Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 146: Q.1 - Chương 146: Háo hức về nhà 3






Bên trong phủ của Tần vương, ánh trăng chiếu sáng khắp phòng, Tần vương ở trên giường trằn trọc khó ngủ, không biết tại sao, tối nay trong lòng hắn luôn có cảm giác không yên, giống như sẽ có tai họa ập đến.

"Haiz." Tần vương từ trên giường ngồi dậy, hắn thâm trầm nhíu nhíu mày, ánh mắt từ cửa sổ nhìn chăm chăm lên mặt trăng tròn kia, hắn có cảm giác mặt trăng tròn kia có gì đó quái dị.

Dưới ánh trăng, xa xa có một bóng dáng màu đỏ đi tới, được ánh trăng chiếu rọi nên nhìn thấy rất rõ ràng.

"Đó là?" Cơ thể của Tần vương khẽ run lên, cảm giác bất an ở trong lòng càng ngày càng mãnh liệt.

"Vương gia, ngươi làm sao vậy?" Chăn bên cạnh được xốc lên, một nữ tử trẻ tuổi xinh đẹp từ trong chăn chui ra, xoa xoa đôi mắt còn buồn ngủ, bởi vì còn chưa tỉnh ngủ nên giọng nói còn mang theo day đặc giọng mũi.

Tần vương không nói gì, miệng của hắn mở lớn, đôi mắt màu đen nhìn bóng dáng màu đỏ phía xa từ từ lớn hơn, giống như hai đám lửa nhảy vào trong mắt hắn.

"Ầm ầm."

Một quả cầu lửa lớn từ không trung rơi xuống, vừa vặn nện xuống nóc nhà của Tần vương, trong nháy mắt sụp đổ, trong khoảnh khắc ngọn lửa tới gần, hắn rõ ràng nhìn thấy một bóng dáng trên bầu trời...

Thiếu nữ đứng trên lưng của Hỏa Long, đón gió mà đứng, giống như một nữ thần hạ phàm, xinh đẹp kinh tâm động phách.

Lúc này Tần vương không có thời gian để thưởng thức cảnh đẹp này, trong mắt của hắn chỉ có tuyệt vọng thật sâu...

Như thế nào lại là nàng, nàng tới để báo thù sao? Nàng làm sao có thể khống chế Hỏa Long cường đại như vậy được chứ? Làm sao có khả năng...

Đáng tiếc, không có ai có thể trả lời câu hỏi của hắn, bởi vì quả cầu lửa kia đã rơi xuống, khi Vật Nhỏ liên tục tấn công, Tần vương làm sao có thể chống đỡ được chứ? Hắn chỉ có thể nhắm nghiền hai mắt lại, đi đến âm tào địa phủ.

Làm cho người khác kỳ quái là, động tĩnh nơi đây lớn như vậy, nhưng đầu đến cuối không có ai đến xem, cho nên đến tận ngày hôm sau, người dân Hoàng Thành mới phát hiện, phủ Tần vương không biết từ khi nào đã biến thành một cái hố to, trong hố to nằm rất nhiều xác chết đã không nhìn rõ mặt.

Chẳng qua vẫn có thể nhận ra một trong số đó có Tần vương, có một người khác, giống như là đối tượng truy nã của quốc gia, một gã độc dược sư. Chỉ là hắn chỉ còn nửa bên mặt nhìn được rõ ràng, vì vậy mọi người cũng không có cách nào biết được chân tướng.

Cũng giống như vậy, để tiện cho việc bàn bạc, đám người Lưu Vân tông đang bí mật sống nhờ trong phủ Tần vương, cũng bởi vậy mà gặp tai họa.

Nữ nhi của Tần vương Tần Tuyết mỗi ngày đều lên thiên điện khóc lóc kể lể để tìm kiếm hung thủ, nhưng cũng không giải quyết được gì.

Như vậy, Cốc gia đã không có Công hội luyện dược cùng phủ Tần vương chống đỡ, bắt đầu dần dần bị xuống dốc, đồng thời cùng Cốc gia xuống dốc còn có Hoàng gia.

Từ khi Hoàng Ảnh rời đi, phần lớn các thế lực ở Hoàng Thành đều bị Hạ Như Phong cảnh cáo, tự nhiên không có ai dám kết giao cùng Hoàng gia, vốn người của phủ Tần vương tìm tới Hoàng gia để cho bọn họ giúp đỡ, về sau chắc chắn sẽ cho bọn họ địa vị siêu việt.

Tất nhiên là Hoàng gia đồng ý, nhưng từ khi Tần vương qua đời, lới hứa kia cũng không còn, rốt cuộc Hoàng gia đã không còn chỗ dựa, bởi vậy mà bắt đầu xuống dốc.

Nhìn cơ nghiệp ngàn năm của Hoàng gia đã bị phá hủy chỉ trong chốc lát, gia chủ Hoàng gia nảy sinh hối hận, bệnh không dậy nổi, từ đó tam đại gia tộc trong Hoàng Thành, chỉ còn lại Cổ gia hoàn hảo không tổn hao gì, thực lực lại càng ngày lên cao.

"Cái gì, một tháng trước cửu cửu cùng cửu mẫu đã đi Hỏa Vân thành?"

Giờ phút này trong học viện Linh Phong, thời điểm Hạ Như Phong nghe được tin tức này thì sửng sốt một chút, sau đó mày nhíu lại, nghĩ chính mình cũng đã đi lâu như vậy, cũng là lúc nên trở lại Hỏa Vân thành.

Một tháng sao? Với thực lực của họ thì từ Phong thành tới Hỏa Vân thành cũng mất ít nhất phải hơn một tháng.

Nếu tốc độ nhanh thì nàng cũng có thể đuổi kịp.

"Đây là tin tức của công hội luyện dược từ Phong thành truyền đến."An Đức Lâm vuốt chòm râu, vẻ mặt cười tủm tỉm nói, "Đúng rồi, hiện tại Hỏa Vân thành của các ngươi đang nguy hiểm tứ phía, nếu ngươi không đuổi kịp, bọn họ sẽ gặp nguy hiểm."

An Đức Lâm đã nói như vậy thì sẽ không có sai, thần sắc Hạ Như Phong không khỏi nghiêm túc hơn.

"Hỏa Vân thành nơi đó đang xảy ra chuyện gì sao?"

"Vùng phụ cận trên núi lửa ở Hỏa Vân thành xuất hiện lăng mộ Linh quân, các thế lực lớn đều chen chúc nhau mà tới, nếu có điều gì không thích hợp, toàn bộ Hỏa Vân thành đều sẽ bị phá hủy."

Lăng mộ Linh quân? Hạ Như Phong nắm chặt nắm đấm, trong mắt hiện lên sát ý.

Các ngươi muốn đoạt bảo vật Linh quân thì đó là chuyện của các ngươi, nếu ai dám đụng đến một sợi lông nào của người Hạ gia, Hạ Như Phong ta đây tuyệt đối sẽ diệt cả nhà các ngươi, một tên cũng không bỏ qua.

"Hiện tại mấy người chúng ta cũng đã già, đối với lăng mộ Linh quân cũng không có cái hứng thú gì, cho nên để mấy tiểu tử các ngươi xông xáo đi! Ta đã gọi Mạc Trúc trở lại, các ngươi cùng nhau đi đi!" An Đức Lâm thở dài, giọng điệu hơi có chút bất đắc dĩ.

Chỉ là trên bộ mặt lại lộ ra nụ cười hồ ly, lại làm cho người khác thấy sợ hãi như vậy.

"Ngũ hoàng tử cùng Lục hoàng tử cũng sẽ đi theo, lần này ngươi trở về, vậy Hạ Ngân Nguyệt có phải cũng sẽ cùng đi với ngươi? Hoàng thượng cũng đã chấp nhận quan hệ của bọn họ, Lục hoàng tử tự nhiên cũng muốn đi thăm hỏi." Mặt Phong Lạc đầy tươi cười, trong mắt xẹt qua một chút tươi cười khi âm mưu đã đạt được.

Hạ Ngân Nguyệt là người Hạ gia lại có quan hệ tốt với Hạ Như Phong, Lục hoàng tử cưới nàng, chính là chân chính để hoàng tộc cùng Hạ Như Phong cột vào cùng một chỗ, làm sao trưởng lão Phong Lạc không hài lòng cho được chứ.

"Ha ha, nha đầu, còn bên học viện Linh Phong chúng ta, bởi vì vài lý do, nên Lam Đồng cùng Cổ Phi là đại biểu, còn có Tứ trưởng lão, Ngũ trưởng lão, và mười trưởng lão bảo hộ trong đoàn trưởng lão, một đường này của các ngươi cần phải chú ý an toàn."

Dù biết thế lực của Hạ Như Phong rất mạnh, nhưng làm sư phụ, mặc kệ đệ tử có cường đại như thế nào, cũng sẽ lo lắng, muốn dùng hết tất cả để bảo vệ, cho nên cuối cùng quyết định cho hai cường gỉa Linh quân là Tứ trưởng lão cùng Ngũ trưởng lão đi cùng để bảo vệ.

Về phần mười người khác trong đoàn trưởng lão, chỉ là đảm nhận làm thủ hạ thôi.

"Tốt, ta đã hiểu." Nhẹ nhàng cúi đầu, Hạ Như Phong vẫn không từ chối ý tốt của Thu Phong, sau đó gọi Tuyết Hồ từ triệu hồi thư ra, nói, "Tuyết Thiên, ngươi đi thông báo cho tất cả các thành viên của chiến đội Nghịch thiên, để cho bọn họ chuẩn bị sẵn sàng sau đó cùng đi với ta."

Sau đó từ biệt ba vị lão nhân rồi đi tìm Hạ Ngân Nguyệt cùng Cốc Mị Nhi.

Trong khoảng thời gian này, hai người đều đột phá đến Đại linh sư, không còn lên lớp nữa, vì vậy thời gian này, hẳn là các nàng đang tập võ trong Phong Vân đường.

Đi vào Phong Vân đường, mọi ánh mắt đều đồng loạt nhìn lại, thời điểm nhìn thấy người đến là Hạ Như Phong thì ánh mắt của nhóm đệ tử của Phong Vân đường đều tràn ngập tôn kính.

"Tiểu Như Phong." Mắt Cốc Mị Nhi sáng lên, đi tới nghênh


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.