, “Chú Tần thật là can đảm, từ trong tim cháu ngưỡng mộ Hạt Tử!”

Đường giang Đông từng bước tiến lên, nhưng đến giây phút cuối cùng, anh đột nhiên dừng lại.

“Cẩn thận …” Đường Ân hét lên.

- -----

!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.