Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 250: Q.1 - Chương 250: Thiếu






Edit: Giáp Thị Thiên Thanh.

Trong bóng đêm, bóng tối bao phủ bầu trời đêm không thấy một chút ánh sáng nào.

Lúc này ở Thượng Quan gia, đèn đuốc sáng trưng, người đến người đi, chỉ có một nơi lại an tĩnh có hương vị bất thường, mà nơi này không có một tia sinh khí, một cỗ khí tức hắc ám quay chung quanh toàn bộ cửa đá.

"Chính là nơi này, Như Phong, ta cảm giác được một cỗ khí tức cực kỳ thuần hắc ám từ bên trong truyền ra, đây chính là Ám linh, mặc kệ như thế nào ta đều phải nhắc nhở nàng một câu, khi nuốt Ám linh thì nhớ phải duy trì tâm trí, so với Hỏa linh cuồng bạo thì Ám linh lại mê hoặc tâm trí người, một khi bị nó mê hoặc thì không phải nàng cắn nuốt nó mà là nó cắn nuốt nàng."

Dưới bầu trời đêm, Dạ Thiên Tà quay đầu lại, tầm mắt nhìn thiếu nữ bên cạnh và nhắc nhở.

Hạ Như Phong khẽ cười, hai mắt của nàng nhìn chỗ cửa đá có Ám linh và gật đầu: "Ta đã biết, Ám linh này ta nhất định phải có được, con đường tu luyện chính là phải bất chấp mạo hiểm."

Huống chi, sớm biết là đang đối mặt với Ám linh, nàng làm sao có thể không có chuẩn bị sẵn sàng?

Ở phía trước, liền luyện chế đan dược Tỉnh Thần, làm cho tâm trí của mình duy trì thanh tỉnh, dù sao, Ám linh không giống với các Ám linh khác, lực lượng lớn nhất của nó là mê hoặc tâm trí con người, tiếp theo lại là chính nó.

Chỉ cần hóa giải mê hoặc của nó, Hạ Như Phong đã từng chiến đấu qua với Hỏa linh nên cũng không sợ cái gọi là Ám linh này.

"Được rồi, hiện tại chúng ta hành động đi!" Dạ Thiên Tà khẽ cười, định đi lên phía trước thì đột nhiên, hắn cảm nhận được cái gì nên vội vàng lùi lại sau mấy bước, kéo Hạ Như Phong núp vào.

Đoàn người từ trước mặt bọn họ đi qua, gương mặt của những người đó đều vô cảm, ánh mắt dại ra giống như cái xác không hồn.

Đám người này đi đến trước cửa đá, một người trong đó di chuyển cơ quan, cửa đá ầm ầm mở ra, bọn họ cùng nhau đi vào trong cửa đá, khoảnh khắc khi bọn họ đi vào cửa đá thì cửa đá chậm rãi đóng lại.

"Linh tôn, nhóm người này đều là Linh tôn..."

Khi Hạ Như Phong nhìn thấy đám người kia xuất hiện thì giật mình ở, Thượng Quan gia khi nào lại ẩn giấu một lực lượng như vậy?

"Nếu như ta không đoán sai thì bọn họ đều đã tiếp xúc qua Ám linh, tuy không bị cắn nuốt, nhưng cũng bị mất đi tâm trí trở thành cái xác không hồn." Dạ Thiên Tà nhìn bọn họ ở phía xa, khóe miệng khẽ nở nụ cười lạnh lùng tà mị: "Những người này, nếu bị người đại lục phát hiện thì sẽ mang lại dư luận và tai nạn rất lớn cho Thượng Quan gia, cho nên mới ẩn núp ở chỗ này không để cho người đời biết, Như Phong, đi, chúng ta đi nhìn xem."

Hai người đi đến trước cửa đá, dựa theo phương pháp vừa rồi của người nọ và mở cơ qua ra, lắc mình tiến vào trong cửa đá.

Đập vào trước mặt là một con đường bí mật âm u và ẩm ướt, phía trước mơ hồ truyền đến một cổ khí tức cường đại hắc ám, hai người nhìn nhau và đi tìm nơi phát ra khí tức đó.

Nhưng mà, nhìn một màn mà chính mắt mình đã thấy được thì không khỏi đều ngây dại.

Trong mật thất kín không một kẽ hở, Ám linh bị khóa lại bởi một cái dây xích đang lan tỏa ánh sáng rực rỡ, Ám linh đang liên tục giãy dụa ở bên trong quang liên (ánh sáng của dây xích), cùng với sự giãy dụa của nó là từng sợi hỏa diễm màu đen mỏng như tơ rơi vào trong chén ở phía dưới nó.

Lập tức có một người tiến lên và trộn chất lỏng màu đen vào trong chén, lại đưa cho một đám người như cái xác không hồn kia.

Kỳ lạ là, đám người này vậy mà mày cũng không nhăn lại một cái mà đã ngửa đầu uống xong.

Khó trách, vì sao bọn hắn chỉ bị mê hoặc tâm trí nhưng lại không có bị cắn nuốt.

Hóa ra Thượng Quan gia, vậy mà lại sử dụng loại phương pháp bí mật này để bồi dưỡng thế lực.

"Đáng lẽ, Ám linh không nên nhỏ như vậy, có lẽ là bởi vì hành động của Thượng Quan gia đã làm tiêu hao lực lượng không nhỏ của Ám linh, chẳng qua, cách làm như vậy quả thật quá mức nguy hiểm, một khí Ám linh thoát khỏi quang liên thì toàn bộ Thượng Quan gia đều sẽ bị hủy diệt, nhưng cũng chính bởi vì như vậy mới tạo nên kỳ ngộ cho nàng, nếu như là Ám linh ban đầu kia, nàng muốn cắn nuốt nó thì quá mức nguy hiểm."

Dạ Thiên Tà lắc đầu, giọng nói lộ ra vẻ lười biếng, mắt tím ngậm cười nhìn thiếu nữ đang xuất thần bên cạnh.

"Nếu bí mật của Thượng Quan bị chúng ta phát hiện thì đương nhiên không thể bỏ qua, Thượng Quan gia đắc tội nàng, như vậy, ta sẽ không để cho âm mưu của Thượng Quan gia được thực hiện."

"Người nào?"

Ngay lúc này, ánh mắt của nam tử trung niên đang trộn nước thuốc trong chén kia chợt tắt, nhanh chóng xoay người, quát lạnh một tiếng với bóng tối, trong mắt hắn bắn ra mũi nhọn lạnh thấu xương.

Hắn là người bình thường duy nhất ở trong này.

"Đi thôi, Như Phong." Dạ Thiên Tà nhìn Hạ Như Phong dịu dàng cười rồi đi ra ngoài, hắn giơ gương mặt tuấn tú lên, vẻ mặt tươi cười hàm chứa nhè nhẹ tà khí: "Đường đường Thượng Quan gia, vậy mà lại làm ra loại chuyện không thể gặp người này."

"Các ngươi là ai?"

Ánh mắt nam tử trung niên rét lạnh, trước giờ hắn đều ở trong thạch thất nên vẫn chưa gặp qua Dạ Thiên Tà.

Dạ Thiên Tà ngưng cười, trên người tràn ra dày đặc sát ý, trong ánh mắt tà khí thoáng hiện lên một chút ý lạnh: "Chúng ta... Tự nhiên là người giết các ngươi."

"Hừ, thật sự là chuyện cười, cũng phải nhìn ngươi có bản lãnh này không." Nam tử trung niên cười lạnh một tiếng, trong mắt đầy khinh thường, nhanh chóng lui về phía sau và lạnh giọng nói: "Tất cả các ngươi lên cho ta, bắt sống."

Đám người này tuân lệnh và đồng thời rút vũ khí ra, ánh mắt đờ đẫn chém về phía hai người.

"Tà, ăn đan dược này vào."

Hạ Như Phong xuất ra một viên dược hoàn và ném cho Dạ Thiên Tà, Dạ Thiên Tà ăn nó mà không cần suy nghĩ, ngay lúc này, khí thế của hắn đột nhiên tăng lên, hai tay vung lên thì hắc sắc liêm đao đã bị nắm ở trong tay, đôi mắt tím kia có bễ nghễ thiên hạ (nhìn bằng nửa con mắt – chỉ kiêu ngạo).

"Triệu hồi!"

Ngón tay của Hạ Như Phong điểm một chút ở trong không trung, trong miệng hét lớn một tiếng: "Tuyết Thiên, đi ra!"

Tuyết Thiên đã sớm biến hình, linh thú biến hình thì sức lực và phòng ngự đều tăng gấp bội, đối phó với một đám Linh


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.