Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 122: Q.1 - Chương 122: Thăng cấp cùng lúc 2






"Mị Nhi, ngươi đến Linh Sư bát cấp rồi à? Biểu tỷ, tỷ cũng tiến vào ngũ cấp sao? Không tệ nha, đoán chừng không cần bao lâu nữa, các ngươi có thể đột phá đến Đại Linh Sư."

Vừa lòng gật đầu, tốc độ hai người còn nhanh hơn so với dự đoán của nàng.

"Hazi!" Trợn mắt nhìn Hạ Như Phong, vẻ mặt của Cốc Mị Nhi ai oán: "Tốc độ của chúng ta nhanh như thế nào cũng đều không bằng ngươi tên biến thái này, lại trong vòng một tháng, đã nhảy lên bỗng chốc trở thành Đại Linh Sư thất cấp."

Khóe miệng hơi cong: "Mị Nhi, biểu tỷ, ở đây không còn chuyện của ta nữa, trận đấu tiếp theo phải chờ tới ngày mai, ta đi trước đây."

Nói xong, cũng không cho các nàng có cơ hội phản ứng, ngay lập tức thi triển Mị Ảnh Tiên Tung rời khỏi nơi này.

Nàng cũng không trở về, mà trực tiếp đi tìm Thu Phong, ở lúc đẩy cửa ra, đã nhìn thấy lão nhân lôi thôi ngồi ở trên ghế gỗ, tay chống đầu, dường như đang trầm tư, ngay cả tiếng đẩy cửa cũng không nghe thấy.

"Sư Phụ đang nhớ sư nương sao?"

Giọng nói trêu tức cuối cùng cũng kéo suy nghĩ của lão nhân trở về, ông buông tay, ngẩng đầu, lúc nhìn thấy thiếu nữ đi vào, khuôn mặt nhất thời mừng rỡ. Sau đó lại nhớ lại lời nói vừa rồi của nàng, khuôn mặt già nua nhất thời xụ xuống.

"Nha đầu kia, con dám trêu chọc sư phụ sao?"

"Ha ha." Cười gượng hai tiếng, Hạ Như Phong từ từ đi đế: "Sư phụ, giúp con một việc đi!"

"Cái gì?" Sửng sốt, sau đó lão nhân hơi có chút đắc ý.

Đệ tử trưởng thành quá nhanh, sư phụ như ông này, chẳng những không cảm thấy thành tựu, mà còn có chút mất mát. Dù sao tất cả thành tựu của nàng, đều không phải ông dạy ra, ông cũng không thể dạy ra đệ tử biến thái như thế.

Nhưng mà đệ tử biến thái như vậy, cũng có lúc cầu xin mình, sao ông có thể không đắc ý?

"Con có hai bằng hữu, không bao lâu nữa các nàng có thể bước vào Đại Linh Sư, hy vọng đến lúc đó sư phụ thông hiểu một chút, để cho các nàng tiến vào Huyết Linh Giới rèn luyện."

"Vậy thì có thể." Không chút do dự gật đầu, việc này với ông mà nói, quả thật là việc rất nhỏ.

"Vậy... con vốn không có việc gì nữa, sư phụ, cáo từ." Nói xong, xoay người rời khỏi phòng của Thu Phong lão nhân.

Sau khi rời đi, nàng lại đi một chuyến đến viện trưởng lão, ở trong ánh mắt cung kính của những trưởng lão đó, ôm một đống dược liệu lớn rời khỏi học viện Linh Phong.

Những dược liệu đó, nàng chỉ hơi lộ ra chút dược liệu khuyết thiếu, những lão giả đó đều cam tâm tình nguyện, thậm chí là chen lấn đưa cho nàng.

Tạo thành mối quan hệ tốt với một vị luyện dược sư có thể luyện chế ra đan dược tứ phẩm, hơn nữa luyện dược sư còn trẻ như thế, đừng nói là chút dược liệu như vậy, cho dù bảo giao toàn bộ tài sản ra, bọn họ cũng cam lòng.

Cho nên, Hạ Như Phong không chút khách khí đều nhận lấy tất cả, ở dưới sự đưa tiễn của bọn họ mặt đầy vui vẻ rời đi.

"Muội tử, muội đã trở lại."

Mạc Trúc đã lâu không gặp Hạ Như Phong, thấy nàng xuất hiện, lập tức chạy ra nhanh như gió.

Mộ Dung Thanh Nguyệt về đến Hạ gia trước nàng, vì vậy, tất cả mọi người đều biết Hạ Như Phong trở lại, trong nháy mắt toàn bộ đều tuôn ra.

"Tiểu thư, buôn bán của chúng ta và Cổ gia chính thức bắt đầu, người có muốn đi kiểm tra không?" Nặc Ni tôn kính đi ra, ngay cả hắn cũng chưa từng nghĩ có một ngày sẽ hạ thấp tư thái với một thiếu nữ như thế.

"Thỉnh thoảng ta sẽ đến." Hơi gật đầu, ánh mắt của nàng đặt lên người của Lý Nột: "Ta đã giao những việc kia cho ngươi, có làm tốt không?"

"Tiểu thư, ta đã vẽ lại nơi ẩn nấp của Lưu Vân Tông, mời tiểu thư xem qua." Nhận tờ giấy của Lý Nột đưa, hai mắt của Hạ Như Phong chỉ lướt qua, rồi ném vào linh giới, ngay lúc Lý Nột muốn mở miệng nói chuyện, giọng nói nhàn nhạt của Hạ Như Phong vang lên: "Ta tin tưởng ngươi."

Ngừng lại một chút, nàng tiếp tục nói: "Cho nên, hy vọng ngươi đừng làm cho ta thất vọng."

Cơ thể chợt run lên, Lý Nột nhìn về phía khuôn mặt tuyệt thế của thiếu nữ, há to miệng, cuối cùng cũng đều không nói ra được gì, nhưng mà trong lòng ông lại sinh ra một biến hóa nhỏ.

Lý Nột không muốn chiến đấu với người Lưu Vân Tông, Hạ Như Phong đồng ý, lại giao cho ông một nhiệm vụ khác, đó chính là, nàng muốn tất cả tin tức của người Lưu Vân Tông ở trong hoàng thành.

Đây cũng là khảo nghiệm đầu tiên nàng giao cho Lý Nột, chỉ có thông qua khảo nghiệm của nàng, ông mới tính là người một nhà.

Nhưng trước khi đi tìm người Lưu Vân Tông gây rối, nàng phải tăng thực lực của Vật Nhỏ và Mộ Dung Thanh Nguyệt lên, nàng đã từng đồng ý làm cho Kim Long của Dạ Thiên Tà tấn chức đến lục giai.

"Như Phong."

Một đường suy nghĩ, bất tri bất giác tự đi vào trong sân của mình, ngay lúc này, phía trước truyền đến giọng nói ôn hòa còn mang theo chút tà khí của nam tử, nàng không khỏi ngẩng đầu lên.

Trước cửa phòng, hay tay nam tử ôm gáy, toàn bộ cơ thể đều dựa vào trên cửa, lười biếng mà tà mị, trong đôi mắt tà mị kia hiện lên tia mịt mờ. Không biết vì sao Hạ Như Phong cảm thấy, lúc này Dạ Thiên Tà dường như có chút bất đồng.

"Tà, sao ngươi lại ở đây?"

"Ta đang đợi ngươi." Từ cửa đứng lên, bước chân của hắn cũng thêm lười biếng, như còn chưa tỉnh ngủ, mắt híp lại một nửa: "Như Phong, theo ta đi ra đây một lát!"

Hơi sửng sốt, nàng gật đầu, nhẹ giọng đáp: "Được."

Trên trời tuyết bắt đầu rơi, từng mảnh bông tuyết rơi nhanh xuống, làm cho mùa đông rét lạnh này, càng thêm một màu sắc động lòng người.

Sắc trời dần tối, gió lạnh rét thấu xương, người đi trên đường vội vàng qua lại, tửu lâu bên cạnh ngã tư đường truyền đến tiếng ồn ào lớn.

"Như Phong, ngươi cũng biết những việc chúng ta trải qua, cũng không ít lắm." Bờ môi của nam tử nở nụ cười tươi, có lẽ là đắm chìm trong hồi ức, nụ cười kia


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.