Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 202: Q.1 - Chương 202: Thiếu






Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

"A, không biết hôm nay có quỷ xui xẻo nào, bị thiên phú biến thái của Như Phong dọa sợ!" Ngón tay vuốt cằm, khuôn mặt tuấn mỹ Dạ Thiên Tà hiện ra tia nhu hòa, ý cười trong mắt tím thoáng xẹt qua một tia tà khí: "Nhưng mà, Như Phong, ngươi vốn nên ở phía trên mọi người, hưởng thụ ánh mắt của tất cả mọi người.”

Khóe miệng co rút một chút, Hạ Như Phong bất đắc dĩ nhìn hắn một cái, thở dài: "Tà, ngươi lại không phải không biết, ta không thích trở thành người vạn chúng chú ý, chỉ là hôm nay, vì sao ngươi không đến hội trường?"

"Như Phong không biết là, chỗ đó thật sự rất nhàm chán sao?" Hai tay ôm ngực, khóe miệng của Dạ Thiên Tà cong lên, mắt tím nhìn lên người Hạ Như Phong, lặng yên thoáng hiện một chút đùa bỡn tàn bạo: "Hơn nữa, ta là một phế vật kinh mạch đứt đoạn như vậy, đi vào trong đó làm cái gì? Đao thương không có mắt, vạn nhất chôn thân thì sao?"

"Khụ khụ." Nghe vậy, Hạ Như Phong ho khan hai tiếng, có chút không biết nói gì sờ mũi, nhưng cũng không vạch trần lời nói dối của hắn, trừng mắt nhìn, khuôn mặt tuyệt mỹ cong lên cười nhẹ: "Không có việc gì, ta sẽ bảo vệ ngươi."

"Đó là một chủ ý không tệ, cho nên ta quyết định, Như Phong, về sau ta sẽ ở lại bên cạnh ngươi."

"A?" Hạ Như Phong hoàn toàn ngây ngẩn cả người, nhất thời lại không biết nói gì, nhưng nàng cũng không cự tuyệt yêu cầu của Dạ Thiên Tà, khẽ cười: "Ta sẽ không chuẩn bị phòng cho ngươi, cho nên tự ngươi chuẩn bị."

"Được!" Trong mắt tím chứa ý cười, Dạ Thiên Tà lười biếng ngáp một cái, hai tay ôm gáy, giọng nói mềm nhẹ, phảng phất như một trận gió, từ từ thổi qua bên tai.

"Tà, Như Phong cô nương, hai người các ngươi biết nhau sao?" Âu Dương Doãn nghe thấy hai người đối thoại thân thiết, không khỏi có chút há hốc mồm, dù sao hắn cũng không ngờ rằng, Dạ Thiên Tà lại biết nàng, chả trách Dạ Thiên Tà không để Nghiêm Như Ngọc vào trong mắt.

Nghiêm Như Ngọc căn bản không thể sánh với với nàng, cho dù là ai cũng sẽ không bỏ qua nàng, mà lựa chọn loại nữ nhân như Nghiêm Như Ngọc.

Hơn nữa, dường như Dạ Thiên Tà ở trước mặt Hạ Như Phong có chút không giống bình thường... Hắn lúc này, chính mình cũng chưa từng nhìn thấy... "Tà là bằng hữu ta có thể lấy mạng giao ra, cũng là người có thể an tâm giao phía sau lưng cho đối phương."

Giờ phút này, Hạ Như Phong nâng đôi mắt lên, khóe miệng nở nụ cười yếu ớt, trên khuôn mặt tuyệt mỹ chứa vẻ kiên định, trong con ngươi đen của nàng lóe ra ánh sáng, tín nhiệm với đối phương, ngay cả người bên ngoài cũng đều không khỏi cảm thấy rung động.

Bằng hữu lấy mạng giao ra? Loại tình bạn này, vững chắc đến cỡ nào? Dù sao trên đời này người có thể hoàn toàn yên tâm giao tính mạng cho bằng hữu cũng không nhiều lắm.

"Như Phong, thật ra, ta thật sự không ngại hai ta tiến thêm một bước, nếu không, hai ta thử phát triển một chút, thế nào?" Nhưng lại ngay lúc mọi người bị chấn động, giọng nói chứa ý đùa giỡn của Dạ Thiên Tà xen vào.

Có lẽ là nghe Dạ Thiên Tà nói đùa nhiều, lần này Hạ Như Phong có chút nhìn mãi cũng thành quen. Nhưng lúc Âu Dương Doãn ở một bên nghe thấy lời nói của hắn, đôi mắt đột nhiên trợn tròn, không dám tin nhìn khuôn mặt tuấn mỹ của Dạ Thiên Tà.

Đúng vậy, hắn thật sự là Tà, nhưng lời nói kia, là hắn nói sao?

Hay là nói, hắn bị ai đánh tráo rồi? Hoặc là bị quỷ hồn chiếm được? Bằng không với tính cách của Dạ Thiên Tà, sao lại nói ra lời này với nữ tử kính trọng nhưng không gần gũi như vậy?

"Dạ gia, Dạ Thiên Tà?"

Hạ Như Phong còn không nói gì, Nghiêm Phong Hành một bước chắn trước mặt của nàng, con ngươi đen lạnh lùng nhìn về phía Dạ Thiên Tà: "Dạ thiếu gia, tôn kính đại danh đã lâu, tuy thế nhân đều nói, Dạ gia Dạ Thiên Tà là phế vật, nhưng mà hôm nay vừa gặp, ta lại cảm thấy, dường như


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.