Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 138: Q.1 - Chương 138: Chiến đội nghịch thiên 3






Tuy so sánh này dường như có phần không thích hợp, nhưng cũng không khác ý tứ này lắm.

Cửa sắt chậm rãi mở ra, một già một trẻ từ ngoài cửa đi vào, vốn chờ mong kỳ tích sẽ giáng xuống ông, nhưng lúc nhìn thấy thiếu nữ bên cạnh lão nhân, nhất thời mặt xám như tro tàn.

Vốn Hạ Như Phong còn sống trở về, ông nên cao hứng mới đúng, dù sao nàng còn sống, viện trưởng bọn họ sẽ không đối xử với mình như thế. Nhưng mà vì sao ông không cảm thấy phấn kích? Lại càng có một nguy cơ sâu sắc...

"Lâu rồi không gặp, lục trưởng lão." Hạ Như Phong mỉm cười nói, giọng nói và vẻ mặt của nàng như thế, thật sự giống như đã lâu không thấy lão bằng hữu, chào hỏi thân thiện.

Liên tiếp rùng mình, trong mắt lục trưởng lão đầy vẻ hoảng sợ, nhịn không được lui lại về sau mấy bước.

Vì phòng ngừa ông ta chạy trốn, Thu Phong đã phong ấn linh lực của ông ta lại, cho nên nếu Hạ Như Phong muốn giết ông ta, thì dễ như trở bàn tay.

"Lục trưởng lão, thấy ta còn sống, có phải rất thất vọng hay không?" Trên mặt của Hạ Như Phong nở nụ cười, chỉ là ý cười không đạt đến đáy mắt, chỗ sâu trong đôi mắt toàn vẻ sát ý lạnh lẽo.

"Không... Không có." Lục trưởng lão vội vàng lắc đầu, trên trán đầy mồ hôi lạnh: "Ta... Ta không dám?"

"A, ngươi không dám?" Nhíu mày, Hạ Như Phong cười lạnh một tiếng: "Như vậy lúc trước là ai nói, Khánh Tùng muốn giết ta, ta nhất định phải đứng để cho hắn giết? Tính mạng của đệ tử ngươi tôn quý, mạng của người khác, sẽ không phải là mạng sao?"

Lời này, là Cốc Mị Nhi kể lại cho nàng nghe, dù sao lúc trước nàng đã hôn mê, tất nhiên không nghe thấy ông ta nói lời bá đạo này.

"Cái gì?" Thu Phong nghe vậy, sắc mặt chợt biến đổi, ánh mắt càng không thân thiện nhìn chằm chằm lục trưởng lão, giọng lạnh lùng nói: "Ngươi con mẹ nó ăn gan hùm mật gấu hả? Đệ tử của ngươi tính là cái quái gì, ngay cả một tóc gáy cũng đều kém hơn đệ tử của ta, lại còn dám bảo nha đầu kia đứng cho hắn giết? Ngươi con mẹ nó cho rằng mình là ai? Với mạo phạm bề trên như thế, thì dựa theo nội quy của học viện, cũng đủ ngươi chết mấy trăm lần."

Thu Phong thật sự rất tức giận, Khánh Tùng thì tính cái gì? Nhiều lắm cũng chỉ là một đệ tử tinh anh hơi có thiên phú một chút, mà đệ tử của mình thì sao? Đây mới thật sự là thiên tài, không, nói thiên tài vẫn còn sỉ nhục nàng.

Thiên phú của nàng, cho dù không phải sau này không còn nữa, nhưng cũng tuyệt đối là chưa từng có, những thiên tài trong lịch sử vốn không thể so với nàng.

Huống chi, nàng lại một luyện dược sư ngũ phẩm, là đối tượng để mọi người tranh nhau nịnh bợ, hơn nữa đôi mắt phải tinh tường để nhận rõ châu ngọc, thật vất vả mới tìm được đệ tử bảo bối.

Vậy mà suýt chút nữa đã bị giết? Ông có thể không tức giận sao?

Không kết liễu tính mạng của lục trưởng lão, đã là khó được rồi.

"Viện... Viện trưởng..." Vẻ mặt của Lục trưởng lão khóc lóc thảm thiết, thật khó coi như phụ mẫu đã chết vậy: "Viện trưởng, ta thật sự sai rồi, ta không muốn chết, ngài tha cho ta đi!"

"Hừ." Hừ lạnh một tiếng, Thu Phong lão nhân hung tợn trừng mắt nhìn ông ta một cái: "Nha đầu kia, ông ta giao cho con đối phó."

Trong lòng lục trưởng lão sốt ruột, quay đầu nhìn Hạ Như Phong, uy hiếp nói: "Ngươi không thể giết ta, nếu ngươi giết ta, tất cả các trưởng lão khác trong học viện sẽ đau khổ, sẽ không trung thành với viện trưởng nữa, cho nên, ngươi đây là hại viện trưởng, hại học viện


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.