Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 124: Q.1 - Chương 124: Đứng nhất 2






Thu tay về, lạnh lùng liếc nhìn Nam Cung Ngạo Tuyết một cái, hắn lấy ra một tấm khăn tay thêu rồng màu tím, tinh tế lau chùi từng ngón tay, sau đó mới vứt khăn tay, bước ra, đi đến bên cạnh Hạ Như Phong rồi ngồi xuống.

Lúc này trên đài, hai người đã bắt đầu trận chiến, thực lực hai bên đều không phân chia cao thấp, trong nhất thời lại khó có thể đánh giá thắng bại. Chiến đấu đặc sắc, tạm thời làm cho người khác quên mất chuyện vừa rồi.

Nam Cung Ngạo Tuyết bị khiêng xuống, từ nay về sau, tên thiên tài từ trên người của nàng sẽ bị loại bỏ.

"Nam tử y phục trắng kia sẽ thua." Lắc đầu, Hạ Như Phong có chút thở dài.

Dạ Thiên Tà kì quái nhìn nàng một cái, khóe miệng cong lên đầy tà mị, không nói gì, im lặng nhìn quyết đấu trên sân.

Quả nhiên, theo như lời của Hạ Như Phong, nam tử y phục trắng với một chiêu cuối cùng, đã bị thua bởi đối phương.

"Trận chiến này là Nãi Bạch thắng, tiếp theo là Hạ Như Phong bài danh thứ ba trong bảng Phong Vân, đối đầu với Hồ Lạc bài danh thứ mười."

Không nghĩ tới đến lượt mình nhanh như vậy, Hạ Như Phong sờ mũi, nhún người nhảy lên lôi đài.

Sau khi Cổ Phi đột phá đến Linh Tướng, đã tiến vào Tinh Anh Đường, mà Thanh Long bài danh thứ mười một, cũng chết ở trên tay của Hạ Như Phong, tất nhiên bài danh này, là từ thành viên thứ mười hai tiến lên.

Ai có thể đoán được, Hồ Lạc vừa lên đài, đã run rẩy giơ tay lên: "Ta... Ta nhận thua."

Nếu như bình thường, ngay cả hắn chỉ là Đại Linh Sư lục cấp, vì sĩ diện cũng sẽ đại chiến với người thất cấp.

Nhưng mà hắn không quên bộ dạng của Thượng Quan Tình.

Ngay cả Thượng Quan Tình đều dám giết, huống chi là chính mình?

Cho nên Hồ Lạc quyết định thật nhanh, trực tiếp nhận thua, không có sĩ diện dù sao vẫn tốt hơn mất mạng không phải sao?

Nhưng mọi người đều kinh sợ, còn chưa đánh đã xong rồi, đây...

"Khụ khụ, nếu đối thủ đã nhận thua, như vậy trận tỷ thí này, chính là Hạ Như Phong thắng." Rốt cuộc trọng tài cũng phục hồi tinh thần lại, ho khan hai tiếng, nói.

Chưa bắt đầu chiến đấu đã dọa đối phương nhận thua, đây chính là điều đầu tiên từ khi thành lập học viện Linh Phong cho tới nay.

Không nói gì nhăn mũi, thật ra Hạ Như Phong rất muốn hỏi một câu, nàng có khủng bố như vậy sao?

Sau đó lên lôi đài chính là Dạ Thiên Tà, với năng lực của Dạ Thiên Tà, cho dù là kiềm chế ở cấp bậc Đại Linh Sư, nhưng không phải ai cũng có thể đối đầu, trong vòng mấy chiêu đã phân ra thắng bại, nhanh chóng đi xuống.

Cuộc chiến đấu này, từ hai mươi tiến vào mười, trừ Dạ Thiên Tà ngang ngược xuất hiện, và Hạ Như Phong giành được thứ tự của Thượng Quan Tình ra, thì người còn lại chiến đấu cũng không dễ dàng như thế.

"Tiếp theo là trận quyết đấu thứ hai, do Trịnh Nham đối đầu với Tiễn Nhĩ..."

Chiến đấu giữa những đệ tử Phong Vân cực kỳ đặc sắc, nhưng với Hạ Như Phong và Dạ Thiên Tà mà nói, đã có chút buồn ngủ. Nếu không phải bọn họ còn có trận đấu, đoán chừng bọn họ đã trực tiếp rời đi.

Cuối cùng, hai người chấm dứt chiến đấu, là Tiễn Nhĩ chiến thắng.

Ngay lúc Hạ Như Phong ngáp một cái, giọng nói của trọng tài chợt vang lên: "Dưới đây, là Hạ Như Phong đối đầu với Lý Anh."

"A, đến rồi sao?" Đột nhiên mở hai mắt ra, Hạ Như Phong phất áo bào đỏ, ngay lập tức nhảy lên lôi đài.

Đối diện nàng là một nam tử áo bào xanh, chỉ thấy mặt của nam tử áo xanh không biểu cảm, trong mắt lờ mờ mang theo một tia khinh thường: "Gặp phải lý Anh ta, vận may của ngươi nên dừng ở đây thôi."

Đại chiến kia, tất cả mọi người đều cho rằng, là vì Thượng Quan Tình lấy ra Thiên Kiếm, tự tổn thương đến mình, nên mới để cho Hạ Như Phong giành được thắng lợi.

Về phần vì sao Hạ Như Phong có thể ngăn Thiên Kiếm lại, vậy thì khẳng định là do nàng có bảo vật gì đó.

Vì vậy Lý Anh tin tưởng, thiếu nữ này tuyệt không thể địch lại một chiêu của mình.

Tuy nói trước đó, Hạ Như Phong và Thượng Quan Tình đánh không phân chia cao thấp, nhưng cũng không phải tất cả mọi người đều nhìn thấy. Tục ngữ nói tai nghe không bằng mắt thấy, không thấy sự việc, sao có thể tin tưởng?

Nhất định là có người nói phóng đại lên, Lý Anh hắn, tuyệt đối không vì những lời này mà bị dao động.

Nhưng với lời nói của Lý Anh, Hạ Như Phong chỉ chớp mắt, không giải thích cho mình.

"Hừ." Nhìn thấy lạnh nhạt trong mắt của Hạ Như Phong, Lý Anh phát ra một tiếng hừ lạnh, cơ thể quỷ dị biến mất ở tại chỗ.

Hệ Hắc Ám, Lý Anh lại là Linh Sư hệ Hắc Ám hiếm có.

Nếu nói tốc độ của Linh Sư hệ Phong nhanh hơn người thường, lực lượng của Linh Sư hệ Hỏa cuồng bạo, lực công kích của Linh Sư hệ Kim tương đối mạnh, Linh Sư hệ Thủy ở ngoài mặt thì ôn nhu nhưng lại cất dấu sát ý đầy trời, mà Linh Sư hệ Hắc Ám lại am hiểu ẩn nấp, hắn không làm thích khách thì thật là đáng tiếc.

Tất cả mọi người đều ngừng hô hấp lại, yên tĩnh nhìn trận chiến này, ai cũng không lên tiếng quấy rầy.

"Hả?" Cảm nhận được linh lực nồng đậm dao động từ phía sau truyền đến, Hạ Như Phong nhanh chóng xoay người, trường côn trên tay chắn ngang ở trước ngực, cũng vào lúc này "keng" một tiếng, một dao găm đâm vào trường côn, tóe ra tia lửa nhỏ.

"Ẩn nấp của ngươi không đủ hoàn mỹ, ở lúc bản thân che giấu, nhưng không loại bỏ khí tức thuộc về ngươi."

Lắc đầu, Hạ Như Phong có chút đáng tiếc thở dài.

Nàng vốn thấy vui sướng khi nhìn thấy đối phương là hệ Hắc Ám, cho rằng đại chiến này sẽ đặc sắc hơn Thượng Quan Tình rất nhiều.

Đáng tiếc, thật sự rất đáng tiếc.

Nếu hắn ẩn nấp có thể tốt hơn một chút, để cho bản thân không dao động một chút linh lực nào, nói không chừng, nàng sẽ trở nên bị động, dù sao giúp hệ Hắc Ám hiếm có thật là khủng bố.

Đương nhiên, có thể làm được một điểm kia, đó là hắn và Linh Tướng chiến đấu cũng có thể thừa dịp bất ngờ một kích giết chết hắn.

"Một khi đã như vậy, trận đấu này, cũng nên kết thúc thôi.” Trường côn trong tay đánh về phía Lý Anh, Lý Anh kinh ngạc ngẩng đầu lên, ngay cả cơ hội phản ứng hắn đều không có, đã bị đánh bay ra, ngã xuống dưới lôi đài.

Nhìn Lý Anh dưới lôi đài, lại nhìn tay cầm trường côn lần nữa, thiếu nữ tuyệt sắc đứng trong gió lạnh, ánh mắt mọi người đều đầy kinh sợ ngẩn người.

Lý Anh lại không chống được một chiêu này của nàng, đây...

"Trận chiến này, Hạ Như Phong thắng." Trọng tài run rẩy nói xong lời này, lau mồ hôi trên mặt, rồi ngồi xuống: "Kế tiếp, là Dạ Thiên Tà đối đầu với La Tư."

Đi xuống lôi đài, Hạ Như Phong


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.