Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 134: Q.1 - Chương 134: Cuối cùng cũng đến Linh Tướng 2






Lão Tam thân là Linh Thú nên cũng biết, Long thần chuyển thế khác với Linh Thú như hắn.

Ví dụ như Bạch Hổ, các Thú trong bộ tộc Bạch Hổ sinh ra đã chính là Thú tứ giai, hơn nữa còn có thể nói tiếng người, mà Long tộc vừa sinh ra thấp nhất cũng là tứ giai, tính ra thì nồng độ huyết mạch rất mạnh, sinh ra đã là Thú ngũ giai.

Nhưng Vật Nhỏ là Long thần chuyển thế, nhất định phải trưởng thành từ lúc đầu, tuy tốc độ trưởng thành vượt qua chủng tộc của nó, nhưng cũng sẽ không nhanh như vậy, như thế rốt cuộc nó làm thế nào có thể trong khoảng thời gian ngắn trưởng thành lên?

Nghĩ muốn đau đầu, lắc đầu, bỏ qua tia nghi ngờ kia.

Với đầu óc thiếu dây thần kinh của Lão Tam kia, thật sự nếu không nghĩ ra chuyện, hắn sẽ không ép mình suy nghĩ.

"Một đường đi đến đây, đều không có Linh Thú công kích chúng ta, có phải là vì liên quan đến ngươi hay không?" Vào lúc này, giọng nói nhẹ nhàng của Hạ Như Phong truyền đến.

Giọng nói nhẹ nhàng như thế, thật giống như là một mẫu thân, thật cẩn thận âu yếm nói chuyện với hài tử.

Bởi vì Hạ Như Phong cảm nhận được trên người đại hán không có địch ý, như vậy, hắn tuyệt đối sẽ không hại mình.

Huống chi, đây vẫn là một Linh Thú, nếu như có thể thu phục hắn, thì mình sẽ có một trợ lực lớn hơn nữa...

"Ha ha." Đại hán chất phác xoa đầu, nhếch môi nở nụ cười, lộ ra hai hàng răng nanh trắng nõn: "Chỉ là một số hỗn tạp có thực lực thấp, ta ra lệnh một tiếng, bọn chúng ai dám không theo?"

Thực lực thấp... Hỗn tạp?

Hạ Như Phong hít một ngụm khí lạnh, tuy nàng không gặp được Thú trong rừng rậm, nhưng thông qua hơi thở đó cũng có thể biết, thực lực của những Linh Thú đó chỉ có hơn chứ không kém Vật Nhỏ, nhưng ở trong miệng của hắn, đã trở thành hỗn tạp có thực lực thấp?

Đáng tiếc nhân loại có thiên phú như của hắn mà nói, cho dù là dùng bảo vật che dấu thực lực, cũng đều có thể dễ dàng nhìn thấu, nhưng mà Linh Thú nếu chúng nó không muốn hiện ra cấp bậc, nàng cũng không thể nhìn thấu.

"Hừ." Vật Nhỏ bất mãn hừ lạnh một tiếng.

Thực lực của những Linh Thú còn mạnh hơn nó, nếu chúng nó là hỗn tạp, vậy mình chẳng phải ngay cả hỗn tạp cũng không bằng sao?

Lúc này Vật Nhỏ khẽ hừ một tiếng, làm Lão Tam hoảng sợ, vội vàng nhận lỗi nói: "Ta... Ta không phải đang nói ngươi, rồng cường tráng giống ngươi, sao có thể là hỗn tạp? Những hỗn tạp này sao có thể so với ngươi, phải biết rằng, phần lớn bọn họ đều ở đây, Linh Thú ở trong đây cấp bậc thấp nhất là lục giai tam cấp, mạnh nhất chỉ là lục giai cửu cấp đỉnh..."

Nói đến đây, giọng nói của Lão Tam nhất thời dừng lại.

Nếu những Thú đó trong rừng rậm, yếu nhất đều là hỗn tạp lục giai tam cấp, như vậy chỉ có Hỏa Long là lục giai nhất cấp, Chẳng phải ngay cả hỗn tạp cũng không bằng sao?

Nghĩ đến đây, đầu Lão Tam chảy đầy mồ hôi hột, cơ thể lạnh run...

Vị này là Long thần chuyển thế! Nếu Long tộc biết nó tồn tại, tuyệt đối sẽ cúng bái như thần, mà Long tộc cường hãn đến từ mảnh đại lục hắn hiểu rõ nhất, nhưng hắn lại chửi Long thần chuyển thế...

Mặc dù chỉ là vô tình, nhưng chửi dù sao cũng đã chửi, Long tộc quen thói bá đạo cũng sẽ không giảng đạo lý với ngươi.

Lão Đại, đại ca thân của ta, vì sao ngươi phải đưa loại nhiệm vụ này cho ta? Đầu óc của ta không nhanh nhạy như người, sao có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ? Lần này, ta thật sự


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.