Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 133: Q.1 - Chương 133: Cuối cùng cũng đến Linh Tướng






Cây cối xanh tươi tốt, cành lá rậm rạp che ánh mặt trời rực rỡ, khiến cho mảnh rừng rậm này âm u ẩm ướt, thỉnh thoảng có lực lượng cường đại lướt qua người nàng, nhưng hơi thở kia khi tiếp xúc đến các Thú, dường như sửng sốt sau đó biến mất.

Với năng lực của Hạ Như Phong, tất nhiên có thể cảm nhận được có lực lượng đang điều tra mình, lại không chú ý tới, lúc tinh thần lực cảm ứng được các Thú thì vô cùng kinh ngạc.

Lúc này, ở tầng cao trong chỗ sâu, một tòa lâu đài cổ kính màu đen đứng sừng sững ở đây, truyền ra một hơi thở vô cùng quỷ dị.

Chỉ sợ ngay cả Thu Phong cũng không biết, ở tầng cao trong Huyết Linh Giới, Huyết Sắc Không Gian có danh tiếng sát phạt, lại có một lâu đài cổ kính quỷ dị như thế.

Trong lâu đài cổ kính, giữa cung điện màu đen, hai nam tử có cơ thể lực lưỡng đưa mắt nhìn nhau, trong mắt đều có thâm trầm khiếp sợ.

"Lão Đại, đây... Là Bạch Hổ một trong tứ Thú, và Long thần chuyển thế sao? Trời của ta, bọn họ lại nguyện trung thành với một nhân loại thoạt nhìn rất yếu ớt kia sao?"

Nói lời này là hán tử để trần hai cánh tay, làn da ngăm đen, bộ dạng có chút thật thà chất phác, nhưng trên người của hắn chỉ sử dụng lá cây để mặc thành váy, nơi khác đều không có y phục che đậy.

"Haiz." Hán tử được gọi là lão đại lắc đầu thở dài, chỉ thấy người hắn mặc y phục đỏ chót, trên đầu cài một đóa hoa hồng, như là tân nương tử muốn lên kiệu hoa.

Nếu loại đối tượng này giả dạng là một nữ tử, ngược lại cũng không có gì. Nhưng nếu đặt ở trên người hán tử có cơ thể lực lưỡng, sẽ khiến cho người ta nhìn bất giác nổi lên da gà.

Người này thật sự rất ghê tởm.

"Khụ khụ, Lão Tam, ngươi quên người xưa để lại tổ huấn sao?" Lão Đại ho khan hai tiếng, bàn tay vung lên, không biết từ khi nào trên tay đã có một tấm đá ngọc, nhã nhặn nói: "Hồn đến dị thế, thần Long trở về, tứ Thú quy về một, thiên hạ đại bình, hồn đến dị thế, câu này phải nói là linh hồn đến dị thế chứ? Thần long trở về... Long thần biến mất đã lâu, cũng là lúc trở lại, về phần tứ Thú quy về một, nói là bốn Thần Thú của các gia tộc, nguyện trung thành với một người... Thiên hạ thái bình, nói cách khác, có bốn Thần Thú và Long thần nguyện trung thành với người nọ, sẽ làm thiên hạ từ nay về sau thái bình..."

"Đúng vậy! Thái bình, mảnh đại lục này đã lâu rồi không được thái bình rồi, chiến đấu giằng co lâu như thế, giờ cần là bình yên." Lão Tam nói xong lời này, ngẩng đầu lên, ngốc nghếch xoa đầu, thật cẩn thận liếc nhìn đại hán y phục đỏ: "Đúng rồi, Lão Đại, ta cũng không thể đưa cho ngươi ý kiến gì?"

"Cái quái gì?"

"Ngươi có thể không thường xuyên thô tục như vậy được không? Còn có, chúng ta là Linh Thú, ngươi muốn học ngôn ngữ của nhân loại để làm gì?" Lão Tam một bộ dáng thật thà chất phác, nhưng chào đón hắn là một


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.