Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 135: Q.1 - Chương 135: Cuối cùng cũng đến Linh Tướng 3






"Lão Đại?" Hồ Lão Tam kinh hoảng, trước kia có bao nhiêu người muốn thu phục Lão Đại, đều bị Lão Đại đánh đau một trận, vì sao bây giờ hắn lại đáp ứng như thế.

Nhưng mà, hắn đáp ứng cũng không có việc gì, vấn đề là, một khi hắn đáp ứng, thì mình cũng bị khế ước theo hắn...

Ông trời, ngươi đừng đùa giỡn người như vậy chứ, thật vất vả mới mang tự do đến tay, lại bị Lão Đại chôn vùi rồi.

"Nhưng mà, bây giờ còn chưa được." Ngay lúc Vật Nhỏ hưng phấn muốn để Hạ Như Phong khế ước với hai người, giọng nói của Hồ Lão Đại lại vang lên: "Ta và Lão Tam đánh cuộc thua lão nhân kia, cũng chính là viện trưởng tiền nhiệm của học viện Linh Phong, đáp ứng thay ông ta bảo vệ học viện Linh Phong ba trăm năm, đến nay cách ba trăm năm chỉ còn lại ba năm, cho nên ba năm sau chúng ta sẽ rời đi với ngươi."

"Ba năm sao? Được, ta sẽ chờ ngươi ba năm..." Khóe miệng cong lên, Hạ Như Phong nhàn nhạt nói.

Nàng biết, cường giả như Lão Đại và Lão Tam của Hồ gia, mà nguyện khế ước với mình đúng là không dễ, về phần thời gian, nàng có thể cho, huống chi thời gian ba năm cũng không phải rất dài.

"Các ngươi có thể đưa chúng ta rời khỏi đây không?"

Lúc này, Mị Nhi bọn họ chắc là rất lo lắng cho mình, đã có hai người này giúp đỡ, rời khỏi đây chắc không phải rất khó.

"Rời khỏi đây, vì sao ngươi muốn rời khỏi đây?"

Hai người đồng thời ngẩn ra, cuối cùng vẫn là Hồ Lão Đại nói: "Ngươi không cảm giác được, linh lực ở đây rất nồng đậm sao? Ngươi rời khỏi đây sẽ rất khó trở lại, còn không bằng nhân cơ hội này đột phá lên một cấp."

Giật mình, Hạ Như Phong cảm thấy Hồ Lão Đại nói có lý.

Nếu tu luyện lúc này, có thể rất nhanh sẽ đột phá đến Linh Tướng, mà cách kỳ hạn một năm cũng rất nhanh đã đến, cũng nên tiêu diệt hai nhà Hỏa Vân thôi...

"Được, các ngươi giúp ta tìm một nơi yên tĩnh, ta muốn tu luyện." Trong mắt đầy vẻ kiên quyết, nàng thản nhiên nói.

Tu luyện không năm tháng, sau khi Hồ Lão Đại an bài một nơi tốt, Hạ Như Phong bèn tiến vào bế quan, nhưng nàng lại không biết, ở lúc nàng bế quan, trong hoàng thành ồn ào đến lật trời.

Thu Phong tiến vào Huyết Linh Giới cao nhất, tìm kiếm một vòng, cũng không phát hiện bóng dáng của Hạ Như Phong, vốn ông tràn đầy tin tưởng, cuối cùng bắt đầu nóng nảy.

Bốn cường giả Linh Quân tức giận, một lục trưởng lão nhỏ bé sao chịu đựng được? Sớm đã bị bốn người tra tấn không rõ Đông Nam Tây Bắc, mỗi ngày đều sống trong ác mộng.

Vài người có quan hệ tốt với lục trưởng lão trưởng lão tới tìm Thu Phong cầu xin, lại trực tiếp bị ông cho một cước đạp ra ngoài, lời nói đều như nhau, nếu như Hạ Như Phong có bất trắc gì, mặc kệ là lục trưởng lão hay là Tần vương, đều phải đền mạng.

Cái gì lợi ích của học viện Linh Phong, so với đệ tử bảo bối của mình, thì chả là cái quái gì.

Lục trưởng lão là người của học viện, lại là Linh Vương bát cấp thì thế nào? Cho dù là Linh Quân, ông cũng sẽ giết không bỏ sót, nhưng mà bởi vì vẫn không tìm thấy Hạ Như Phong, nên tạm thời giữ lại mạng cho ông ta.

Tính mạng của ông ta, phải để cho Hạ Như Phong tự tay giải quyết.

Bởi vì hành động của bọn họ, nên mỗi người trong hoàng thành đều hoảng sợ bất an, chỉ sợ ở dưới tức giận của vài cường giả Linh Quân, toàn bộ hoàng thành đều bị


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.