Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 137: Q.1 - Chương 137: Chiến đội nghịch thiên 2






Chỉ khi con người gặp đả kích quá lớn, trong mắt mới xuất hiện cảm xúc như thế.

"Về sau, một trăm người các ngươi sẽ thành lập một thế lực đầu tiên của Hạ Như Phong ta, cũng trực tiếp thuộc về thế lực của ta, từ nay về sau, các ngươi tên là ---Chiến Đội Nghịch Thiên."

Những người đó là do Mộ Dung Thanh Nguyệt tỉ mỉ chọn lựa, mới từ rất nhiều người chọn ra.

Khác với những người còn lại, những người khác thuộc về Hạ gia, là nàng vì Hạ gia mà tuyển chọn. Nhưng những người này, lại thuộc về một người, đó là nàng —— Hạ Như Phong.

Cũng như trở thành một thế lực đầu tiên của nàng ở dị thế.

"Mà mục đích của chúng ta đó là, nghịch thiên mà đi." Hai mắt của Hạ Như Phong lạnh lùng, lướt qua một trăm người, giọng nói thản nhiên, lại lộ ra vô cùng khí phách: "Thiên thì thế nào? Thần thì thế nào? Nếu trời không công bằng, chúng ta sẽ nghịch thiên! Nếu thần không công bằng, chúng ta sẽ nghịch thần! Cho dù là đối nghịch với thần phật trên trời, cũng không vứt bỏ mục đích của mình."

Nếu trời không công bằng, chúng ta sẽ nghịch thiên...

Nếu thần không công bằng, chúng ta sẽ nghịch thần...

Lời nói khí phách hiên ngang của thiếu nữ, đánh thật mạnh vào trong lòng mỗi người, lại làm cho lòng bọn họ cũng dâng lên khát vọng lớn.

Đúng vậy, nếu trời bất công với chúng ta, thì chúng ta sẽ nghịch thiên mà đi.

Nếu thần, ngươi xem chúng ta là con kiến, vứt bỏ chúng ta, như vậy chúng ta sẽ nghịch thần, cho dù đối nghịch với trời và thần, vậy thì thế nào? Chúng ta cũng không thể vứt bỏ mục đích của mình.

"Thiên hạ rộng lớn, con đường mạnh nhất là giết chóc, nếu ai ngăn cản, không cần phải khách khí, trực tiếp giết hết, để cho người khác tôn kính không bằng làm cho bọn họ kính sợ, chỉ có máu tanh mới là con đường vô cùng quan trọng để bước đi, cho nên, ta ban đường cho các ngươi, chỉ có hai chữ, đó chính là —— sát phạt."

Lúc thiếu nữ tuyệt mỹ đang nói đến đây, vẻ mặt bình tĩnh như thường, thật giống như người nói ra lời tàn nhẫn như thế không phải là nàng.

Nhưng mà, một trăm nam nhân bên dưới đều ngẩng đầu ưỡn ngực, kích động nghe lời nói của thiếu nữ.

"Cho nên, con đường này nhất định tràn ngập máu tanh, cũng nhất định khó khăn chồng chất, trong các ngươi, có ai muốn rời khỏi đây không? Nếu tình nguyện rời khỏi đây, ta sẽ không ngăn cản, nhưng chỉ hy vọng, tương lai các ngươi không phải hối hận..."

Dứt lời, một trăm nam nhân kia lại không có một ai lùi ra phía sau một bước.

Thấy vậy, Hạ Như Phong hơi cười, giọng nói dần nhu hòa: "Tốt, tốt lắm, lựa chọn của các ngươi là một con đường chính xác, ta tin về sau, mỗi người các ngươi đều có thể trở thành cường giả danh tiếng một phương."

Chỉ là ngay cả Hạ Như Phong cũng không ngờ tới, hôm nay nàng nói một lời này, về sau đã tạo nên một trăm cường giả tung hành đại lục, thậm chí quần chúng chỉ cần nghe được tên của bọn họ, sẽ càng kính sợ hơn.

Như lời của Hạ Như Phong lúc nãy, để cho người ta tôn kính, không bằng làm cho người ta kính sợ...

"Bây giờ, ta sẽ dẫn các ngươi đi Huyết Linh Giới, cho dù các ngươi cần bao nhiêu đan dược, ta đều có thể cung cấp cho các ngươi, mà ta chỉ có một yêu cầu, đó chính là trong vòng một tháng, ta muốn các ngươi, mỗi người đều đột phá đến Đại Linh Sư, nếu không thể hoàn thành yêu cầu này, rất xin lỗi, Chiến Đội Nghịch Thiên không cần kẻ


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.